Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Hải Yến thực hiện minishow vì lời hứa với con trai

Giữa tháng 9, Nguyễn Hải Yến trình làng minishow kỷ niệm 9 năm ca hát tại TP HCM và Hà Nội. Đây là dự định cô ấp ủ suốt gần một năm.

Hải Yến chia sẻ con trai cô - bé Thanh Tùng - thích nhìn mẹ đứng trên sân khấu hát nên nhiều lần "vòi vĩnh" mẹ dẫn đi diễn. Do yếu tố thời gian và để đảm bảo việc học cho con, cô chưa thể thực hiện lời hứa. Minishow lần này cũng là cách cô chiều lòng con trai. "Tôi muốn có nhiều thời gian không chỉ để diễn cho khán giả, mà còn hát cho con trai mình nghe. Chính đòi hỏi đáng yêu của bé cho tôi động lực và sự cố gắng làm minishow lần này", Hải Yến tâm sự.

hai-yen-thuc-hien-minishow-vi-loi-hua-voi-con-trai

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến.

Á quân "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015" cho biết ngoài con trai, chồng cũng cổ vũ, ủng hộ và dành thời gian chăm sóc nhà cửa để vợ yên tâm tập luyện. Anh còn hỗ trợ một phần tài chính để cô chuẩn bị minishow.

Nữ ca sĩ là người trực tiếp lên kế hoạch từ nội dung, chắt lọc ca khúc, chọn khách mời, tìm địa điểm và đạo diễn sân khấu.

Sau 9 năm hoạt động ca hát, Nguyễn Hải Yến tạo được một dấu ấn nhất định trong làng nhạc. Những ca khúc: Anh ơi, Đã hơn một lần, Xa, Mưa... nhận được sự yêu mến của khán giả.

Minishow của Hải Yến diễn ra tại TP HCM ngày 10/9 và Hà Nội ngày 18/9. Khách mời ở TP HCM gồm Phan Ngọc Luân, Vicky Nhung, nhóm Cadimen. Số tiền bán vé tại Sài Gòn được cô trích một phần cùng đồng nghiệp, nhà hảo tâm đi trao quà Trung thu cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa.

>>Xem thêm:

MV "Đã hơn một lần"

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét