Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Huy Tuấn tát yêu nam thí sinh Vietnam Idol

Việt Thắng dự thi với ca khúc Tôi đang hát do Hoàng Tôn viết riêng cho anh. Chàng trai sinh năm 1994 chia sẻ anh tự hào khi được biểu diễn sáng tác của nhạc sĩ anh yêu mến. Nội dung bài hát kể về hành trình đến với âm nhạc, phù hợp tâm trạng của thí sinh. Đó là lý do anh dồn tâm tư tình cảm vào ca khúc, mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc, thuyết phục ban giám khảo.

huy-tuan-tat-yeu-nam-thi-sinh-vietnam-idol

Thí sinh Việt Thắng thể hiện ca khúc "Tôi đang hát".

Sau màn thi, Huy Tuấn gọi Việt Thắng đến gần bàn giám khảo và bất ngờ vỗ vào má trái chàng trai. Anh giải thích đây cái tát yêu vì thí sinh luôn khiến anh hồi hộp trong các đêm thi. "Tối nay em vẫn còn hơi phập phù nhưng đã tốt hơn các đêm trước nhiều", nhạc sĩ nói.

Giám khảo Thu Minh cũng ôm hôn và khen Việt Thắng hát hay, tốt hơn các tuần qua. "Chị rất xúc động khi nghe em hát câu 'Tôi hát vì những người đang yêu mến tôi'. Em thể hiện nhạc phẩm đúng với sự trông đợi của chị dành cho em nhiều tuần qua", Thu Minh nói.

huy-tuan-tat-yeu-nam-thi-sinh-vietnam-idol-1

Nhạc sĩ Huy Tuấn tát yêu học trò.

Ở phần sau, Việt Thắng thể hiện thêm tiết mục Một nhà với phong cách vui tươi, sôi động bên vũ đoàn. 

Kết thúc đêm thi, nam thí sinh được khán giả dành cho số phiếu bình chọn nhiều nhất, Janice Phương may mắn đi tiếp vì có lượng bình chọn cao hơn Quang Đạt. Cô và Việt Thắng tiếp tục tranh danh hiệu quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016 trong đêm bán kết tối 23/9.

>> Xem thêm:

Chồng ôm động viên cô gái Philippines thi Vietnam Idol

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét