Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Học trò của Thanh Hằng thử catwalk và tạo dáng dưới mưa

Sau thử thách catwalk thực tế ảo với nhiều không gian khác nhau, Thanh Hằng tiếp tục kiểm tra khả năng tạo dáng trước ống kính của 10 học viên xuất sắc BeU Academy. Thay vì chụp hình trong studio với những bối cảnh set up kỳ công hay ngoại cảnh, Thanh Hằng quyết định chọn sân khấu mưa. Theo cô, điều này sẽ tạo cho các học viên có được những trải nghiệm mới so với các bài học hàng ngày nhưng khá quen thuộc trên sàn diễn quốc tế.

Siêu mẫu cho biết: “Kỹ năng tạo dáng trước ống kính giúp học viên khám phá cá tính riêng và tự tin thể hiện những điểm mạnh của bản thân cũng như cách tương tác, làm việc cùng nhiếp ảnh gia. Cơn mưa nhân tạo chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho các người mẫu còn non kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây sẽ là bài học bổ ích để các em rèn luyện và khám phá những giới hạn mới của mình”.

hoc-tro-cua-thanh-hang-thu-catwalk-va-tao-dang-duoi-mua

Bắt đầu buổi huấn luyện, Thanh Hằng xuất hiện trong trang phục body suit phối metallic mạnh mẽ, thực hiện những bước catwalk và tạo dáng dưới mưa. Cách tạo dáng cuốn hút của Thanh Hằng kèm theo hiệu ứng từ cơn mưa khiến nhiều học viên choáng ngợp. Siêu mẫu còn khiến học trò thích thú khi đồng thời giới thiệu “người bạn diễn” đặc biệt đồng hành cùng họ - điện thoại Samsung Galaxy S7 edge với khả năng kháng nước ấn tượng.

hoc-tro-cua-thanh-hang-thu-catwalk-va-tao-dang-duoi-mua-1

Bước vào thử thách, các học viên BeU Academy không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng. Trong thời gian ngắn, người mẫu trẻ vừa phải thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của trang phục, phụ kiện và tinh thần sản phẩm. Họ đồng thời không làm ảnh hưởng đến mạch di chuyển của bạn diễn khác cũng như tổng thể chương trình.

Thanh Hằng luôn nhắc nhở học viên chú ý những shot hình thể hiện đúng đề bài là tìm mối liên kết giữa người mẫu và “bạn diễn” của họ. Nhờ vậy, tuy có một chút lúng túng ban đầu nhưng sau đó rất nhanh, những người mẫu trẻ đã lấy lại được phong độ của mình. Người mẫu Huy Quang cho biết: “Nhìn thấy cơn mưa, tôi vừa thích thú, vừa lo lắng. Thích thú vì đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một buổi chụp hình công phu nhưng lo lắng vì tôi chưa bao giờ trải nghiệm thử thách tương tự. Tuy nhiên, cùng sự hướng dẫn của chị Thanh Hằng và những điều đã được học, tôi biến lo lắng thành động lực để không bỏ lỡ cơ hội chứng minh bản thân”.

hoc-tro-cua-thanh-hang-thu-catwalk-va-tao-dang-duoi-mua-2

Mỗi sải chân, động tác của học viên đều được Thanh Hằng ghi lại bằng camera lấy nét cực nhanh và chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng trên chiếc điện thoại của mình. Nhờ vậy, cô kịp thời đưa ra những nhận xét, góp ý chi tiết về góc mặt, cách biểu cảm ánh mắt, hình thể… Điều này giúp những người mẫu trẻ rút kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng tạo dáng. Các học trò yêu mến Thanh Hằng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp trên sàn catwalk nhưng lại gần gũi và tận tâm khi trao đổi cùng đàn em.

Khép lại buổi học đặc biệt, Thanh Hằng chia sẻ: “Tuy không dễ dàng nhưng những thử thách như vậy mới đem đến cho học viên cái nhìn rõ ràng về bản thân họ, bởi có những khả năng nếu không được khơi nguồn thì không có cơ hội bộc lộ. Tôi tin rằng nỗ lực bứt phá giới hạn ngày hôm nay sẽ tiếp thêm tự tin để những người mẫu trẻ vững bước trên con đường sự nghiệp của mình”.

Mai Thương

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét