Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thành Lộc đóng hài trong phim tình cảm của Tú Vi, Lương Thế Thành

Tik Tak anh yêu em là phim tình cảm hài nói về Tài (Lương Thế Thành), anh chàng tốt bụng, khờ khạo sống nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, một ngày anh gặp may mắn khi trở thành ngôi sao màn bạc. Cũng từ đó, cuộc đời của Tài gắn với Tony Phát (NSƯT Thành Lộc) - một đạo diễn phim quảng cáo. Thành công – thất bại, may mắn – xui rủi, tình yêu – thù hận, tình nghĩa – phản bội… đan xen, cuốn Tài vào những bất ngờ của cuộc sống.

thanh-loc-dong-hai-trong-phim-tinh-cam-cua-tu-vi-luong-the-thanh

Tạo hình của NSƯT Thành Lộc trong phim "Tik Tak anh yêu em".

Đạo diễn Trần Ka My cho biết anh đã dành nhiều tâm huyết cho vai diễn Tony Phát và mời bằng được NSƯT Thành Lộc tham gia dự án điện ảnh đầu tay của mình. “Nhân vật Tony Phát rất quan trọng, là người trực tiếp khiến cuộc đời Tài rẽ ngoặt theo một hướng hoàn toàn mới mà trước đó có nằm mơ Tài cũng không nghĩ đến”, đạo diễn nói.

Tony Phát chỉ là một đạo diễn phim quảng cáo nhưng mang đầy đủ tính “màu mè”, sớm nắng chiều mưa, đôi khi kệch cỡm và nhiều chiêu trò. Nhân vật này được giới thiệu là có phần nào đó cũng khá ngốc nghếch nhưng lúc nào cũng tỏ ra ta đây là bậc thầy, cao hơn tất cả và ảo tưởng mình có thể ban phát hào quang cho bất cứ ai.

“Từng làm việc với anh Thành Lộc trước đó trong phim Lạc giới, tôi rất ấn tượng lối diễn ngọt, thông minh và khả năng tung hứng tuyệt vời của anh. Tôi rất thích ‘chất’ hài nhiều trí tuệ, sâu sắc ấy. Nó khác hẳn những giọng hài lên gân hay tấu hài hiện nay đang bão hòa đến phản cảm mà chúng ta có thể gặp từ phim ảnh, sân khấu hay truyền hình. Điều làm tôi vui hơn nữa là khi nhận lời tham gia Tik Tak anh yêu em, anh Thành Lộc đã thốt lên không dưới ba lần: ‘Anh thích kịch bản quá, anh thích vai của anh quá’”, Trần Ka My bộc bạch thêm.

thanh-loc-dong-hai-trong-phim-tinh-cam-cua-tu-vi-luong-the-thanh-1

Thành Lộc diễn xuất trong một cảnh phim.

Nói về vai diễn Tony Phát, NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Tôi thích kịch bản Tik Tak anh yêu em vì nó đã không bị dính vào xu hướng hài nhảm đang thịnh hành gần đây trên màn ảnh. Nó là một câu chuyện vừa vặn, dễ thương. Tony Phát là một đạo diễn rất thực dụng vì anh ta làm phim quảng cáo nên có nhạy cảm với việc phát hiện ra những nguồn lợi vật chất. Thêm vào đó, nhân vật này có tính khí là mọi vui buồn cũng đều bợp tai trợ lý - thể hiện rất rõ mẫu người thượng đội hạ đạp. Tuy không phải là nhân vật chính, tôi thấy mình có nhiều đất diễn và khá hài lòng với vai này. Hơn thế nữa, tôi thấy đoàn phim thực sự nghiêm túc và mọi người rất trân trọng diễn viên. Điều đó làm tôi thấy vui vì các bạn trẻ vẫn còn yêu nghề và khao khát được làm nghề một cách nghiêm túc”.

Thành Lộc cho biết trong quá trình quay Tik Tak anh yêu em, có một phân đoạn anh đã phải nén đau để ghi hình trọn vẹn. “Trong phim có một cảnh lúc lên hình chỉ thoáng qua rất nhanh nhưng chúng tôi phải quay rất nhiều lần. Tôi đã phải nén cơn đau ở chân để quay cho xong. Quay đến lần cuối cùng, chấn thương nặng đau tới tận óc, đến mức tôi muốn khuỵu xuống và sau đó phải vào bệnh viện bó thuốc ngay lập tức”, nghệ sĩ chia sẻ.

Ngoài Thành Lộc, Tú Vi và Lương Thế Thành, Tik Tak anh yêu em còn có sự tham gia của Hiếu Hiền và Trương Nam Thành. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 29/7.

Hậu trường phim "Tik Tak anh yêu em"

>> Xem thêm:

Thành Lộc giảm 5 kg trong 7 ngày

Thành Lộc bị đứt hơi khi lồng tiếng phim 'The Powerpuff Girls'

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét