Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy

Theo Huffington Post, cuộc thi Hoa hậu Italy 2016 kết thúc từ ngày 11/9 tại Angri, Salerno (Italy) nhưng vẫn để lại nhiều tranh cãi một tuần sau đó. Khán giả của cuộc thi cho rằng Á hậu 1, Paola Torrente, không xứng đáng là một nữ hoàng sắc đẹp vì quá béo.

nguoi-mau-beo-bi-chi-trich-khi-tro-thanh-a-hau-italy

Paola Torrente trong cuộc thi Hoa hậu Italy.

Người mẫu Croatia - Nina Moric - thẳng thắn chê bai thân hình của Paola trên Instagram. Mẹ của Á hậu 2 - Viviana Vogliacco - tại cuộc thi cũng nói rằng những người có ngoại hình quá cỡ nên dự thi Hoa hậu béo Italy, thay vì tham gia sự kiện nhan sắc chính của đất nước. 

Tuy nhiên, người tổ chức cuộc thi - Patrizia Mirigliani - bênh vực thí sinh của mình: “Xin hãy ngừng chỉ trích. Điều chúng tôi mong muốn là ngày càng có nhiều người mẫu có thân hình giống với đại đa số quần chúng”. Bà Patrizia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phá bỏ các kích cỡ cơ thể và xây dựng lại quy tắc của cái đẹp.

Đáp lại những ý kiến trái chiều, Paola Torrente vẫn tỏ ra tự tin. Cô nói:: “Dù chỉ giành ngôi Á hậu, tôi vẫn cảm thấy mình là người chiến thắng”.

nguoi-mau-beo-bi-chi-trich-khi-tro-thanh-a-hau-italy-1

Paola Torrente (số báo danh 26), chúc mừng hoa hậu (trái) giành chiến thắng trong đêm chung kết.

Paola Torrente mang cỡ người 14 (thuộc loại lớn) với thân hình đầy đặn. Người đẹp 22 tuổi là sinh viên ngành kỹ thuật, cao 1,7 m. Paola mong muốn sớm tốt nghiệp đại học và theo đuổi công việc trong ngành thời trang.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét