Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Hà Kiều Anh làm liveshow cho Lệ Quyên, Quang Lê

Liveshow được đầu tư mạnh về âm thanh, ánh sáng, với gần 700 chỗ ngồi tại một khách sạn năm sao. Trong đêm nhạc, Lệ Quyên sẽ hát các ca khúc như Ai cho tôi tình yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu, Tình lỡ..., còn Quang Lê thể hiện Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn, Hai chuyến tàu đêm... Đêm nhạc còn có sự góp giọng của Hiền Thục và Dương Triệu Vũ. 

ha-kieu-anh-lam-liveshow-cho-le-quyen-quang-le

Lệ Quyên và Quang Lê là hai giọng ca chính trong liveshow do Hà Kiều Anh tổ chức. 

Đây là sự kiện nối tiếp liveshow Lệ Quyên - Bằng Kiều cũng do Hà Kiều Anh tổ chức vào tháng 6. Cựu hoa hậu cho biết chị mời ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục tham gia đêm nhạc vì sự thành công của đêm nhạc trước. Ở ngoài đời, cả hai có mối quan hệ thân tình vì quen biết đã lâu, con trai của họ cũng từng học chung lớp.

Lần đầu tổ chức chuỗi đêm nhạc, Hà Kiều Anh cho biết chị được chồng - doanh nhân Huỳnh Trung Nam - ủng hộ tuyệt đối. "Tôi có may mắn luôn nhận được sự tôn trọng từ ông xã. Anh hiểu tính vợ thích làm việc nên nếu thấy vợ đam mê gì thì anh đều khuyến khích, hỗ trợ", người đẹp sinh năm 1976 tâm sự. 

Hà Kiều Anh cùng chồng và con gái út.

Hà Kiều Anh cùng chồng và con gái út.

Sau đêm nhạc này, Hoa hậu Việt Nam 1992 ấp ủ một liveshow gồm hai cặp đôi Hồng Nhung - Quang Dũng, Lệ Quyên - Bằng Kiều. 

Mai Nhật

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét