Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Tô Tuấn Dũng làm chồng hờ của Bảo Thanh trong 'Hợp đồng hôn nhân'

Chiều 16/9, phim truyền hình Hợp đồng hôn nhân của đạo diễn Khải Hưng ra mắt báo chí tại Hà Nội. 

Phim dài 35 tậpkể về Phong (Tô Tuấn Dũng đóng) - một chàng trai nông thôn ước mơ trở thành diễn viên truyền hình. Được người anh họ là Dương (diễn viên Kiên Trung) hứa cho lên thành phố đóng phim, Phong vui sướng khăn gói lên đường. Tới nơi, anh mới biết mình được thuê đóng “chồng hờ” trong một hợp đồng hôn nhân có thời hạn với Quỳnh (diễn viên Bảo Thanh) - cô gái Hà Thành xinh đẹp và thành đạt.

Quỳnh đem lòng yêu sếp cũ là Dũng (diễn viên Lâm Vissay) và âm thầm có con với anh ta. Sau khi nhận ra Dũng là người đàn ông giả tạo và phụ bạc, cô chủ động ra đi. Để hợp thức hóa đứa con trong bụng và không gây điều tiếng cho cha mẹ, Quỳnh nhờ Dương lên kế hoạch cho cô làm đám cưới với Phong.

to-tuan-dung-lam-chong-ho-cua-bao-thanh-trong-hop-dong-hon-nhan

Tô Tuấn Dũng và Bảo Thanh tại buổi họp báo. 

Cuộc sống vợ chồng giả nhưng phải diễn như thật khiến Phong bị cuốn trong mớ bòng bong của những trách nhiệm ngoài hợp đồng, những sự cố oái oăm do chính anh tạo ra, nhưng hơn cả vẫn là trách nhiệm của tình người. Cả hai đều không ngờ, cuộc hôn nhân của họ từ giả thành thật, Phong đem lòng yêu Quỳnh.

Đạo diễn Khải Hưng nghĩ tới Tô Tuấn Dũng ngay khi đọc kịch bản. Ông cảm thấy Dũng rất hợp đóng một chàng trai hiền lành, có phần ngờ nghệch. Bản thân Tô Tuấn Dũng cũng yêu thích nhân vật này. Vào vai chàng trai quê chuyên đi hát đám cưới, thổi kèn đám ma, nam diễn viên chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim: “Giữa mùa hè nóng nực, cả đoàn kéo nhau ra cánh đồng ở Ninh Bình thổi kèn đám ma. Một đội bát âm phải tới dạy, tôi mới biết cách thổi”.

Vai nữ chính được đạo diễn Khải Hưng “chọn mặt gửi vàng” cho nữ diễn viên Bảo Thanh. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các phim Trò đời, Người chồng điên. Đạo diễn Khải Hưng cho biết bằng kinh nghiệm lâu năm, ông quyết định chọn Bảo Thanh ngay sau khi trao đổi với cô về vai diễn mà không cần casting.

Bảo Thanh chia sẻ cô đồng cảm với nhân vật Quỳnh. Bởi cô đã lập gia đình và có con nên hiểu được cảm xúc của một người sắp làm mẹ. Vai diễn của Bảo Thanh được đạo diễn Khải Hưng khen ngợi và đánh giá cao.

Đạo diễn khẳng định phim mới của ông bắt nguồn từ thực tế. Ông nói: “Trước đây, tôi từng mở nhiều lớp đào tạo diễn viên truyền hình. Có rất nhiều bạn trẻ từ nông thôn hay thành phố khác lặn lội khăn gói quả mướp lên học chỉ với hy vọng xuất hiện trong bộ phim nào đó, để bố mẹ và cả làng biết mình được lên truyền hình”. 

Phim sẽ được phát sóng vào 20h45 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ 20/9.

Lan Anh  

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét