Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hoa hậu Ngọc Hân e ấp với áo dài hoa

Trong tà áo dài của nhà thiết kế Thanh Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2010 khoe vẻ nữ tính, dịu dàng.

Theo xu hướng năm nay, áo dài họa tiết hoa vẫn là mốt được nhiều người ưa chuộng và mặc cùng quần màu sắc.

Ngọc Hân diện áo màu hồng thạch anh - gam màu được ưa thích nhất năm nay. Sắc màu này trên phom truyền thống làm tăng vẻ nữ tính cho nữ giới.

Hoa sen là cảm hứng được nhiều nhà thiết kế theo đuổi khi sáng tạo với áo dài.

Phần tay đắp ren tạo cảm giác bắt kịp xu hướng cho bộ áo truyền thống.

Ngọc Hân cho biết cô rất yêu áo dài nên thường chọn mặc trong mỗi dịp lễ hoặc khi tham gia những chương trình văn hóa, công tác nước ngoài. Gần đây, khi sang Nhật dự sự kiện giao lưu cùng giới doanh nhân, cô mang theo áo dài do mình thiết kế để bán đấu giá.

Vẻ nền nã của Ngọc Hân với áo dài thêu hoa ở cổ.

Người đẹp phối trang phục với trang sức ngọc trai.

Áo dài tay lỡ dành cho những cô gái đi theo phong cách trẻ trung, năng động.

Trang điểm: Phúc Nghĩa.

Chụp ảnh gia đình

Những đòi hỏi của Boney M và cựu thủ lĩnh Smokie khi đến Việt Nam

Họp báo đêm nhạc Boney M & Chris Norman ex Smokie diễn ra ở Hà Nội, sáng 22/8. Ban tổ chức cho biết mỗi lần mời nghệ sĩ nước ngoài về biểu diễn, họ đều phải đáp ứng những đòi hỏi khắt khe.

Boney M và Chris Norman đưa ra những yêu cầu đặc biệt, trong đó họ yêu cầu di chuyển trên một số dòng xe của một hãng nổi tiếng của Đức. Tổng số nghệ sĩ của hai nhóm là 24 với nhu cầu thức ăn đa dạng, từ đồ Âu đến đồ Ấn và cả món chay. "Chúng tôi cũng phải đáp ứng một số điều khoản bảo hiểm có mức bồi thường lên tới một triệu USD (khoảng 22,3 tỷ đồng) cho một người", ông Phan Khôi - đại diện ban tổ chức - cho biết.

nhung-doi-hoi-cua-boney-m-va-cuu-thu-linh-smokie-khi-den-viet-nam

Nhóm nhạc Boney M. Ảnh: Cambridge-news.

Nhà tổ chức khẳng định Boney M cũng như Chris Norman và ban nhạc sẽ "chơi sống" trên sân khấu trước nghi vấn các nhóm hát trên nhạc nền thu sẵn. Việc hát live cũng đặt ra thách thức với nhà tổ chức, bởi thể loại nhạc của Boney M và Smokie hoàn toàn khác nhau.

"Chúng tôi sử dụng hệ thống âm thanh khác nhau cho mỗi nhóm. Nếu Chris Norman và ban nhạc chơi Rock Ballad, đòi hỏi các bàn mixer và thiết bị theo chuẩn 'digital' (kỹ thuật số), thì nhóm Boney M muốn có các công cụ đạt chuẩn 'analog'. Bốn bàn mixer đã được chuẩn bị để hai nhóm tự căn chỉnh chất lượng âm thanh theo ý của họ. Các nghệ sĩ chỉ chấp nhận sử dụng chung một thứ là loa", đại diện ban tổ chức nói.

Boney M là nhóm nhạc disco người Đức với bốn thành viên nổi danh từ giữa thập niên 1970. Nhóm có nhiều bài hát được thế hệ 6x, 7x yêu mến như Rivers of Babylon, Daddy Cool, Ma Baker hay những ca khúc Giáng sinh như Jingle Bells, Mary’s Boy Child, Petit Papa Noel... Với phong cách pha trộn disco và calypso (nhạc của người gốc Phi ở Caribbean), Boney M có hàng chục ca khúc đứng thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng châu Âu. Trải qua 40 năm hoạt động, Boney M nhiều lần thay đổi thành viên nhưng giọng ca chính - Liz Mitchell - vẫn gắn bó với ban nhạc. 

Chris Norman là cựu thủ lĩnh nhóm rock Smokie thành lập năm 1964. Với phong cách rock ballad, ông từng là thần tượng của giới trẻ Việt thập niên 1980. Các ca khúc nổi tiếng nhất của ông như Living Next Door to Alice, Stumblin’ In, Midnight Lady... Bước sang tuổi 65, Chris Norman vẫn lưu diễn từ châu Âu đến châu Á. Ông hát lại các nhạc phẩm nổi tiếng khi còn là thủ lĩnh nhóm Smokie.

Đêm nhạc của Boney M & Chris Norman ex Smokie sẽ diễn ra ở thủ đô vào 1/10.

Chụp ảnh gia đình

Nhà hát Lớn Hà Nội không còn là nơi chỉ có tiền mới được diễn

Sáng 22/8, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo về kế hoạch biểu diễn các chương trình nghệ thuật, tác phẩm sân khấu tại Nhà hát Lớn Hà Nội thời gian tới. Theo chủ trương của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, từ 30/8, các chương trình nghệ thuật diễn ra định kỳ tại đây. Chủ trương này đồng nghĩa "thánh đường nghệ thuật" được mở rộng cho các đơn vị vào biểu diễn dưới sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, chứ không chỉ là nơi kinh doanh thương mại.

nha-hat-lon-ha-noi-khong-con-la-noi-chi-co-tien-moi-duoc-dien

Nhà hát có lịch sử hơn 100 năm sẽ là nơi thường xuyên diễn ra các vở kịch, các chương trình nghệ thuật sân khấu truyền thống.

Các đơn vị nghệ thuật trực thuộc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch - có tác phẩm được duyệt vào diễn tại Nhà hát Lớn -  sẽ không phải lo về mặt bán vé hay quảng bá chương trình. Điều này sẽ do Nhà hát Lớn thực hiện. Bộ Văn hóa sẽ chủ trì về mặt tài chính, trong đó nguồn kinh phí lấy từ các đơn vị tài trợ và tiền bán vé.

Nhà hát Lớn Hà Nội có bề dày lịch sử, văn hóa, vốn được thiết kế với các tiêu chuẩn dành cho nghệ thuật đỉnh cao. Đây cũng là nơi chứng kiến hàng loạt vở diễn sân khấu cháy vé những năm 1980 nhưng nhiều năm qua, nơi này trở thành địa điểm cho thuê để tổ chức biểu diễn. Với giá thuê được đánh giá cao ngất ngưởng, đa phần chương trình diễn ra ở đây dành cho những đơn vị có nhiều tiền như các công ty giải trí, tổ chức kinh tế, doanh nhân... Việc bước chân vào Nhà hát Lớn đối với các nhà hát có những vở sân khấu nghệ thuật truyền thống là điều xa xỉ.

nha-hat-lon-ha-noi-khong-con-la-noi-chi-co-tien-moi-duoc-dien-1

Khán giả sẽ có nhiều cơ hội được thưởng thức nghệ thuật tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Chủ trương của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khiến giới làm sân khấu hoan hỉ. 

Tham dự buổi họp báo, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái chia sẻ bà ủng hộ kế hoạch mới. "Tôi ủng hộ Bộ trưởng với hành động mang tính chiến lược, để tất cả tác phẩm đỉnh cao của nghệ thuật truyền thống được vào Nhà hát Lớn. Chiến lược này tháo gỡ khủng hoảng về mặt người xem, khủng hoảng của sân khấu nghệ thuật nói chung". Bà Minh Thái cho rằng chủ trương này giúp cứu sân khấu "vì sân khấu đang ngập ngụa trong khủng hoảng, cả về đối nội và đối ngoại".

Theo nữ tiến sĩ, nghệ sĩ và khán giả được nhiều thứ từ việc xã hội hóa này. Bởi "các đơn vị chỉ lo biểu diễn nghệ thuật, còn khán giả không phải bận tâm cần có khoảng một triệu đồng mới mua được vé vào xem chương trình nghệ thuật ở Nhà hát Lớn", bà nói.

Mới đây, trong đêm diễn chia tay NSND Lan Hương của Nhà hát Kịch, vở diễn Tai biến được đưa lên sân khấu Nhà hát Lớn. NSND Lan Hương chia sẻ cô đã diễn vở này nhiều lần nhưng phải đến khi vào Nhà hát Lớn, với sự cộng hưởng của sân khấu, âm thanh, ánh sáng và khách mời... cô cùng các diễn viên mới cảm thấy thăng hoa đến vậy.

NSND Lan Hương cho rằng quyết định của Bộ trưởng khiến các nghệ sĩ sân khấu cảm thấy hạnh phúc vì nghệ thuật sân khấu đã được đặt ở vị trí xứng tầm.

Theo ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, những tác phẩm đưa vào Nhà hát Lớn cần phải có chất lượng cao. Đại diện Bộ Văn hóa gồm Bộ trưởng và Thứ trưởng Vương Duy Biên sẽ chịu trách nhiệm thẩm định. Ngoài tác phẩm do các Nhà hát, đơn vị nghệ thuật đề xuất, Bộ cũng đặt hàng các chương trình biểu diễn tại đây.

Trong đợt đầu tiên, nhân kỷ niệm 71 năm Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2016), ba chương trình nghệ thuật mở màn cho dự án gồm: Chương trình "Hòa nhạc giao hưởng đặc biệt 1" do Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam biểu diễn vào tối 30/8, vở kịch nói Biệt đội báo đen của nhà văn Chu Lai do Nhà hát Kịch Việt Nam thực hiện vào tối 31/8 và chương trình "Âm nhạc và các trích đoạn chèo truyền thống mẫu mực" của Nhà hát Chèo Việt Nam vào 1/9.

Hiện, kế hoạch biểu diễn của các đơn vị tại Nhà hát Lớn đã hoàn tất cho đến hết tháng 12.

Chụp ảnh gia đình

Phim 'Tấm Cám' gây tranh cãi về chất lượng

* Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể ra rạp từ hôm 19/8. Sau ba ngày công chiếu, tác phẩm do Ngô Thanh Vân đạo diễn nhận luồng ý kiến khen - chê mạnh mẽ.

So với nhiều phim Việt trước đó, các ý kiến khen, chê dành cho phim này rất trái chiều. Nhiều người khen Tấm Cám là tuyệt phẩm cổ trang đáng tự hào của làng phim Việt gần đây, nhưng không ít khán giả thẳng tay chê phim dở và chỉ ra nhiều "sạn".

Khâu kịch bản yếu thường là điều đầu tiên khiến người xem chưa hài lòng ở phim Việt nói chung. Kịch bản phim Tấm Cám không nằm ngoài điều này.

Để xây dựng nội dung tác phẩm giả tưởng, một nhóm biên kịch - trong đó có Ngô Thanh Vân - đã làm việc nhiều tháng. Từ nền tảng của truyện cổ tích quen thuộc, nhóm dựng nên tác phẩm "ngoại truyện" - nơi biên độ của óc tưởng tượng được dịp phát huy. Các biên kịch đã bám chắc, bê nguyên các nhân vật, tình tiết truyện vào phim như: Mẹ con dì ghẻ độc ác luôn tìm cách hãm hại Tấm, Tấm nhiều lần chết đi sống lại, ông Bụt luôn xuất hiện mỗi khi Tấm khóc, Thái tử cho thử giày để tìm vợ, kết phim Thái tử và Tấm hạnh phúc trọn đời...

Ở phần "chuyện chưa kể", họ xây dựng thêm các nhân vật mới, tô đậm hình tượng Thái tử giữa cuộc chiến chống thù trong, giặc ngoài để giữ sự bình an cho muôn dân, đưa vào nhân vật thừa tướng để làm bật tuyến phản diện...

Poster phim Tấm Cám.

Poster phim Tấm Cám.

Tuy vậy, cách xử lý tình huống kịch bản lại dễ dãi, dễ đoán. Phim có tham vọng xây dựng hình tượng thái tử như một người hùng đứng lên lãnh đạo ba quân, bảo vệ bờ cõi trước giặc ngoại xâm. Nhưng lý tưởng yêu nước này lại nhạt nhòa về sau vì cao trào phim được giải quyết trong cuộc giao tranh mang màu sắc thần bí giữa hai quái vật đại diện hai phe thiện - ác. Trong đó, phe ác - thừa tướng - gây chiến tranh chỉ vì muốn có đủ linh hồn để tu luyện thành người.

Phim ôm đồm nhiều màu sắc: lãng mạn, ngôn tình, thần thoại, giả tưởng, hành động... nhưng chưa lột tả được màu sắc nào đến nơi đến chốn nên càng về cuối, mạch phim càng đuối dần.

Trên trang cá nhân, độc giả Thảo Nghi chia sẻ cảm nhận "khó có thể tha thứ" cho nội dung phim khi dễ dàng đưa quái vật vào để giải quyết mọi xung đột của kịch bản. Nhiều khán giả cũng đồng lòng với ý kiến hai quái vật được cài vào phần cuối đã làm hỏng phần nội dung được xây dựng liền mạch từ đầu.

Chia sẻ trên mạng xã hội, độc giả có nickname Mr. True cho rằng nội dung truyện cổ ít chặt chẽ, thiếu tình tiết nhưng có thể chấp nhận được vì là tác phẩm dân gian. "Còn khi đưa lên màn ảnh rộng, người xem cần những nhân vật được khắc họa có chiều sâu về tâm lý, tính cách và các tình huống đưa ra phải hợp lý hơn. Phim Tấm Cám chưa làm được điều này do phần 'chuyện chưa kể' khá nhạt nhòa".

Khán giả này cho ví dụ, trong truyện mỗi lần gặp thử thách, Tấm có thể ngồi khóc để chờ Bụt hiện ra. Nhưng theo anh, khán giả cần một nàng Tấm ở phim có hồn hơn, được xây dựng đầy đặn và thuyết phục hơn về số phận, tính cách.

Lời thoại của nhiều nhân vật trong phim cũng bị chê sáo rỗng. Các hạt sạn lời thoại kiểu như: Tấm đợi cho Thái tử nuốt trót lọt viên ngọc thần mới cảnh báo chàng sẽ bị biến thành quái vật, Tấm nức nở bên quái vật nói tiếng người với lời yêu đương ngôn tình... gây phản tác dụng. Các tình tiết đáng lẽ gây xúc động, cao trào lại làm khán giả bật cười.

Phần kịch bản còn điểm yếu khiến diễn xuất của nhiều diễn viên chưa tạo được màu sắc trọn vẹn cho nhân vật.

Bên cạnh sự chắc tay của các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, NSND Ngọc Giàu, nhân vật Tấm của Hạ Vi và Thái tử của ca sĩ Isaac bị nhận xét chỉ chạm được bề nổi của nhân vật, chưa đào sâu vào nội tâm.

Hạ Vi diễn cảnh nàng Tấm trèo cau bị mẹ ghẻ chặt cây.

Hạ Vi diễn cảnh nàng Tấm trèo cây cau bị mẹ ghẻ chặt cây.

Cơ mặt, ánh mắt của Tấm khi vui, hạnh phúc hay khi đau khổ, gặp nguy nan đều đều như nhau, chuyển biến tâm lý và cảm xúc không rõ nét. Isaac phải gắng chạy theo mạch phim - vốn khoác lên anh "chiếc áo rộng" về diễn xuất - khi vừa là Thái tử chung tình, vừa là người hùng của đất nước.

Các thành viên nhóm 365 - học trò của Ngô Thanh Vân - và diễn viên Ngọc Trai được đưa vào phim ở các tuyến nhân vật phụ. Trong đó, chỉ có Jun với vai Thuận Nô tạo được dấu ấn, còn Trần Bằng (ca sĩ Will), Thạch Biền (S.T) hay Nguyễn Lực (Ngọc Trai) chưa tạo được nét riêng để khán giả nhớ đến. 

Trong quá trình thực hiện, đoàn phim đã thành công khi thu hút khán giả, nhất là người trẻ, chú ý vào từng nhân vật. Khán giả dồn tình cảm dành cho các diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Hạ Vi, Isaac... Nhiều người dành hết lời khen diễn xuất của Ngô Thanh Vân trong vai dì ghẻ, Lan Ngọc trong vai Cám khi xem trailer. Nhưng khi phim chiếu, hai diễn viên nhận luồng ý kiến trái chiều cho rằng họ cường điệu nét diễn không cần thiết khiến vai mẹ con Cám quá ồn ào, gây mệt mỏi cho người xem.

Trong số kinh phí 20 tỷ đồng, Ngô Thanh Vân chi khoảng hai tỷ để thực hiện phần trang phục của các nhân vật - mảng gây tranh cãi nhiều nhất từ khi phim chưa chiếu.

Đội ngũ thiết kế của phim đã biến tấu tà áo tứ thân thành những dạng váy áo cách điệu cho nhân vật nữ trên màn ảnh, đi kèm các phụ kiện sặc sỡ. Trang phục cho các nhân vật nam cũng được đầu tư không kém, với áo dài, áo giáp cầu kỳ. Nhiều người bày tỏ phần phục trang của phim đã góp phần giới thiệu những nét đặc trưng, hiện đại của thời trang Việt trong xu thế đi lên và kế thừa các giá trị truyền thống nên đây được xem là điểm sáng cho phim.

Tuy nhiên, không ít khán giả nhận xét váy áo, phụ kiện của Tấm, Cám, dì ghẻ... còn quá lòe loẹt. Dù gia đình Tấm, Cám ở quê, phải mò cua bắt ốc để cải thiện bữa ăn, quần áo của họ lại lượt là, quý phái, mới tinh.

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ kinh phí 20 tỷ - một con số hạn chế - khiến cô hiểu rõ phim mình còn nhiều nhược điểm ở dàn dựng, kỹ xảo điện ảnh.

Nhiều khán giả cho rằng phim Tấm Cám chưa vượt qua được

Nhiều khán giả cho rằng phim "Tấm Cám" chưa vượt qua được những hạt sạn thường thấy của điện ảnh Việt nói chung.

Ngoài ra còn có những lỗi không nằm ở chuyện ít hay nhiều tiền mà ở kinh nghiệm xử lý của đạo diễn và êkíp. Đây là điều họa sĩ Trương Huyền Đức chia sẻ trong bài viết khá dài đăng trên trang cá nhân sau khi xem phim.

Họa sĩ thiết kế này tự chấm cho Ngô Thanh Vân điểm 3 trong thang điểm 10 ở lần đầu cô đạo diễn phim điện ảnh. Theo anh, nếu nữ đạo diễn có kinh nghiệm hơn và có đội ngũ hỗ trợ tốt hơn ở các khâu giám sát phim trường, thiết kế, quay phim... thì có lẽ phim của cô tránh được nhiều lỗi.

"Những đám lính quơ quào, lỗi đồng bộ, mấy vết bánh xe ôtô to chảng trên đường đất khi các chàng cưỡi ngựa… là những cái đáng ra phải phát hiện được ngay trên trường quay. Cái này có lẽ không phải vấn đề kinh phí mà vẫn là vấn đề tầm nhìn", họa sĩ Trương Huyền Đức góp ý.

Các đại cảnh lễ hội chốn hoàng cung, màn chiến tranh, đánh nhau còn sơ sài khi được quay cận cảnh. Quân lính chết trong trận chiến ở phim được khán giả ví chết theo kiểu "bánh mì phết bơ" vì ai cũng nằm ngửa, chiến trường không giọt máu.

Hình ảnh, màu sắc chung của cả bộ phim được khen đẹp và rực rỡ quá mức cần thiết, khiến phim giống với các đoạn quay quảng cáo hơn là mang chất điện ảnh.

>> Xem thêm:

Phim 'Tấm Cám' chạm vào mơ ước bom tấn Việt

Ngô Thanh Vân khóc khi 'Tấm Cám' không được chiếu tại cụm rạp CGV

Chụp ảnh gia đình

BTC Hoa hậu Việt Nam: 'Không ai có thể mua bán giải ở cuộc thi'

Trả lời về những thông tin có người bỏ vài tỷ đồng hoặc dùng thế lực nào đó để "lo lót" giải thưởng, gây sức ép để loại thí sinh sáng giá, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi - nói: "Tôi khẳng định không tiền bạc hay thế lực nào mua được vương miện hoa hậu cũng như các giải. Bên cạnh ban tổ chức và ban giám khảo, cuộc thi còn có ban chỉ đạo. Ngay cả việc ba thí sinh vừa rút lui, tôi phải bay ra Hà Nội xin ý kiến các lãnh đạo".

truong-btc-hoa-hau-viet-nam-toi-nhan-trach-nhiem-ve-su-ra-di-cua-mot-so-thi-sinh-1

Ông Lê Xuân Sơn cho biết ban tổ chức chủ trương xử lý cứng rắn và nghiêm khắc với những vi phạm tại Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài bác bỏ các tin đồn vô căn cứ xoay quanh tính công bằng của cuộc thi, ban tổ chức còn tiết lộ về đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 28/8.

Để đánh dấu 14 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở lại TP HCM, đêm chung kết sự kiện này được kỳ vọng hoành tráng và quy mô nhất ở khâu tổ chức từ trước đến nay. Ông Hoàng Nhật Nam là tổng đạo diễn đêm chung kết.

Ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain đến Việt Nam từ ngày 27/8 để chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt cùng 30 người đẹp. Bên cạnh đó, phần âm nhạc còn có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi.

Bi Rain sắp trở lại Việt Nam để biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Bi Rain sắp trở lại TP HCM để biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Sáu Hoa hậu Việt Nam gồm: Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thu Thảo hội ngộ trên thảm đỏ sự kiện.

Đêm này diễn ra với các phần quen thuộc ở một cuộc thi nhan sắc với các phần trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử (dành cho top 5). Sau phần thi ứng xử, ban giám khảo chọn ra hoa hậu, hai á hậu và tám người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ được trao vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt, một đôi giày nạm 3.000 viên pha lê. Hoa hậu được sống tại căn hộ năm sao trong suốt nhiệm kỳ. Hai Á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng. Top 3 người đẹp còn có chuyến đi trải nghiệm và giao lưu tại Nhật Bản vào tháng 10 bằng du thuyền năm sao.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ, được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên 16 đài truyền hình quốc gia và địa phương.

>> Xem thêm:

Cô gái Kiên Giang dừng thi hoa hậu vì sức khỏe yếu

Hoa khôi Huế rút khỏi Hoa hậu Việt Nam vì không chịu được thị phi

Chụp ảnh gia đình

Nhật Kim Anh hôn bạn diễn Tây

Thứ hai, 22/8/2016 | 14:40 GMT+7

Thứ hai, 22/8/2016 | 14:40 GMT+7

Nữ ca sĩ đóng cảnh tình tứ cùng người mẫu Italy Jordan trong video nhạc "Lạc trong mưa" ra mắt ngày 22/8.

Tâm Giao  |  

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.giaitri.vnecdn.net/f/v2"; Parser.SITE_ID = 1002691; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });
Chụp ảnh gia đình

Con trai Đỗ Mạnh Cường ăn diện trên đường phố Sài Gòn

Bé Đỗ Hoàng Phúc có tên gọi thân mật là Nhím, được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi từ lúc hai tháng tuổi. Trong ảnh, người mẫu Lê Xuân Tiền dắt Nhím đi chơi tại một trung tâm thương mại ở Sài Gòn. 

Trong những chuyến du lịch, Đỗ Mạnh Cường luôn dành thời gian mua sắm cho con trai. Cậu bé thích thú khi được diện những bộ trang phục mới do bố chọn. 

Sau gần ba năm, Nhím ngày càng trở nên sành điệu với vẻ ngoài được chăm chút kỹ lưỡng. Đỗ Mạnh Cường tâm sự dù còn khá nhỏ, bé sớm bộc lộ sở thích thời trang giống anh. Trong ảnh, Nhím diện áo phông họa tiết con cua phối cùng quần jeans, giày sneakers.

Cậu bé cười đùa khi được "chàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường dẫn đi chơi. 

Hai tông màu trắng - đen phối theo tinh thần tối giản.

Chiếc ba lô da nhỏ xinh giúp cậu bé trông cá tính hơn. 

Hiện bé Nhím vẫn ở trong một ngôi chùa. Đỗ Mạnh Cường mong có thể đưa Nhím về sống hẳn với mình để tiện chăm sóc và cho con đi học. Nhà thiết kế bộc bạch anh thấy lòng bình yên hơn trong mỗi lần Nhím về nhà chơi, hai bố con quấn quýt bên nhau.

Nhím diện quần kaki màu be kết hợp sơ mi trắng, áo phông xanh bên ngoài. Kính mắt to bản giúp cậu bé thêm sành điệu.

Sắc hồng phối cùng xanh quân đội khiến tổng thể bắt mắt, hài hòa.

Ý Ly  |  

Chụp ảnh gia đình