Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Phim tâm lý gia đình của Thu Trang ra rạp sau 4 tháng hoãn

Phim Nắng từng dự định ra mắt vào dịp lễ 30/4 nhưng bị hoãn lại vì êkíp sản xuất muốn trau chuốt hơn về phần hậu kỳ. Mới đây, Nắng được ấn định công chiếu từ ngày 31/8 – đúng vào kỳ nghỉ lễ 2/9. Nhà sản xuất cũng tung ra poster mới của phim, có màu sắc tươi sáng và rực rỡ hơn với hình ảnh cầu vồng, tượng trưng cho thông điệp: “Nắng sẽ đem cầu vồng trở lại sau những cơn mưa”.

phim-tam-ly-gia-dinh-cua-thu-trang-ra-rap-sau-4-thang-hoan

Poster phim "Nắng".

Bộ phim là câu chuyện về một bé gái 7 tuổi tên Nắng (bé Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang). Mưa là một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai.

Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống. Đến một ngày, biến cố xảy đến đưa đẩy mẹ con Mưa và Nắng đến bi kịch…

phim-tam-ly-gia-dinh-cua-thu-trang-ra-rap-sau-4-thang-hoan-1

Kim Thư (trái) và Thu Trang vào vai hai mẹ con.

Quy tụ nhiều nghệ sĩ hài như Thu Trang, Hoài Linh, Kiều Minh Tuấn, Bùi Văn Hải, Trấn Thành nhưng Nắng lại thuộc thể loại tình cảm, gia đình. Nhân vật chính – Nắng – do cô bé Kim Thư, được mệnh danh là “tiểu hồ ly” của Vietnam’s Got Talent, đảm nhận.

Diễn xuất của Kim Thư được đánh giá cao. Diễn viên Thu Trang dành nhiều lời khen cho bạn diễn nhí: “Cô bé có khả năng phối hợp linh hoạt với tôi trong các cảnh quay, từ những phân đoạn hài hước cho tới các cảnh nội tâm phức tạp và cảm xúc dạt dào. Nhiều khi thấy Kim Thư diễn mà tôi cũng phải ngạc nhiên, thán phục và thích thú”.

Trailer phim "Nắng"

>> Xem thêm:

Bé Kim Thư - gương mặt mới của điện ảnh Việt Nam

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét