Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

'Game of Thrones' chỉ còn 13 tập là kết thúc

Các nhà sản xuất David Benioff và DB Weiss xác nhận với Variety rằng Game of Thrones sẽ hạ màn trong 13 tập. Series chia làm hai mùa phát sóng trong 2017 và 2018 - gồm mùa 7 (bảy tập) và mùa 8 (sáu tập). 

game-of-thrones-chi-con-13-tap-la-ket-thuc

Hai phần cuối "Game of Thrones" chỉ gồm bảy và sáu tập.

Ông Benioff nói: "Chúng tôi đã tính đến cái kết từ trước khi làm mùa sáu. Với kết cục vừa qua ở phần sáu, cuộc chiến đang đi đến hồi kết. Mẹ rồng Daenerys sẽ về vùng đất Westeros. Jon Snow là vua phương Bắc và Cercei đang ngồi trên Ngai Sắt. Đội quân Bóng Trắng chờ đợi bảy gia tộc".

Trước đó, chủ tịch HBO - Michael Lombardo - chia sẻ ông muốn các nhà sản xuất phim này kéo dài khoảng sáu năm nữa. Tuy nhiên, các nhà sản xuất series 18+ nhận thấy phim sẽ chặt chẽ nếu kết thúc vừa đủ.

Game of Thrones là series truyền hình ăn khách nhất thế giới năm 2015. Tác phẩm giả tưởng 18+ kể về cuộc tranh giành ngai báu của bảy gia tộc ở một vùng đất hư cấu. Phim nhận 24 đề cử Emmy 2015 cũng như đề cử Quả cầu Vàng ở hạng mục "Phim truyền hình hay nhất". Mùa 6 vừa chiếu tập cuối vào tối 26/6 với hàng loạt cái chết gây sốc. 

>> Xem thêm:

Tập cuối 'Game of Thrones 6' hé lộ kết cục toàn bộ series 18+

Những cái chết gây sốc của 'Game of Thrones 6'

10 mỹ nhân nóng bỏng nhất loạt phim 18+ 'Game of Thrones'

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét