Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

MC Quỳnh Hương khóc khi nghe cụ ông 78 tuổi hát

Ở tập bốn chương trình, ông Nguyễn Thế Anh thể hiện ca khúc Điều giản dị với chất giọng trầm ấm và cách xử lý vững vàng. Dù đôi chỗ quên lời, cụ được ban giám khảo đánh giá cao vì tiết mục mang nhiều cảm xúc.

Là người chứng kiến ông Nguyễn Thế Anh nhiệt tình tham gia Tiếng hát mãi xanh suốt các mùa giải tổ chức sáu năm qua, giám khảo - MC Quỳnh Hương rơi nước mắt khi nói về ông.

Ở những lần thi trước, ông bị loại là vì hát rớt nhịp. Năm nay, gặp lại, chị khâm phục ý chí bền bỉ của ông. "Bác hát không sai nhịp nào. Con rất yêu tinh thần vượt tuổi tác của bác, đúng nghĩa là hát cho đời xanh mãi. Con nghĩ bác gái hạnh phúc vì có bác", nữ giám khảo nói.

Danh ca Tuấn Ngọc nhận xét ở độ tuổi gần 80, việc ông Thế Anh giữ được chất giọng tốt là điều khá hiếm. Anh thông cảm trước lỗi quên lời ca khúc của cụ. Thí sinh này đạt số điểm cao và được chọn vào vòng liveshow.

Cụ ông 78 tuổi Nguyễn Thế Anh.

Ông Nguyễn Thế Anh, 78 tuổi.

Trong tập bốn, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Vân, 52 tuổi là người duy nhất đạt điểm tuyệt đối với ca khúc Giọt nước mắt ngà (Ngô Thụy Miên sáng tác). Chị được giám khảo khen ngợi bởi cách xử lý tinh tế. Chị lọt vào top 9 thí sinh biểu diễn trong đêm liveshow.

Tập 5 được phát sóng trực tiếp vào ngày 22/9.

>>Xem thêm:

Cụ ông 65 tuổi đột tử vì xem 'The Conjuring 2'

Cụ ông 83 tuổi đi thi Vietnam's Got Talent

Mai Nhật

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét