Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hiện tượng làng bóng đá Anh - Jamie Vardy - có phim tiểu sử

Hãng Knightsbridge Films công bố các nhà sản xuất dự án phim tiểu sử về Jamie Vardy là Simon Egan, Gareth Ellis-Unwin và Adrian Butchart. Cả ba đều là người Anh. Bộ đôi Simon Egan và Gareth Ellis-Unwin từng thực hiện The King's Speech - tác phẩm đoạt giải Oscar "Phim hay nhất" hồi năm 2011. Riêng Adrian Butchart từng viết kịch bản phim Goal! kể về cuộc đời danh thủ Santiago Muñez.

chan-sut-so-1-tuyen-anh-jamie-vardy-co-phim-tieu-su

Jamie Vardy là cầu thủ tiếp theo của làng bóng đá có phim tiểu sử.

Dù chưa có nhan đề, phim mới dự kiến kể lại hành trình sự nghiệp của Jamie từ lúc anh là cầu thủ nghiệp dư vô danh cho tới khi khoác áo câu lạc bộ Leicester City và trở thành hiện tượng của giải vô địch bóng đá Ngoại hạng Anh hồi tháng 5. Leicester City nâng cúp vô địch giải Premier League tháng qua nhờ công không nhỏ của cầu thủ khoác áo số 9 khi anh ghi bàn ở 11 trận liên tiếp với tổng số 24 lần lập công.

Nhà sản xuất Simon Egan khẳng định: "Kỳ tích ngoài đời thực của Jamie Vardy nói riêng và của đội Leicester City xứng đáng là nguyên liệu quý cho một câu chuyện cổ tích trên màn bạc". Dự án đang tuyển diễn viên chính đóng vai Jamie. Cựu cầu thủ Vinnie Jones được mời đóng vai huấn luyện viên Nigel Pearson của Leicester City.

Sau thành công trong mùa giải vừa qua với Leicester City, Jamie Vardy khoác áo Tuyển quốc gia Anh có mặt tại Pháp tham dự vòng chung kết Euro 2016. Ở vòng bảng, anh ra sân trong cả ba trận đấu với Nga, xứ Wales và Slovakia, với một lần lập công vào lưới đối thủ trong trận đấu thứ hai. Trong trận Anh thua đau Iceland rạng sáng 28/6, Jamie cũng có mặt trên sân.

>> Xem thêm:

Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng lấn sân showbiz

Những bộ phim đặc sắc về thể thao

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét