Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Vì sao Tarzan trong phiên bản mới không đóng khố

Chiếc khố nhỏ của Tarzan vốn là chi tiết gắn liền với nhân vật chúa tể rừng xanh từ khi anh chào đời trong sách gốc năm 1918. Nhân vật này luôn diện khố ở các phiên bản điện ảnh và truyền hình một thế kỷ qua. Nhiều nam diễn viên đóng Tarzan diện chiếc khố đặc trưng gồm Johnny Weissmuller, Lex Barker, Ron Ely, Christopher Lambert và Casper Van Dien.

Tuy nhiên, Alexander Skarsgard cho biết người hâm mộ Tarzan sẽ thất vọng nếu mong chờ anh đóng khố trong The Legend of Tarzan. Lý do không phải bởi nam diễn viên thiếu nhiệt tình hóa thân vào vai diễn. "Tôi đã tìm một mảnh khố nhỏ quyến rũ để mặc và đã thuyết phục đạo diễn David Yates nhiều lần khi chuẩn bị vai diễn", anh giải thích trên tờ People.

vi-sao-tarzan-trong-phien-ban-moi-khong-dong-kho

Tarzan mới diện quần khaki thay vì đóng khố.

Trong khi đó, đạo diễn Yates khẳng định câu chuyện mới kể về một Tarzan đã thành con người văn minh và sống vài năm như một công dân Anh. "Kịch bản phim mở ra ở bối cảnh London, Tarzan là người thời Victoria và anh ấy đã thích nghi với lối sống đô thị. Sau đó, câu chuyện mới dẫn dắt anh trở về rừng xanh. Bởi vậy, chiếc khố của Tarzan trở thành chi tiết vô lý và phải bỏ đi", nhà làm phim lý giải. 

Trên trường quay, Skarsgard diện quần khaki khi diễn nhiều phân đoạn hành động. Điều này khiến con gái nam diễn viên Samuel L. Jackson thất vọng vì không thấy người rừng đóng khố. Để chiều lòng fan, đạo diễn cũng làm một đúp quay thoáng qua, trong đó Tarzan mới diện sarong nhỏ ở cuối phim. 

vi-sao-tarzan-trong-phien-ban-moi-khong-dong-kho-1

Alexander Skarsgard (phải) và Samuel L Jackson trong một cảnh phim.

Trong phim mới, Skarsgard có nhiều cảnh cởi trần và khoe cơ thể dẻo dai linh hoạt. Để đạt được tạo hình nhân vật, anh dành nhiều tháng tập tạ cũng như tuân theo chế độ ăn uống 7.000 calo mỗi ngày, chỉ gồm protein và ít mỡ, không đường hay sữa. Ở trường quay, anh bị đấm khi diễn cảnh sex cùng mỹ nhân Australia - Margot Robbie. 

The Legend of Tarzan là dự án bom tấn mới về nhân vật Tarzan. Tác phẩm có ngân sách 180 triệu USD. Đạo diễn phim - David Yates - là người từng thực hiện bốn phần cuối trong loạt phim về Harry Potter. Sau Tarzan, ông cũng làm Fantastic Beasts and Where to Find Them.

The Legend of Tarzan dự kiến ra rạp vào ngày 1/7.

>> Xem thêm:

'Quả bom sex' Margot Robbie đóng phim mới về Tarzan

Margot Robbie đấm bạn diễn khi đóng cảnh sex trong 'Tarzan'

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét