Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Hồng Đào thử thách độ dẻo dai của cơ thể ở tuổi 54

Tại buổi ra mắt chương trình sáng 15/9 tại TP HCM, Hồng Đào diện trang phục màu đỏ cam, khoe nhan sắc tuổi 54. Nhiều người bày tỏ sự lo ngại khi biết chị tham gia những tiết mục cần sức lực, độ dẻo dai khi không còn trẻ. Hồng Đào chia sẻ tuổi tác không nằm ở con số mà ở việc dám làm những điều thời trẻ mình chưa từng thử. "Tôi may mắn vì không gặp chấn thương khi tham gia chương trình nhờ tập thể dục đều đặn. Thậm chí các nghệ sĩ trẻ còn hỏi sao tôi khỏe thế khi kéo bật cả các em", nghệ sĩ nói.

Hồng Đào

Hồng Đào mặc nổi bật tại họp báo.

Hồng Đào cho biết, kể từ khi về Việt Nam làm giám khảo hồi tháng ba đến nay, chị đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc ngồi ghế giám khảo hay tham gia các gameshow. "Tôi cũng đã bắt nhịp hơn với các sự kiện xã hội khi trở về nước. Đó là thuận lợi để tôi tiếp cận với khán giả dễ dàng hơn, cũng như tham gia các chương trình truyền hình được suôn sẻ".

Xuất hiện nhiều nhưng bà xã của Quang Minh không lo khán giả nhàm chán bởi chị luôn cân nhắc nội dung trước khi tham gia. 

Các nghệ sĩ tham gia Kỳ tài thách đấu.

Các nghệ sĩ tham gia "Kỳ tài thách đấu".

Trước Hồng Đào, Chí Tài tự nhận anh đã già nên xem việc thi thố với các nghệ sĩ trẻ là để tích góp kỷ niệm. "Mọi người thấy tôi ở tuổi này vẫn có thể leo trèo, té lên té xuống, để đàn em trêu chọc... Tôi nghĩ đó là cách đem đến niềm vui cho khán giả", danh hài 58 tuổi nói.

Kỳ tài thách đấu (tên gốc là Ching Roy Ching Lan - Wow Wow Wow) là chương trình thành công hơn 20 năm ở Thái Lan, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Các nghệ sĩ chủ chốt gồm Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang sẽ cùng khách mời thi vận động, diễn hài, làm ảo thuật... Lê Giang, Long Nhật, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành... làm khách mời.

Chương trình dự kiến lên sóng ngày 18/9.

* Xem tiếp: Long Nhật xưng hô "vợ - chồng" với Chí Tài ở sự kiện

Mai Nhật

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét