Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Ca sĩ Minh Thuận qua đời

Nam ca sĩ mất sau thời gian chống chọi bệnh ung thư phổi. Anh Cường - em nuôi của Minh Thuận - cho biết anh mất thanh thản trong lúc ngủ. Hiện gia đình Minh Thuận đã dựng rạp và sắp xếp bàn ghế để lo tang lễ cho anh.

Nam ca sĩ được chẩn đoán ung thư phổi thời gian qua. Hồi tháng 8, anh thông báo trên trang cá nhân sức khỏe đang dần ổn định và hứa hẹn sớm trở lại. Tuy nhiên, sau đó, anh bị tai biến mạch máu não, bệnh tình chuyển biến ngày càng xấu.

ca-si-minh-thuan-qua-doi

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm. Con đường âm nhạc của Minh Thuận từ đó không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó, vai diễn Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí của anh gây dấu ấn với khán giả. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận giành giải á quân qua sự trợ giúp của Phương Thanh.

Tâm Giao

>> Xem thêm:

Đồng nghiệp tặng 300 triệu cho Minh Thuận chữa bệnh

Phương Thanh vào bệnh viện mừng sinh nhật Minh Thuận

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét