Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Jessica Alba – từ ‘thiên thần bóng tối’ đến nữ đại gia Hollywood

Nhắc tới Jessica Alba, nhiều khán giả Việt Nam nhớ ngay đến nhân vật Max cá tính mà cô thể hiện trong phim truyền hình đình đám một thời - Dark Angel (Thiên thần bóng tối). Vẻ đẹp lai quyến rũ cùng các pha hành động đẹp mắt của Alba đã ghi dấu trong lòng khán giả.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood

Jessica Alba được coi là một trong những biểu tượng sắc đẹp của Hollywood.

Tuy nhiên trong khoảng hơn nửa thập niên trở lại đây, người đẹp này hiếm có dự án phim đáng chú ý vì cô tập trung thời gian cho tổ ấm và công ty riêng. Từ một diễn viên triển vọng, Alba giờ đây là đồng sáng lập một công ty được định giá 1,6 tỷ USD và có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng hai con gái.

“Thiên thần” quyến rũ

Người đẹp sinh năm 1981 là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí từ khi nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Các danh sách bình chọn “Phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” của các tạp chí uy tín như People, FHM hay GQ... luôn có tên Jessica Alba. Cô lập kỷ lục với việc góp mặt trong danh sách “100 phụ nữ hấp dẫn nhất” của tạp chí Maxim từ khi danh sách này ra đời năm 2000 tới nay. Mỹ nữ được biết bao người khao khát này đã nhận được rất nhiều đề nghị đóng phim hay chụp ảnh khoe thân nhưng cô luôn từ chối.

Trong bài phỏng vấn với tờ Glamour vào năm 2014, Alba chia sẻ lý do cô luôn cài điều khoản “Không đóng cảnh khỏa thân” trong mọi hợp đồng đóng phim: “Tôi có thể diễn và mặc đồ gợi cảm song sẽ không bao giờ khỏa thân trên màn ảnh. Tôi không muốn bữa ăn gia đình vào dịp Giáng sinh trở nên căng thẳng chỉ vì ông bà tôi trót thấy cháu mình không mặc gì”. Nguyên tắc ấy đến từ việc gia đình Jessica Alba theo đạo Thiên Chúa nên từ nhỏ, cô đã được giáo dục về cách giữ gìn bản thân.

Gia đình có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Alba. Cha cô là người gốc Mexico trong khi mẹ cô mang các dòng máu Đức, Anh, Pháp, xứ Wales và Đan Mạch. Tuy có vẻ ngoài đậm chất Latin ở gen nhà nội, thực tế Alba không biết nói tiếng Tây Ban Nha. Do vậy, cô thấy mình lạc lõng khi lớn lên. “Tôi chẳng hề thuộc về nơi nào. Cộng đồng người Latin xa lánh tôi bởi tôi không đủ chất Latin”, Alba chia sẻ với tờ The Guardian vào năm 2005. 

Sự cô đơn kèm theo việc thường xuyên bị ốm khi còn nhỏ khiến việc được đóng phim năm 12 tuổi trở thành hạnh phúc lớn nhất với Jessica Alba. Từ lúc lên năm tuổi, Alba đã mơ ước thành diễn viên để một ngày nào đó nổi tiếng, được sống ở Beverly Hills xa hoa và giúp gia đình đổi đời.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood-1

Phim truyền hình "Thiên thần bóng tối" đưa tên tuổi Jessica Alba đến gần với khán giả toàn cầu.

Năm Alba 11 tuổi, cô chiến thắng một cuộc thi diễn xuất dành cho trẻ em và được tặng một khóa học diễn xuất. Hai năm sau đó, Alba bất ngờ có vai diễn đầu tay trong phim Camp Nowhere (1994). Đây là một may mắn bởi ban đầu, cô chỉ được chọn cho vai phụ song bất ngờ được đôn lên vai chính nhờ... có màu tóc giống nữ diễn viên chính vừa bỏ vai. Sau đó, Alba tiếp tục góp mặt trong các phim truyền hình như The Secret Life of Alex Mack, Flipper... trước khi có bước ngoặt với Dark Angel.

Phim truyền hình Dark Angel của đài Fox lên sóng từ năm 2000 tới 2002 và được chú ý từ trước khi ra mắt bởi có nhà sản xuất là James Cameron. Dark Angel là lần đầu tiên Cameron tham gia lĩnh vực truyền hình, sau khi đã gặt hái vô số thành công ở mảng điện ảnh với các bom tấn như Terminator hay Titanic. Alba đã vượt qua hơn 1.200 cô gái trong vòng tuyển chọn để nhận vai chính Max Guevara - đứa trẻ sở hữu năng lực đặc biệt được sinh ra và lớn lên từ một căn cứ nghiên cứu quân sự bí mật của chính phủ Mỹ.

Sau khi phát sóng, Dark Angel nhanh chóng tạo ra cơn sốt trên truyền hình và đem lại cho Alba một đề cử Quả Cầu Vàng về diễn xuất. Tới nay, cô vẫn luôn cảm kích khi nhớ về phim truyền hình này: “Đó có lẽ là thứ giàu sức ảnh hưởng nhất với tôi. Tạ ơn Chúa vì Dark Angel và James Cameron. Tôi quá may mắn khi Cameron chọn tôi vào vai chính cho loạt phim này”.

“Nữ đại gia” của kinh đô điện ảnh

Trong vòng một thập niên kể từ Dark Angel, Alba có thêm những bộ phim ăn khách như hai phần Fantastic Four hay Sin City. Nữ diễn viên không được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất và từng nhận tới... 14 đề cử Mâm Xôi Vàng. Bù lại, ngoại hình hấp dẫn và khả năng thực hiện các cảnh chiến đấu giúp Alba thường xuyên được các đạo diễn phim hành động gửi lời mời.

Từ năm 2012, cô hạn chế tần suất đóng phim và dành nhiều thời gian hơn cho công ty The Honest Company mà cô đồng sáng lập. Đây là một công ty cung cấp các sản phẩm gia đình không độc hại. Alba nắm giữ 20% cổ phần công ty và đảm nhiệm chức vụ giám đốc sáng tạo.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood-2

Người đẹp sinh năm 1981 giờ đã là một nữ doanh nhân thành đạt.

Trong bài phỏng vấn mới thực hiện với tạp chí Allure, cô chia sẻ công việc mới này thực sự làm cô thấy hạnh phúc: “Khi thành lập công ty, tôi đóng góp ý kiến trong mọi lĩnh vực. Ban đầu, mọi người cảm thấy hoài nghi khi The Honest Company có tên một nữ diễn viên và cho đó chỉ là chiêu PR. Nhưng dần dần, các sản phẩm của chúng tôi đã chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng. Tôi thường xuyên nhận được những phản hồi về sản phẩm và hạnh phúc vì mình đã góp phần thay đổi cuộc sống của nhiều người”.

The Honest Company đang được các tạp chí uy tín trong mảng kinh doanh định giá lên tới 1,6 tỷ USD và đưa Jessica Alba trở thành nữ doanh nhân giàu có.

Ngoài công việc, Alba còn có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Cash Warren. Họ gặp nhau trên trường quay Fantastic Four vào năm 2004 và thành hôn bốn năm sau đó. Gia đình Alba có hai công chúa nhỏ là Honor (8 tuổi) và Haven (5 tuổi). “Chúng tôi không định có con sớm đến thế nhưng khi tôi mang bầu, chúng tôi chợt nhận ra đó là một điều thật thiêng liêng. Hai vợ chồng tôi trở nên gần gũi hơn và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Tôi muốn cùng Cash và các con có một cuộc sống tuyệt vời bên nhau”, người đẹp nói.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood-3

Jessica Alba vừa trở lại trong phim mới - "Mechanic: Resurrection", đóng cùng Jason Statham.

Bận rộn với gia đình và công ty song không vì thế mà Alba quên đi đam mê diễn xuất. Trong bộ phim hành động mới - Mechanic: Resurrection, cô đóng cặp cùng tài tử Jason Statham. Nữ diễn viên nhận xét về bạn diễn: “Tôi chưa thấy ai đóng các cảnh hành động như anh ấy và thật tuyệt vời khi được làm việc cùng một người đề cao sự nghiêm túc trong công việc”.

Về phần mình, Alba cho biết: “Đây là bộ phim mà tôi đã cố gắng tập luyện để trở lại trong các pha hành động. Nhưng chắc chắn tôi không để các con xem phim này bởi sẽ không tốt nếu chúng thấy mẹ mình đánh nhau”.

>> Xem thêm:

Dàn diễn viên phim 'Thiên thần bóng tối' sau 15 năm

Những 'mỹ nhân tỷ đô' của Hollywood

Thịnh Joey

Chụp ảnh gia đình

Thí sinh Hoa hậu đọ dáng với đầm dạ tiệc

Thứ năm, 25/8/2016 | 09:25 GMT+7

Thứ năm, 25/8/2016 | 09:25 GMT+7

30 cô gái chưng diện tại đêm tiệc của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 tối 24/8 ở TP HCM.

Tại sự kiện, hầu hết thí sinh chọn đầm dạ hội để khoe sắc. Đây là hoạt động giúp các người đẹp học hỏi, giao lưu cùng người nổi tiếng, giới doanh nhân.

Thí sinh Bùi Nữ Kiều Vỹ, cô gái sinh năm 1994, có khuôn mặt phúc hậu được so sánh với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Huỳnh Thị Thùy Dung, Hoa khôi sinh viên Ngoại thương 2016, diện trang phục của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Cô ngồi cùng Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD: 268), thí sinh từng được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và có thành tích về sáng chế phần mềm. 

Đào Thị Hà, Người đẹp phố biển Cửa Lò 2016, gây ấn tượng với nụ cười được đánh giá giống Tăng Thanh Hà.

Đào Thị Hà bên cạnh H'Ăng Niê, thí sinh được xem là "ngọc trai đen" của chương trình. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng không vào chung kết.

Trần Tố Như (SBD 193), "Hoa khôi xứ chè" Thái Nguyên, bên thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú.

Trần Huyền Trang có chiều cao 1,66 m và vòng eo 56 cm.

Trần Thị Thu Hiền, người đẹp từng giành danh hiệu Miss Ngôi sao 2014.

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng Sái Thị Hương Ly (bên trái) và Phan Thị Hồng Phúc.

Các thí sinh khoe dáng trên sân khấu ở cuối chương trình.

Bài, ảnh: Mai Nhật

Chụp ảnh gia đình

Bà Lưu Nga: 'Nhiều thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 gợi cảm, cá tính'

- Với vai trò là thành viên hội đồng chuyên môn, chị thấy sự tiến bộ về phong cách của các thí sinh năm nay thế nào?

- Năm nay các thí sinh có phong cách hiện đại, đa dạng hơn nhưng cũng rất tinh tế. Họ rất sáng tạo và tự tin với sự lựa chọn phong cách của mình. Đối với tôi, người làm thời trang, đó là điều đáng mừng khi trình độ cảm nhận và thẩm mỹ của của các em và công chúng phát triển rất nhanh, bắt kịp với xu hướng của thế giới.

- Những năm trước, thí sinh Hoa hậu Việt Nam thường ăn mặc rất kín đáo, nhẹ nhàng. Nhưng trong cuộc thi năm nay có nhiều phong cách ăn mặc rất gợi cảm, phóng khoáng. Sự tư vấn của chị và ê-kíp góp mấy phần cho sự thay đổi này?

- Thời trang là sự sáng tạo vô hạn và vô tận, là thăng hoa của nhận thức về cái đẹp theo thời gian của con người. Phong cách gợi cảm và phóng khoáng hay kín đáo, nhẹ nhàng nếu có, chính là sự thay đổi, xoay vòng thú vị của thời trang. Mỗi phần thi trang phục áo tắm, dạ hội, dân tộ… là bài toán để tìm ra đáp số thí sinh đẹp nhất mà các em chính là người giải với nhiều cách khác nhau.

Chúng tôi khuyến khích sự độc lập, đa dạng về phong cách và lựa chọn thể hiện ý chí của chính thí sinh nhưng cũng luôn luôn bên cạch giúp các em hoàn hảo hơn, cảnh báo và đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc hay thảm họa về thời trang trong các phần thi. Êkip và tôi không muốn góp phần thay đổi, gò bó hay định hướng các phong cách riêng của các em, bảo vệ sự tự do, tự nhiên và công bằng đó cũng chính là sự hấp dẫn của cuộc thi này.

polyad

- Theo chị, một thí sinh nên chuẩn bị những gì để toả sáng và nổi bật?

- Theo tôi thí sinh phải tự tin và thật sự là chính mình. Mọi thứ thể hiện bên ngoài phải xuất phát từ gốc rễ bên trong. Một bộ váy đẹp không làm nên Hoa hậu, một khuôn mặt đẹp nhưng lo lắng bất an không có điểm về trí tuệ. Cùng với vẻ đẹp tự nhiên do bẩm sinh và rèn luyện, sự lựa chọn tâm thức về thần thái, phong cách phù hợp và hài hoà giúp các em toả sáng và nổi bật. Có thí sinh đã dừng bước, có thí sinh đã đầu hàng áp lực và căng thẳng,… phải chăng họ chưa thật sự là chính mình. Tôi tin rằng chiến thắng của Hoa hậu năm nay sẽ là chiến thắng của sự thật, cái đẹp và trí tuệ. Đồng hành cùng dàn thí sinh năm nay, tôi càng tin tưởng vào điều đó.

- Theo dõi thí sinh từ đầu mùa thi đến giờ, chị thấy những thí sinh nào có sự tiến bộ rõ ràng nhất về phong cách?

- Với tư cách là người tham gia trong Hội đồng thành viên, có lẽ tôi không nên nêu tên trường hợp cụ thể nào, điều đó có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý, sự công bằng và khách quan đến thí sinh. Tôi chỉ muốn nói rằng các em càng vào trong càng vững vàng và chín chắn hơn. Tôi nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm rất nhiều của các em. Tất cả các em đều xứng đáng được động viên, khích lệ.

polyad

- Là một trong những nhà tài trợ về trang phục cho cuộc thi, thương hiệu của chị đã đầu tư công sức thế nào để giúp các thí sinh tỏa sáng?

- Chúng tôi huy động những người giỏi nhất từ đội ngũ Stylist, thiết kế, mẫu, sản xuất,... của Elise. Đó là chuyện nhỏ, ý tưởng mới quan trọng. Muốn có ý tưởng phải xuất phát từ triết lý, tầm nhìn và tình cảm với cuộc thi, với thí sinh. Chúng tôi phải thật sự tìm và hiểu cũng như yêu công việc này...

Mỗi giai đoạn của cuộc thi, mỗi thí sinh là một đề tài riêng thách thức êkip của chúng tôi, từ lấy số đo, ý tưởng, lên mẫu rồi chỉnh sửa cho đến khi làm sao cộng hưởng với cơ thể các em hoàn hảo.

Tôi tự hào về bộ sưu tập trang phục dạo phố Elise do 33 thí sinh vừa trình diễn được nhiều lời khen ngợi từ công chúng như: “Lâu lắm mới thấy thí sinh Hoa hậu Việt Nam trình diễn thời trang ứng dụng mà lại năng động, tươi tắn thế này”.

Bật mí thêm là BST được thiết kế dựa trên cá tính, phong cách và đặc điểm của từng thí sinh. Chẳng hạn Đào Thị Hà có làn da ngăm, vẻ đẹp rất riêng, nên thay vì diện váy nữ tính, chúng tôi đã cho em mặc quần ống loe kết hợp cùng áo trắng phong cách công sở.

polyad

- Áp lực của chị trong vai trò thành viên hội đồng chuyên môn là gì?

- Tôi nghĩ mình cũng như mọi người trong hội đồng chuyên môn đều muốn phải giữ được sự chính xác, chuyên nghiệp, công bằng và khách quan. Chúng tôi đang thực sự làm việc với danh dự, uy tín, trách nhiệm của mình trước hàng triệu người theo dõi và hâm mộ cũng như uy tín của cuộc thi. Vì vậy, phải cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất để không xảy ra sự cố nào đáng tiếc cho cuộc thi.

- Từng đi nhiều nơi trên thế giới và gặp gỡ rất nhiều người đẹp, người mẫu quốc tế, theo chị, người đẹp của Hoa hậu Việt Nam đang sở hữu những lợi thế nào?

- Người Việt Nam mình rất đẹp, từ gương mặt, làn da đến mái tóc, đó là lợi thế về ngoại hình. Không chỉ có thể, chúng ta giữ vẻ đẹp và trẻ lâu hơn người Tây, đó là lợi thế về sinh học. Sự quan tâm của quần chúng, dư luận, truyền thông với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn nồng nhiệt, đó là lợi thế về tinh thần. Là Hoa hậu, các em được xã hội công nhận và tôn vinh, cũng dành được nhiều ưu ái và lợi thế hơn khi tham gia showbiz hay làm đại sứ thương hiệu… Đó là rất nhiều lợi thế mà các nơi khác không có được

- Là người đồng hành cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam các mùa qua, năm nay, thương hiệu của chị có kế hoạch gì để gắn bó với tân hoa hậu, á hậu?

- Công ty Elise là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái đẹp Việt Nam. Đại sứ thương hiệu hiện nay được sự yêu quý của tất cả khách hàng Elise là Hoa hậu Đặng Thu Thảo, một hoa hậu thực sự toả sáng một cách toàn diện. Đương nhiên Hoa hậu Việt Nam mới có chỗ đứng rất quan trọng trong chiến lược hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên các kế hoạch chi tiết về thương hiệu cho phép tôi không tiết lộ để dành nhiều bất ngờ, thú vị cho mọi người sau này.

Mai Thương

Chụp ảnh gia đình

Cảm hứng xe đua cổ trong BST đồng hồ Chopard Classic Racing

Chopard trở thành nhà tài trợ và là đối tác đo thời gian, kết quả của giải đua xe Mille Miglia xuyên Italy từ năm 1988. Tình yêu dành cho những cỗ máy đã truyền cảm hứng để hãng sáng tạo nên một trong những bộ sưu tập đồng hồ thể thao nổi tiếng thế giới, kết hợp giữa thiết kế tinh tế và bộ máy nhạy bén, chính xác cao. Thế giới của những cuộc đua kinh điển đã tạo nên chiếc cầu nối kỳ diệu giữa máy móc ôtô và kỹ thuật chế tác đồng hồ.

Trong "Classic Racing", thương hiệu giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt với số lượng có hạn cho mỗi mẫu xe từng thi đấu tại giải đua lịch sử Mille Miglia. Ba dòng sản phẩm trong bộ sưu tập gồm Mille Miglia, Grand Prix de Monaco Historique và Superfast.

polyad

Mille Miglia 2016 Race Edition là phiên bản mang phong cách cổ điển, có khả năng chống nước ở độ sâu 50m và năng lượng dự trữ đến 60 giờ. Mặt đồng hồ nền đen, đường kính 46mm với chữ số cỡ lớn tựa như bảng đồng hồ trên ôtô và kim đếm giây hình mũi tên đỏ, giúp bạn dễ dàng đo từng khoảnh khắc. Dây đồng hồ bằng da bê Suportlo màu nâu mềm mại, mô phỏng đai cài nắp ca-bô của xe hơi, được xử lý công phu.

Chiếc Mille Miglia 2016 Race Edition lấy cảm hứng từ thiết kế đặc trưng của những chiếc xe cổ, từng tham gia cuộc đua năm 1927-1940. Con số 1.000 chiếc đồng hồ được sản xuất tượng trưng cho chiều dài 1.000 dặm của cuộc đua.

Chiếc Mille Miglia 2016 Race Edition lấy cảm hứng từ thiết kế đặc trưng của những chiếc xe cổ, từng tham gia cuộc đua năm 1927-1940. Con số 1.000 chiếc đồng hồ được sản xuất tượng trưng cho chiều dài 1.000 dặm của cuộc đua.

polyad

Đồng hồ Mille Miglia GTS Automatic Speed là phiên bản đặc biệt ra đời năm 2015, được phủ đen bởi chất liệu DLC (Diamond-Like Carbon) tạo nên lớp vỏ bọc cứng cáp, chống trầy xước. Thiết kế mạnh mẽ kết hợp bộ máy đồng hồ tự động đỉnh cao của Chopard mang tới một sản phẩm với vẻ đẹp đương đại khỏe khoắn.

polyad

Cùng với những chi tiết màu đỏ Rossa Corsa - tượng trưng cho đội đua Italy, các chữ số to gợi nhớ bảng đồng hồ xe của thập kỷ 1950. Dây đeo cao su sử dụng mô-típ của vỏ bánh xe đua Dunlop cổ năm 1960 trong khi rãnh sọc ngang trên vỏ máy lấy cảm hứng từ bộ phận làm mát động cơ ở xe đua. Mặt số đường kính 43mm và hộp đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 100m.

polyad

Năm 1997, giải đua Grand Prix de Monaco Historique đầu tiên được tổ chức, kỷ niệm 700 năm đế chế Grimaldi. Với vai trò nhà tài trợ và là đối tác đo thời gian chính thức, Chopard đã thiết kế một bộ sưu tập đồng hồ Chronograph tôn vinh cuộc đua, lấy cảm hứng từ những chiếc xe cổ này. Tập hợp các mẫu xe đua từ thập niên 1920 tới 1985, giải Grand Prix de Monaco Historique là cuộc thi quy mô, tập trung nhiều mẫu xe đa dạng. Chúng thể hiện những đặc tính xuất sắc của xe đua từng thời kỳ.

polyad

Dòng GPMH giới thiệu 3 mẫu đồng hồ với tính năng đa dạng đại diện 3 loại động cơ chính: V6, V8 và V12. Tông chủ đạo là đen bạc với các chi tiết điểm nhấn màu vàng nổi bật.

polyad

Ba chiếc đồng hồ mới trong bộ sưu tập "Grand Prix de Monaco Historique" gồm Chrono, Automatic và Power, mang dấu ấn của cuộc đua Grand Prix cổ điển. Các thiết kế thể hiện tình yêu của Chopard dành cho cuộc đua cũng như những tiêu chuẩn khắt khe trong chế tác đồng hồ.

polyad

Superfast là dòng đồng hồ thể thao với kiểu dáng đương đại, đặc tính kỹ thuật nổi trội và các chi tiết xa xỉ, tôn đẳng cấp của người dùng. Năm nay, Chopard giới thiệu phiên bản Superfast đặc biệt để mừng chiến thắng của đội đua Đức Porsche Motorsport trong giải World Endurance Championship 2015. Chiếc đồng hồ Chronograph Superfast Porsche Motorsport 919 phiên bản giới hạn mang tên Chiến thắng (The Victory) được sản xuất 17 chiếc trên toàn thế giới, tượng trưng cho chiến thắng lần thứ 17 trong lịch sử của đội đua.

cam-hung-xe-dua-co-trong-bst-dong-ho-chopard-classic-racing-8

Vành đồng hồ làm bằng vàng hồng 18 carat, tượng trưng cho vương miện chiến thắng. Mặt đồng hồ ánh bạc, lấy cảm hứng từ màu xám kim loại nổi tiếng của nhà sản xuất xe hơi Đức và logo 919 của chiếc xe chiến thắng ở vòng tròn chỉ giờ.

Các thiết kế của 3 dòng sản phẩm từ bộ sưu tập Classic Racing dù mang đặc điểm riêng với cảm hứng từ 3 giải đua khác nhau, nhưng đều là những cỗ máy thời gian tinh xảo, đẳng cấp, xuất phát từ tình yêu lớn mà Chopard dành cho đường đua tốc độ.
Hệ thống cửa hàng Chopard tại Việt Nam:
- Chopard Hà Nội: tầng 2, Press Club, 12 Lý Đạo Thành, quận Hoàn Kiếm. Tel: 04 39365223. Email: 
chopardboutique.hn@tamsonfashion.com
- Chopard TP HCM: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1.Tel: 083 823 8709. Email: chopardboutiquehcm@tamsonfashion.com

(Nguồn: Tam Sơn)

Chụp ảnh gia đình

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 gợi cảm, cá tính

- Với vai trò là thành viên hội đồng chuyên môn, chị thấy sự tiến bộ về phong cách của các thí sinh năm nay thế nào?

- Năm nay các thí sinh có phong cách hiện đại, đa dạng hơn nhưng cũng rất tinh tế. Họ rất sáng tạo và tự tin với sự lựa chọn phong cách của mình. Đối với tôi, người làm thời trang, đó là điều đáng mừng khi trình độ cảm nhận và thẩm mỹ của của các em và công chúng phát triển rất nhanh, bắt kịp với xu hướng của thế giới.

- Những năm trước, thí sinh Hoa hậu Việt Nam thường ăn mặc rất kín đáo, nhẹ nhàng. Nhưng trong cuộc thi năm nay có nhiều phong cách ăn mặc rất gợi cảm, phóng khoáng. Sự tư vấn của chị và ê-kíp góp mấy phần cho sự thay đổi này?

- Thời trang là sự sáng tạo vô hạn và vô tận, là thăng hoa của nhận thức về cái đẹp theo thời gian của con người. Phong cách gợi cảm và phóng khoáng hay kín đáo, nhẹ nhàng nếu có, chính là sự thay đổi, xoay vòng thú vị của thời trang. Mỗi phần thi trang phục áo tắm, dạ hội, dân tộ… là bài toán để tìm ra đáp số thí sinh đẹp nhất mà các em chính là người giải với nhiều cách khác nhau.

Chúng tôi khuyến khích sự độc lập, đa dạng về phong cách và lựa chọn thể hiện ý chí của chính thí sinh nhưng cũng luôn luôn bên cạch giúp các em hoàn hảo hơn, cảnh báo và đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc hay thảm họa về thời trang trong các phần thi. Êkip và tôi không muốn góp phần thay đổi, gò bó hay định hướng các phong cách riêng của các em, bảo vệ sự tự do, tự nhiên và công bằng đó cũng chính là sự hấp dẫn của cuộc thi này.

polyad

- Theo chị, một thí sinh nên chuẩn bị những gì để toả sáng và nổi bật?

- Theo tôi thí sinh phải tự tin và thật sự là chính mình. Mọi thứ thể hiện bên ngoài phải xuất phát từ gốc rễ bên trong. Một bộ váy đẹp không làm nên Hoa hậu, một khuôn mặt đẹp nhưng lo lắng bất an không có điểm về trí tuệ. Cùng với vẻ đẹp tự nhiên do bẩm sinh và rèn luyện, sự lựa chọn tâm thức về thần thái, phong cách phù hợp và hài hoà giúp các em toả sáng và nổi bật. Có thí sinh đã dừng bước, có thí sinh đã đầu hàng áp lực và căng thẳng,… phải chăng họ chưa thật sự là chính mình. Tôi tin rằng chiến thắng của Hoa hậu năm nay sẽ là chiến thắng của sự thật, cái đẹp và trí tuệ. Đồng hành cùng dàn thí sinh năm nay, tôi càng tin tưởng vào điều đó.

- Theo dõi thí sinh từ đầu mùa thi đến giờ, chị thấy những thí sinh nào có sự tiến bộ rõ ràng nhất về phong cách?

- Với tư cách là người tham gia trong Hội đồng thành viên, có lẽ tôi không nên nêu tên trường hợp cụ thể nào, điều đó có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý, sự công bằng và khách quan đến thí sinh. Tôi chỉ muốn nói rằng các em càng vào trong càng vững vàng và chín chắn hơn. Tôi nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm rất nhiều của các em. Tất cả các em đều xứng đáng được động viên, khích lệ.

polyad

- Là một trong những nhà tài trợ về trang phục cho cuộc thi, thương hiệu của chị đã đầu tư công sức thế nào để giúp các thí sinh tỏa sáng?

- Chúng tôi huy động những người giỏi nhất từ đội ngũ Stylist, thiết kế, mẫu, sản xuất,... của Elise. Đó là chuyện nhỏ, ý tưởng mới quan trọng. Muốn có ý tưởng phải xuất phát từ triết lý, tầm nhìn và tình cảm với cuộc thi, với thí sinh. Chúng tôi phải thật sự tìm và hiểu cũng như yêu công việc này...

Mỗi giai đoạn của cuộc thi, mỗi thí sinh là một đề tài riêng thách thức êkip của chúng tôi, từ lấy số đo, ý tưởng, lên mẫu rồi chỉnh sửa cho đến khi làm sao cộng hưởng với cơ thể các em hoàn hảo.

Tôi tự hào về bộ sưu tập trang phục dạo phố Elise do 33 thí sinh vừa trình diễn được nhiều lời khen ngợi từ công chúng như: “Lâu lắm mới thấy thí sinh Hoa hậu Việt Nam trình diễn thời trang ứng dụng mà lại năng động, tươi tắn thế này”.

Bật mí thêm là BST được thiết kế dựa trên cá tính, phong cách và đặc điểm của từng thí sinh. Chẳng hạn Đào Thị Hà có làn da ngăm, vẻ đẹp rất riêng, nên thay vì diện váy nữ tính, chúng tôi đã cho em mặc quần ống loe kết hợp cùng áo trắng phong cách công sở.

polyad

- Áp lực của chị trong vai trò thành viên hội đồng chuyên môn là gì?

- Tôi nghĩ mình cũng như mọi người trong hội đồng chuyên môn đều muốn phải giữ được sự chính xác, chuyên nghiệp, công bằng và khách quan. Chúng tôi đang thực sự làm việc với danh dự, uy tín, trách nhiệm của mình trước hàng triệu người theo dõi và hâm mộ cũng như uy tín của cuộc thi. Vì vậy, phải cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất để không xảy ra sự cố nào đáng tiếc cho cuộc thi.

- Từng đi nhiều nơi trên thế giới và gặp gỡ rất nhiều người đẹp, người mẫu quốc tế, theo chị, người đẹp của Hoa hậu Việt Nam đang sở hữu những lợi thế nào?

- Người Việt Nam mình rất đẹp, từ gương mặt, làn da đến mái tóc, đó là lợi thế về ngoại hình. Không chỉ có thể, chúng ta giữ vẻ đẹp và trẻ lâu hơn người Tây, đó là lợi thế về sinh học. Sự quan tâm của quần chúng, dư luận, truyền thông với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn nồng nhiệt, đó là lợi thế về tinh thần. Là Hoa hậu, các em được xã hội công nhận và tôn vinh, cũng dành được nhiều ưu ái và lợi thế hơn khi tham gia showbiz hay làm đại sứ thương hiệu… Đó là rất nhiều lợi thế mà các nơi khác không có được

- Là người đồng hành cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam các mùa qua, năm nay, thương hiệu của chị có kế hoạch gì để gắn bó với tân hoa hậu, á hậu?

- Công ty Elise là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái đẹp Việt Nam. Đại sứ thương hiệu hiện nay được sự yêu quý của tất cả khách hàng Elise là Hoa hậu Đặng Thu Thảo, một hoa hậu thực sự toả sáng một cách toàn diện. Đương nhiên Hoa hậu Việt Nam mới có chỗ đứng rất quan trọng trong chiến lược hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên các kế hoạch chi tiết về thương hiệu cho phép tôi không tiết lộ để dành nhiều bất ngờ, thú vị cho mọi người sau này.

Mai Thương

Chụp ảnh gia đình

Những người đẹp làm mẹ ở tuổi teen

Chụp ảnh gia đình

Diễn viên Sofia Vergara từng chia sẻ trên trang Redbook: "Khi sinh Manalo tôi mới 19 tuổi và tôi tràn đầy năng lượng để làm mọi việc. Đó là một trách nhiệm lớn lao. Thay vì ra ngoài mua giày, bạn phải đi mua bỉm. Khi có con, người ta trở nên chín chắn hơn". Diễn viên "Modern Family" sinh con vào năm 1992, khi mới kết hôn cùng bạn học - Joe Gonzalez. Cô ly hôn hai năm sau đó. Tháng 11/2015, Sofia Vergara kết hôn lần hai với ngôi sao Joe Manganiello.

Ba con nhà Trần Lực nhí nhảnh trước ống kính

24/8/1975

Pearce chính thức được chọn làm đồng biên kịch bộ phim NGƯỜI SẮT 3 cùng Shane Black. Không lâu sau khi hoàn thành NGƯỜI SẮT 3, Pearce hoàn thành kịch bản viết lại từ bộ phim hành động rùng rợn của đạo diễn Guillermo Del Toro – Pacific Rim, trước Xem thêm

Chụp ảnh gia đình