Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Cô gái gây tranh cãi nhất Next Top bị loại

Tập 10 Vietnam's Next Top Model 2016 đưa tới thử thách diễn xuất với diễn viên Angela Phương Trinh và chụp hình theo chủ đề tạo dáng trên mặt nước.

Sau khi chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn trong tập 9, Thùy Trâm sút phong độ ở tập này. Ở cả hai phần thi, cô cho thấy sự mất tập trung. Với thử thách diễn xuất, Thùy Trâm biểu cảm một màu, chỉ biết lấy nước mắt để tạo kịch tính. Trong phần thi chụp hình với đèn ông sao, giám khảo Hà Đỗ nhận xét cô gái này được mặc một bộ đồ đẹp, dễ tạo dáng song lại khá loay hoay. Bức ảnh của cô không có sự bứt phá, ánh mắt vô hồn. 

Trong cả quá trình cuộc thi, Thùy Trâm luôn rơi nước mắt khiến nhiều khán giả ngao ngán.

Trong cả quá trình cuộc thi, Thùy Trâm luôn rơi nước mắt khiến nhiều khán giả ngao ngán.

Trong cả 10 tập, hầu hết bức ảnh của Thùy Trâm đều không gây được ấn tượng vì tạo dáng nhạt nhòa, thiếu sáng tạo. Thí sinh đến từ Đà Nẵng bị loại khỏi cuộc chơi.

Ngoài tiếp thu chậm các hướng dẫn của giám khảo, Thùy Trâm còn được nhớ đến nhiều ở cuộc thi năm nay vì những hiềm khích với mọi người trong nhà chung. Cô từng bị La Thanh Thanh tố bịa đặt, bị Nguyễn Phương nhận xét sống giả tạo, diễn trò trên truyền hình. Những phát ngôn bất nhất của cô khi nhận xét về các đối thủ làm khán giả ác cảm. Cô gái này cũng từng giãy giụa yêu cầu chương trình không được quay hình khi cô khóc. Vì những thói xấu trong nếp ăn ở, nói năng thiếu tế nhị, lại hay rơi nước mắt, cô bị bạn bè xa lánh trong suốt thời gian ở nhà chung

Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Thùy Trang.

Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Thùy Trang.

Sau khi nhận nhiều phản đối ở tập trước vì catwalk tệ, mặt đơ mà vẫn được giữ lại chương trình, Thùy Trang đã nỗ lực thay đổi bản thân. Cô được đánh giá lột xác trong buổi chụp hình, được giám khảo Hà Đỗ liên tục khen đẹp. Gương mặt của Thùy Trang thả lỏng hơn, ánh mắt có hồn và tư thế tạo dáng mang chất high-fashion.Với bức hình đẹp nhất, Thùy Trang trở thành người chiến thắng ở tập này.

Trong tập 11 phát sóng vào 25/9, top 7 sẽ đối mặt với thử thách chụp hình quảng cáo tóc và quay video quảng bá cho Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam.

>> Xem thêm:

Angela Phương Trinh diễn cảnh đánh ghen hot girl Next Top

Thí sinh Next Top ngã dập người trên sàn catwalk

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét