Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những cái chết gây sốc của 'Game of Thrones 6'

Thứ năm, 30/6/2016 | 00:30 GMT+7

Thứ năm, 30/6/2016 | 00:30 GMT+7

Hoàng hậu xinh đẹp Margaery, chàng béo Hodor tốt bụng và ác nhân Ramsay Bolton bị giết là những cái chết gây sốc nhất mùa phim vừa khép lại của series 18+.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim.

nhung-cai-chet-soc-nhat-game-of-thrones-6

Tập cuối "Game of Thrones" mùa 6 gây sốc với người xem khi dọn sạch vùng đất Vương Đô với nhiều cái chết. Hoàng hậu Margaery Tyrell và người anh trai - Hiệp sĩ đồng tính Loras Tyrell - bị giết khiến người hâm mộ bàng hoàng. Margaery vốn không quá quan trọng với cốt truyện nhưng lại là nhân vật được yêu thích của series. Nhân vật này bị nữ hoàng Cersei Lannister dùng lửa xanh giết chết trong lễ chuộc tội cùng bá quan văn võ. 

nhung-cai-chet-soc-nhat-game-of-thrones-6-1

Nhà vua Tommen Baratheon (trái) nhảy lầu tự tử theo Margaery Tyrell sau khi biết vợ bị mẹ ruột sát hại. Cái chết của nhà vua này ứng với điềm báo rằng các con của Cersei Lannister sẽ chết hết.

nhung-cai-chet-soc-nhat-game-of-thrones-6-2

Chim Sẻ đầu đàn bị thiêu cháy bởi ngọn lửa hoang khi đang chủ trì phiên tòa xét xử những kẻ có tội ở Vương Đô. Lão chết vì tính tự phụ của bản thân - không nghe lời cảnh báo của Margaery Tyrell về chuyện Cersei vắng mặt ở phiên tòa.

nhung-cai-chet-soc-nhat-game-of-thrones-6-3

Ở tập 9, ác nhân khát máu nhất series - Ramsay Bolton - bất ngờ bị giết sau trận chiến đẫm máu với đội quân của Jon Snow. Ramsay Bolton bị Sansa Stark thả chó cho ăn thịt. Cái chết của Ramsay Bolton khiến không ít người hâm mộ hài lòng với nội dung.

nhung-cai-chet-gay-soc-cua-game-of-thrones-6-4

Sự hy sinh ở tập 5 của nhân vật Hodor - gia nhân trung thành nhà Stark - khiến cộng đồng fan dấy lên làn sóng tiếc thương trên mạng xã hội. Ba chữ "Hold the Door" lan truyền trong cộng đồng như lời mặc niệm cho anh hùng béo. Chặn cửa để bảo vệ Bran Stark trốn chạy khỏi bọn Bóng Trắng, Hodor trung thành với chủ nhân đến hơi thở cuối cùng.

nhung-cai-chet-soc-nhat-game-of-thrones-6-5

Ở tập 4, cô gái hoang Osha cũng gây thương cảm khi cố giết ác nhân Ramsay Bolton nhưng bất thành và bị cắt cổ.

nhung-cai-chet-soc-nhat-game-of-thrones-6-6

Trong tập hai, Ramsay Bolton gây sốc khi tự tay đâm chết cha ruột là Roose Bolton - người đứng đầu gia tộc House Bolton. Ngay sau đó, Ramsay dẫn mẹ kế và em trai sơ sinh vào chuồng thú rồi thả chó ra để ăn thịt bọn họ. Hành động tàn sát cả người thân của Ramsay Bolton được cho là đỉnh điểm tàn ác của nhân vật không từ gì để đạt được quyền lực. 

>> Xem thêm:

10 cảnh bạo lực và cưỡng bức gây sốc trong 'Game of Thrones'

Mẹ Rồng của 'Game of Thrones 6' khỏa thân trong biển lửa

Tập cuối 'Game of Thrones 6' hé lộ kết cục toàn bộ series 18+

Vũ Văn Việt  |  

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét