Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Miss Teen USA bỏ phần thi áo tắm

Tổ chức Miss Universe - đơn vị sở hữu Miss Teen USA - hôm 29/6 công bố phần thi áo tắm sẽ không còn xuất hiện tại cuộc thi này. Thay vào đó, thí sinh sẽ mặc trang phục vận động viên để khoe hình thể.

Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe - nói: "Quyết định phản ánh một bước chuyển văn hóa quan trọng. Chúng tôi muốn tôn vinh những phụ nữ quyền lực, những người sống có mục đích, năng động và cổ vũ họ làm điều tương tự trong cộng đồng".

miss-teen-usa-bo-phan-thi-ao-tam

Phần thi áo tắm sẽ bị loại khỏi Miss Teen USA.

Katherine Haik - Miss Teen USA đương nhiệm - nói: "Là một thành viên của đội bóng chuyền và nhảy, tôi mặc trang phục thể thao trong phần lớn cuộc đời mình. Quyết định mới này của Miss Teen USA là cách tuyệt vời để tôn vinh lối sống tích cực cho những cô gái trẻ".

Cuộc thi Hoa hậu Teen thường niên của Mỹ dành cho các thí sinh từ 15 tới 19 tuổi. Chung kết năm nay sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 30/7.

Katherine Haik - Miss Teen USA 2015 - trong phần thi bikini.

Katherine Haik - Miss Teen USA 2015 - trong phần thi bikini.

Trong những năm gần đây, các cuộc thi Hoa hậu của Mỹ được đánh giá ngày càng đổi mới so với truyền thống. Gần đây, Erin O'Flaherty - Miss Missouri - trở thành thí sinh đồng tính đầu tiên tham gia Miss America, Deshauna Barber - một sĩ quan quân đội đến từ District of Columbia - đăng quang Miss USA 2016. Tuy nhiên, phần thi áo tắm vẫn được giữ trong các cuộc thi lớn này.

Nhiều người ủng hộ Miss Teen USA bỏ thi áo tắm vì phù hợp lứa tuổi thí sinh nhưng cũng có ý kiến lo ngại quyết định có thể khiến cuộc thi giảm sự chú ý. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới từ khi bỏ thi áo tắm được đánh giá trở nên nhàm chán hơn rất nhiều.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét