Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Hai nhóm hài tranh giải quán quân 'Cười xuyên Việt 2016'

Đêm chung kết là màn tranh tài của nhóm X-Pro và Buffalo để nhận giải thưởng 200 triệu đồng.

Nhóm X-Pro

Có phong độ không ổn định, X-Pro vẫn là ứng cử viên sáng giá của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016. Nhóm từng làm nên hiện tượng với tiết mục nhại phim Bến Thượng Hải có tên Bến vắng (xem video).

hai-nhom-hai-tranh-giai-quan-quan-cuoi-xuyen-viet-2016

Nhóm X-Pro.

Tiểu phẩm này thu hút gần chín triệu lượt xem chỉ sau một tháng trên YouTube và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của các thành viên toàn là nam khiến khán giả thích thú. Ngoài tiểu phẩm nhại Bến Thượng Hải, X-Pro cũng được khán giả yêu thích qua các tiết mục: Nghệ thuật đường phố (tập 1), Nối lại tình xưa (tập 9), Bí mật ngôi nhà ma (tập 11)...

Trước tình cảm và sự yêu mến của mọi người dành cho mình, bảy thành viên của X-Pro cho biết sẽ mang đến tiết mục hoành tráng trong đêm chung kết. Trước đêm thi, nhóm gặp gỡ và xin ý kiến hướng dẫn của NSƯT Hoài Linh về các nghi thức nghinh kiệu, cúng Tổ để biểu diễn trên sân khấu.

Buffalo

Đây là nhóm nhạc kịch duy nhất tham gia cuộc thi về hài. Trước khi đến với chương trình, Buffalo được khán giả biết đến qua các tác phẩm: High School Musical, Vũ nữ, Tuyết đỏ, Tuyết Sài Gòn, Tình ca phố.

hai-nhom-hai-tranh-giai-quan-quan-cuoi-xuyen-viet-2016-1

Nhóm Buffalo.

Ban đầu Buffalo gặp nhiều khó khăn vì mọi người vẫn còn chưa quen với việc kết hợp nhạc kịch với hài. Sau đó nhóm thành công khi diễn những tiểu phẩm gây nhiều tiếng cười và lấy đi không ít nước mắt của khán giả như tiểu phẩm: Đoàn lô tô Năm Phượng (xem video), Tình muộn (tập 9), Mình ơi (tập 8), Thương lắm miền Tây (tập 10).

Buffalo bật mí họ tự sáng tạo nhạc cụ gáo dừa, ống đũa, khúc tre, thúng...để trình diễn ở đêm chung kết. Đặc biệt, nhóm đưa các loại hình nghệ thuật truyền thống đặc trưng các vùng miền Việt Nam vào tiết mục như: ca Huế, hát bội, cải lương... NSƯT Linh Hiền nhận lời hướng dẫn nhóm về các màn vũ đạo của hát bội và cải lương.

Chung kết Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016 diễn ra ngày 2/6 tại TP HCM.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét