Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Hồng Đào ám chỉ Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Giang (giữa) là nghệ sĩ khách mời số đầu tiên của chương trình. Cô cùng Hồng Đào tranh tài làm người mẫu quảng cáo trong phần thi Gương mặt bá đạo.

Khi giới thiệu về mình, Hồng Đào tự nhận bản thân "mặt, mũi, miệng, thân hình, 100% là tự nhiên". Sau đó cô nhìn qua Lê Giang đứng kế bên và châm chọc: "Còn đây thì...". Lê Giang phản pháo: "Nếu chương trình thấy tôi sửa nhiều quá thì đừng mời tôi ngay từ đầu".


Hồng Đào ám chỉ Lê Giang dao kéo.

Trong phần thi đoán vật trong hộp kín, đội Lê Giang - Chí Tài chọn phải thùng chứa giun đất. Lê Giang thất thanh khi chạm tay vào các sinh vật lúc nhúc. Cô năn nỉ chương trình: "Em sợ lắm, đừng đưa em mấy con đó".

Đội Hồng Đào và Thiên Vương phải đoán thùng chứa cá kèo sống. Vừa chạm tay vào, nữ diễn viên hải ngoại mếu máo: "Chị lạy em, chắc chị chết". Với sự trợ giúp của đàn chị, nam ca sĩ đoán trúng vật trong thùng.


Lê Giang - Hồng Đào đoán cá kèo, giun đất trong thùng.

Hồng Đào được một "dị nhân" dùng răng nhấc bổng trên sân khấu. Chị cũng trầm trồ khi thấy người này dùng răng nạy hết 60 nắp chai nước trong vòng một phút.


Hồng Đào được dị nhân dùng răng nhấc bổng.

Diễn viên Việt kiều Petey Nguyễn giúp các nghệ sĩ biểu diễn tiết mục ảo thuật cắt đôi lá bài.

Lê Giang được đánh giá cao bởi sự sôi nổi và hoạt ngôn, mang lại nhiều tiếng cười trong chương trình.

Hồng Đào là thí sinh đội nhà trong gameshow. Mỗi tuần, cô cùng Chí Tài, Trường Giang, Vân Sơn kết hợp với một nghệ sĩ khách mời để diễn tiểu phẩm, tham gia các trò chơi hoạt động...

Trấn Thành làm MC chương trình.

Anh cùng Chí Tài (trái), Trường Giang diễn một tiểu phẩm hài.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét