Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Cô gái thấp kỷ lục VN's Next Top Model được chọn vào nhà chung

Chiều 28/6 tại TP HCM, chương trình Vietnam 's Next Top Model 2016 tổ chức họp báo công bố 24 thí sinh vào vòng nhà chung.

Trong danh sách được chọn, thí sinh La Thanh Thanh (nickname Fung La) gây bất ngờ nhất. Cô gái đến từ Bình Dương là một trong những gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc. Trong vòng casting, cô giới thiệu mình cao 1,55 m, nhưng khi đo lại chỉ còn 1,54 m. Chiều cao này thấp kỷ lục trong dàn thí sinh của chương trình này qua bảy mùa.

Thí sinh Fung La.

Thí sinh Fung La.

Dẫu chiều cao khiêm tốn, Fung La được đánh giá cao với biểu cảm và khả năng diễn xuất trước ống kính. Cô cũng sở hữu một lượng lớn khán giả ủng hộ khi đi thi Vietnam 's Next Top Mode 2016. Khi tham gia vòng sơ khảo, cô liên tục nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Hà Đỗ - giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp. Ngoài Fung La, thí sinh Lã Thị Thu Hằng cũng được chọn với chiều cao 1,62 m.

Trả lời tại buổi họp báo, Fung La cho biết: "Nhờ tiêu chí mới của cuộc thi năm nay, em mới có cơ hội biến ước mơ của mình thành sự thật. Em biết ơn nhà sản xuất vì điều này. Em mong đợi mình trưởng thành hơn, bởi đây là cuộc thi đầu tiên trong đời mà em tham gia".

Ngoài chiều cao, hình thể một số thí sinh vào nhà chung năm nay cũng bị đánh giá thấp. Vài thí sinh nam có cơ thể quá mỏng cùng phong cách phi giới tính, trái ngược với tiêu chí chọn mẫu nam ở các mùa trước.

Để tạo sự mới mẻ cho Vietnam 's Next Top Model lần thứ bảy, ban tổ chức quyết định chọn thông điệp "Phá vỡ mọi giới hạn" cho cả mùa thi

Lần đầu tiên, những vấn đề về chiều cao, cân nặng và độ tuổi sẽ nhường chỗ cho sự dũng cảm vượt qua giới hạn của bản thân người tham dự. Nhà sản xuất cho biết họ sẵn sàng tạo cơ hội cho những thí sinh không đạt tiêu chuẩn bình thường của một người mẫu trên sàn catwalk. Sau cuộc thi, những thí sinh giỏi sẽ được ban tổ chức huấn luyện trở thành những gương mặt quảng cáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay.

Bà Quỳnh Trang, đại diện ban tổ chức, giải thích về tiêu chí mới: "Fung La có một chiều cao rất khiêm tốn, nhưng cô ấy có một gương mặt rất ấn tượng. Chúng tôi đang làm một việc quan trọng là giúp mọi người hiểu ra rằng để làm người mẫu không nhất thiết chỉ có chiều cao. Hình thể và chiều cao luôn là một tiêu chuẩn quan trọng. Nhưng thái độ sống, tài năng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp cũng quyết định ai là người chiến thắng".

Ban tổ chức khẳng định họ không sử dụng "chiêu trò" mà chỉ tạo điều kiện để thí sinh vượt qua những định kiến xã hội nói chung.

Người mẫu Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi đánh giá cao sự dũng cảm của ban tổ chức trong việc phá bỏ những khuôn khổ. Chính vì vậy, tôi muốn thử thách mình, làm mới mình. Chẳng hạn, ở mùa đầu tiên, tôi chưa được khán giả đón nhận hoàn toàn. Thử thách đặt ra cho tôi là phải chinh phục được khán giả trong những lần ngồi ghế 'nóng' tiếp theo. Ngoài ra, khi đặt ra các thử thách cho thí sinh, tôi cũng là người đầu tiên thị phạm, đối mặt với những nguy hiểm để tạo sự tin tưởng cho các em".

>> Xem thêm: Thí sinh Next Top gây phản cảm với thân hình trơ xương hay ngấn mỡ

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét