Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Khánh Ly đến viện dưỡng lão thăm NSƯT Diệu Hiền

Khánh Ly và đồng nghiệp gửi tặng số tiền trích từ các buổi hát của bà trong chương trình Vòng tay nhân ái. Lần đầu tiên đặt chân đến viện dưỡng lão, nữ ca sĩ xúc động với không khí quây quần của các bậc cao niên.

khanh-ly-den-vien-duong-lao-tham-nsut-dieu-hien

Khánh Ly (trái) hỏi thăm NSƯT Diệu Hiền tại viện dưỡng lão. Ảnh: Quang Thành.

Đoàn đến từng phòng, trò chuyện, hỏi thăm hoàn cảnh của các nghệ sĩ. Từ lâu, Khánh Ly đã biết đến tên tuổi của NSƯT Diệu Hiền, Ngọc Hương... nhưng chưa có dịp gặp mặt. Chuyến đi lần này của bà vào đúng dịp giỗ tổ ngành sân khấu (ngày 12/8 âm lịch hàng năm), vì thế, mọi người còn ngồi lại với nhau, tâm sự về chuyện nghề.

"Trong lòng tôi lúc nào cũng quý trọng các nghệ sĩ lớn tuổi của dòng cổ nhạc. Vì chúng tôi chung một sân khấu, ánh đèn, chung một nghiệp diễn. Tôi tìm được sự an ủi cho chính mình khi chia sẻ tấm lòng với anh chị em trong nghề", nữ danh ca nói. 

Trong những ngày tiếp theo ở Sài Gòn, Khánh Ly và nhiều nghệ sĩ tiếp tục tổ chức các buổi thăm hỏi, từ thiện tại một số nơi.

Nghệ sĩ Kim Cương (hàng trên, trái ngoài cùng),

NSND Kim Cương (hàng trên, trái), Hồng Nga (hàng trên, giữa) và ca sĩ Quang Thành (áo ca rô) cùng nghệ sĩ ở viện dưỡng lão. Quang Thành là cầu nối giúp Khánh Ly thực hiện nhiều hoạt động tại Việt Nam.

Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM vừa cấp phép cho đêm nhạc "Vòng tay nhân ái", trong đó có sự góp mặt của Khánh Ly, diễn ra vào ngày 18/9. Từ khi trở về nước vào năm 2014 sau hơn 40 năm định cư ở nước ngoài, đây là lần đầu tiên Khánh Ly hát trở lại ở Sài Gòn - mảnh đất có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống và sự nghiệp ca hát của bà.

Ngoài Khánh Ly, chương trình quy tụ các tên tuổi như ca sĩ Lệ Thu, Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hồng Vân, Quang Thành và Nhật Hạ.

>> Xem thêm:

Khánh Ly hát ở Sài Gòn trong đêm 'Vòng tay nhân ái'

Khánh Ly kể về cuộc hôn nhân không tình yêu

Mai Nhật

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét