Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Bốn vai diễn giúp Lee Jong Suk lấy lòng khán giả

Xuất thân là người mẫu, Lee Jong Suk bén duyên với màn ảnh từ Prosecutor Princess (2010). Trong sáu năm diễn xuất, nam diễn viên có gương mặt sáng và nụ cười ngọt ngào xứ Kim Chi chiếm cảm tình của khán giả nhờ mẫu người hùng bất hạnh.

W - Two Worlds (2016)

bon-vai-dien-giup-lee-jong-suk-lay-long-khan-gia

Tác phẩm mới nhất trên màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk với hai tuyến truyện song song - đời thực và một cuốn truyện tranh. Trong thế giới truyện tranh, nam diễn viên vào vai Kang Chul - nhà vô địch Olympic môn bắn súng được nhiều người ngưỡng mộ. Đời Kang Chul rơi vào ngục tối chỉ sau một đêm, anh chứng kiến cái chết thảm thương của cả gia đình. Không những phải đối diện với nỗi đau mất đi toàn bộ người thân, Kang Chul trở thành nghi can lớn nhất giết chết cả nhà bị cảnh sát bắt giam.

Một năm trôi qua, Kang Chul được phán vô tội. Anh trở về nhà trong cảnh cô độc và bị những người xung quanh miệt thị. Số phận của anh gặp thêm nhiều biến cố khi chạm trán Oh Yeon Joo - cô gái từ đời thực bị cuốn vào thế giới truyện tranh.

Cảnh Kang Chul đoàn viên với người yêu trong tập cuối

Series 16 tập vừa kết thúc hôm 14/9 là câu chuyện ly kỳ lãng mạn gây chú ý với người yêu phim Hàn ngay từ tập đầu lên sóng hồi cuối tháng 7. Theo Naver, mỗi tập phim trên MBC thu hút trung bình 14% lượng người xem truyền hình. Tác phẩm cũng tạo cơn sốt nhỏ với cộng đồng người xem trực tuyến châu Á nhờ nội dung mới lạ.

Pinocchio (2014)

bon-vai-dien-giup-lee-jong-suk-lay-long-khan-gia-1

Trước W - Two Worlds, Lee Jong Suk lấy không ít nước mắt khán giả nhờ đóng chính trong series Pinocchio. Trong phim, anh hóa thành một công tử điển trai tên Ki Ha Myung có trí nhớ siêu phàm. Anh chàng dễ dàng nhớ toàn bộ kiến thức của một thư viện chỉ qua một lần đọc.

Cuộc đời của chàng thiếu niên có IQ cực cao rẽ ngoặt sau khi mất cả gia đình trong một trận hỏa hoạn. Myung lớn lên trong thù hận với một nữ nhà báo đưa tin thất thiệt về vụ hỏa hoạn gia đình anh. Ki Ha Myung nuôi quyết tâm trở thành một phóng viên để chứng minh cho kẻ thù của mình thấy được ý nghĩa thật sự của công việc làm báo dù bản thân không thích nghề này. Bất ngờ, anh rơi vào mối tình nhiều dày vò với cô con gái của kẻ thù. 

Doctor Stranger (2014)

bon-vai-dien-giup-lee-jong-suk-lay-long-khan-gia-2

Trong phim, Jong Suk vào vai một bác sĩ có đôi tay và cặp mắt hơn người tên là Park Hoon. Park Hoon chỉ cần sờ hay nhìn bệnh nhân liền biết họ bị bệnh gì. Ngay cả khi phẫu thuật trong điều kiện thiếu ánh sáng, Park Hoon vẫn biết được đúng chỗ đặt từng mũi dao phẫu thuật. Bởi năng lực đặc biệt, Park Hoon được chọn đi thực hiện ca phẫu thuật tim cho một lãnh đạo tại Bắc Hàn. Bất ngờ anh rơi vào âm mưu của một thế lực bí ẩn, khiến cha anh qua đời còn người yêu mất tích. Cùng lúc, Park Hoon phải giấu giếm thân phận về nước nuôi hy vọng tìm lại mối tình đầu. 

I Hear Your Voice (2013)

bon-vai-dien-giup-lee-jong-suk-lay-long-khan-gia-3

Trong I Hear Your Voice, Lee Jong Suk đóng một nam sinh trung học tên Park Soo Ha có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách nhìn vào mắt họ. Tuy sở hữu siêu năng lực ai cũng mong muốn, số phận của Park Soo Ha thảm thương. Ngay từ khi còn 8 tuổi, cậu bé chính mắt chứng kiến cái chết của cha mình và từ đó trở thành trẻ mồ côi tìm mọi cách đi tìm kẻ đã gây ra cái chết của cha. Cùng lúc, anh rơi vào mối tình chị em với nàng luật sư cộng sự - Hye Sung. 

I Hear Your Voice là bước ngoặt trong sự nghiệp của nam diễn viên xuất thân từ người mẫu. Trước đó, Lee Jong Suk chỉ đóng các vai hài hước hoặc nhí nhảnh nhưng thiếu cá tính. Sau phim này, anh dần xác lập thương hiệu diễn viên có khả năng đảm trách những vai diễn gai góc và u tối. Bộ phim cũng gom về cho anh hàng loạt giải thưởng trong hai năm 2013 và 2014.

Vũ Phong

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét