Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

12 phim hành động, hài ra rạp Việt Nam tháng 7

The Legend of Tarzan (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/7

12-phim-hanh-dong-hai-ra-rap-viet-nam-thang-7

Đây là phim mới về chàng trai người rừng Tarzan của hãng Warner Bros. Tác phẩm hành động phiêu lưu có ngân sách 180 triệu USD. Cốt truyện kể về hành trình tìm lại bản chất hoang dã trong con người Tarzan khi anh đã là cư dân văn minh ở thành phố London.

Trong phim, tài tử Thụy Điển - Alexander Skarsgård - hóa thành người rừng huyền thoại. Margot Robbie vào vai cô bạn gái Jane của chúa tể rừng xanh Tarzan. Phim do đạo diễn David Yates - người từng thực hiện bốn phần cuối của loạt Harry Potter - thực hiện.

Bounty Hunters (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/7

12-phim-hanh-dong-hai-ra-rap-viet-nam-thang-7-1

Thợ săn tiền thưởng là phim hành động, hài ghi hình ở Hong Kong, Hàn Quốc và Thái Lan. Cốt truyện xoay quanh năm kẻ đi trừ gian diệt bạo để săn tiền thưởng. Nhân vật chính do Lee Min Ho đóng là một anh chàng vừa có chỉ số IQ cao ngất ngưởng, vừa có võ công thâm hậu nhưng hơi ngốc nghếch nên thường gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Ngoài Lee Min Ho, phim còn có Đường Yên và Chung Hán Lương.

The Adderall Diaries (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/7

12-phim-hanh-dong-hai-ra-rap-viet-nam-thang-7-2

Tác phẩm Mỹ chuyển thể từ hồi ký cùng tên của tác giả Stephen Elliott. Cốt truyện kể về nhà văn theo đuổi một vụ án giết người tàn ác. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond, nhưng phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa. James Franco đóng vai chính, còn Amber Heard vào vai người tình của anh. Tác phẩm từng công chiếu ở Liên hoan Tribeca hồi tháng 4 năm ngoái.

The Whole Truth (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 8/7

12-phim-hanh-dong-hai-ra-rap-viet-nam-thang-7-3

Keanu Reeves vào vai luật sư bào chữa tìm mọi cách giúp một khách hàng 17 tuổi trắng án khi cậu bé vị thành niên bị kết tội giết chết người cha giàu có. Ngoài việc đánh dấu sự tái xuất của tài tử Ma trận, phim mới chào đón sự trở lại của nam diễn viên trẻ - Gabriel Basso - sau dự án Super 8 của J.J Abrams.

Marauders (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 8/7 

12-phim-hanh-dong-hai-ra-rap-viet-nam-thang-7-4

Bruce Willis vào vai một chủ tịch ngân hàng cao cấp bị cướp. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng. Các vụ giết người vẫn tiếp tục diễn ra.

Phim do đạo diễn Steven C. Miller thực hiện. Ngoài Bruce Willis, các ngôi sao tham gia còn có Dave Bautista (Guardians of the Galaxy), Christopher Meloni (Law & Order) và Adrian Grenier (Entourage).

Fan cuồng (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 15/7 

12-phim-hanh-dong-hai-ra-rap-viet-nam-thang-7-5

Fan cuồng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Charlie Nguyễn sau dự án hài ăn khách hồi năm 2013 - Tèo Em. Tác phẩm mới được đầu tư ngân sách 26 tỷ đồng. Cốt truyện kể về một fan cuồng nhạc Rock (Thái Hòa) trở về thập niên 1990 để ngăn cản mối tình giữa cặp nhân vật của Johnny Trí Nguyễn cùng Jolie Phương Trinh. Điều này được tin là giúp khôi phục nền âm nhạc Rock thế kỷ 21.

>> Các phim còn lại

>> Xem thêm:

'Quả bom sex' Margot Robbie đóng phim mới về Tarzan

Matt Damon đấm bốc và ủi nát xe hơi trong 'Jason Bourne'

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét