Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Những cuộc chia tay gây tiếc nuối trong hè 2016

21/7/1978

Joshua Daniel Hartnett là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ, nổi tiếng sau bộ phim đầu tiên: Halloween H20: 20 Years Later. Anh đã tham gia nhiều bộ phim khác như: Black Hawk Down, Here on Earth, Trân Châu Cảng, Wicker Park, Lucky Number Slevin, The Xem thêm

Chụp ảnh gia đình

BOSS Green - sản phẩm cho tín đồ thời trang thể thao cao cấp

Với mong muốn gắn kết khách hàng cùng thương hiệu ở mức độ cao hơn, Hugo Boss cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, giúp quý ông thể hiện phong cách thời thượng trong mọi hoàn cảnh. Thành công của dòng thời trang thể thao cao cấp BOSS Green đến từ sự thấu hiểu khách hàng và chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm là sở hữu những ưu điểm nổi trội về sự co giãn, siêu nhẹ, khả năng bảo vệ khỏi tác động từ môi trường và tính tiện dụng.

BOSS Green - lựa chọn dịp cuối tuần của tín đồ Hugo Boss

Nếu những bộ suit sang trọng và nam tính là phục trang không thể thiếu của đấng mày râu trong công việc thường ngày, thì BOSS Green là sựa lựa chọn dành cho cuối tuần. Đẳng cấp và sức mạnh vẫn là yếu tố mà dòng sản phẩm theo đuổi và giữ vững, đúng theo tinh thần "like the boss". Dù đang thư giãn, chạy bộ, tập thể thao trong công viên, hay vung gậy trên sân golf, phái mạnh đều có thể tìm thấy ở những chiếc áo thể thao BOSS Green cảm giác thoải mái, tự chủ và bản lĩnh chinh phục luôn tỏa sáng.

boss-green-thoi-trang-the-thao-nha-nghe-xin-bai-edit-1

Thả lỏng hơn, năng động hơn, cùng sự sành điệu pha chút sắc màu thành thị là những điểm nhấn khác biệt của nhãn hàng so với những đường nét cứng cáp và tinh xảo của dòng trang phục cổ điển.

Thiết kế hiện đại, công nghệ may mặc cao cấp

Đáp ứng lối sống năng động của tín đồ, nhãn hàng luôn đảm bảo sự riêng biệt, đẳng cấp trong những bộ cánh thể thao từ thiết kế, chất liệu cho tới mẫu mã.

Điểm nối bật của áo phông polo, áo khoác gió và quần thể thao hiệu BOSS Green là thiết kế để tối ưu hóa những hoạt động thể chất và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Các sản phẩm sử dụng chất liệu siêu nhẹ, co giãn tốt, giúp sự vận động trở nên dễ dàng. Công nghệ vải sợi Nanotex sử dụng một lớp phủ gồm các hạt siêu nhỏ bám trên thớ vải không chỉ chống bám bẩn, giúp vải bền hơn, mà còn đảm bảo sự thoáng mát và thấm mồ hôi. Nanotex cũng giúp cân bằng thân nhiệt, bảo vệ sức khỏe của người mặc mà không lo ảnh hưởng của thời tiết.

Bên cạnh đó, chất liệu vải Polygiene sử dụng muối bạc tự nhiên và tác nhân kháng khuẩn hiệu quả cao giúp thấm mồ hôi, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, cho người mặc cảm giác tự tin và sảng khoái trong mọi hoạt động. Đây cũng là chất liệu thân thiện với môi trường. Ngoài ra, thương hiệu cũng dùng chất liệu Gore-Tex, với những màng mỏng ngăn nước, gió, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. 

Trang phục của những tay chơi nhà nghề

Tận dụng sự thành công của hình ảnh đẳng cấp từ thương hiệu Hugo Boss, BOSS Green nhanh chóng tạo được vị thế riêng so với những nhãn hiệu thời trang thể thao thông thường, hướng đến quý ông lịch lãm. Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm được gắn kết với golf - môn thể thao của giới thượng lưu. Với sự xuất hiện cùng những tay golf nổi tiếng thế giới như Henrik Stenson, Nick Watney và Martin Kaymer, BOSS Green là phục trang dành cho những tay chơi nhà nghề chuyên nghiệp. Chất lượng cao cấp cùng gương mặt đại sứ nổi tiếng giúp nhãn hàng góp phần tôn lên giá trị của thương hiệu mẹ Hugo Boss.

boss-green-thoi-trang-the-thao-nha-nghe-xin-bai-edit-2

Golf thủ Martin Kaymer trong trang phục BOSS Green Xuân hè 2016.

Đón đầu xu hướng và phong cách

Bên cạnh việc duy trì lối thiết kế đặc trưng riêng có, BOSS Green cũng không ngừng cải tiến, sáng tạo và đem những chất liệu mới vào "câu chuyện sản phẩm" của mình. Năm nay, câu chuyện ấy chính là sự kết hợp đầy thi vị giữa hơi thở đồng quê của vùng Highlands với nhịp điệu hiện đại mang sắc màu thành thị vốn có.

Những thiết kế trong bộ sưu tập mới vừa giữ được nét tối giản lịch lãm mang cảm hứng kiến trúc vị lai, vừa mang nét mềm mại nhờ các điểm nhấn tại cổ, tay áo. Các chất liệu và mẫu hoa văn được biến tấu theo mùa, gợi cảm giác sang trọng. Sự thoải mái vẫn được đặt lên hàng đầu, trong đó chất liệu nhẹ, "hybrid" và "soft wear" vẫn tiếp tục là trọng tâm trong bộ sưu tập.

boss-green-thoi-trang-the-thao-nha-nghe-xin-bai-edit-3

Một số thiết kế trong chiến dịch quảng cáo Xuân hè 2016.

Sau 13 năm ra mắt, BOSS Green đã có những bước tiến vượt bậc, từ một nhánh sản phẩm phụ trợ nay trở thành một thương hiệu thời trang thể thao uy tín, đóng góp không nhỏ vào thành công của Hugo Boss. 

Cơ hội trải nghiệm dành cho tín đồ thời trang thể thao cao cấp

Đầu tháng 8 tới, hai bữa tiệc golf độc đáo và sang trọng với nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra tại cửa hàng Hugo Boss ở Hà Nội và TP HCM. Tại bữa tiệc, ngoài việc được tư vấn về phong cách và kỹ thuật từ golfer chuyên nghiệp, khách hàng còn có thể tham gia vào các trò chơi thú vị và nhận những quà tặng hấp dẫn. Thương hiệu cũng dành tặng khách tham dự chương trình ưu đãi giảm 20% tất cả sản phẩm.

Thông tin chi tiết, liên hệ cửa hàng Hugo Boss:
Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (0439378131)
TP HCM: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1 (0838234062)

(Nguồn: Hugo Boss)

Chụp ảnh gia đình

Áo khoác denim vừa chống nắng vừa sành điệu

Denim là chất liệu không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mặc chúng quanh năm, chống nóng hiệu quả vào mùa hè, đồng thời giữ ấm vào mùa đông. Từ khi thời trang đường phố lên ngôi, chất liệu denim ngày càng được yêu thích, trở thành một trong những mốt được mặc nhiều nhất. Với chất liệu dày nhưng lại thoáng mát, áo khoác denim không chỉ giúp các bộ cánh trở nên sành điệu mà còn giúp chị em chống nắng hiệu quả hơn so với một số loại áo khoác mỏng trên thị trường.

Kết hợp áo denim jacket với áo phông, quần shorts là cách đầu tiên bạn có thể áp dụng. Kiểu mặc này cho phép bạn thoải mái chọn giày đi kèm, như sandals đế xuồng, bốt cổ ngắn, giày thể thao, sandals chiến binh, sandals buộc dây... Không nên chọn giày búp bê vì nó quá nhỏ và mảnh, mất cân đối với phần phía trên.

Để làm mới cho bộ cánh công sở với chân váy xẻ, bạn có thể khoác áo denim, vừa khỏe khoắn và vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Tùy từng kiểu, áo khoác denim sẽ tạo nên phong cách thời trang khác biệt. Áo khoác denim kiểu sơ mi tạo nên vẻ mạnh mẽ. Trong khi đó, áo khoác không cổ, thắt đai ở eo lại đem tới vẻ mềm mại hơn.

Phối áo khoác denim với các loại váy liền thân nữ tính là cách mặc được nhiều tín đồ theo đuổi.

Chúng dễ dàng giúp bạn nổi bật khi mặc các loại váy từ dáng suông đến vintage dễ thương.

Áo denim dáng dài thích hợp với cả mùa hè lẫn mùa đông. Năm nay, mốt váy ngủ gây bão, bạn có thể kết hợp nó với áo khoác denim, tạo nên một bộ đồ thời trang trên phố.

Không cần mặc áo bên trong, chỉ cần một chiếc áo khoác kiểu sơ mi dáng dài chất liệu denim, bạn có thể mặc cả ngày mà vẫn thoải mái.

Với những cô gái muốn khoe vòng eo một cách tinh tế, crop-top và denim jacket là bộ đôi ăn ý.

Ngoài kết hợp với các loại váy, áo khoác denim còn có thể kết hợp với nhiều loại quần cùng chất liệu, tạo thành cách phối "denim on denim" thịnh hành. Với năm nay, bạn nên chọn quần jeans ống loe hoặc ống cộc, quần có gấu tua rua vì chúng đều là những mốt mới nhất.

Các cô gái ưa thích vẻ bụi bặm có thể chọn một chiếc quần rách, đi kèm sneakers.

Một cách phối ăn ý giữa áo khoác và chân váy cùng chất liệu.

Sao Mai  |  

Chụp ảnh gia đình

Thị trường Trung Quốc - bãi đáp thiên đường của 'bom xịt' Hollywood

Ra mắt ngày 10/6, Warcraft chỉ thu về 24 triệu USD trong cuối tuần đầu tiên tại Bắc Mỹ. Với 29% bài đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes, không có gì bất ngờ khi doanh thu nội địa của bom tấn 160 triệu USD sụt giảm mạnh trong các tuần sau đó. Tới nay, phim chuyển thể từ game của đạo diễn Duncan Jones chỉ đạt 46 triệu USD ở quê nhà và trở thành "bom xịt" mới của Hollywood.

Tuy nhiên, doanh thu tại Trung Quốc của tác phẩm lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Con số khổng lồ thu về là 220 triệu USD - cao hơn cả bom tấn Captain America: Civil War. Thành công ở thị trường Hoa ngữ khiến các nhà sản xuất tự tin về dự án phần tiếp theo.

thi-truong-trung-quoc-bai-dap-thien-duong-cua-bom-xit-hollywood

"Warcraft" trở thành hiện tượng ở Trung Quốc dù là "bom xịt" Bắc Mỹ.

Warcraft không phải là bộ phim đầu tiên thất thu tại Mỹ nhưng gây sốt khi đổ bộ rạp chiếu của quốc gia lớn nhất châu Á. Trong vài năm trở lại đây, phòng vé Trung Quốc dần thành bãi đáp mơ ước của những bộ phim Hollywood ế vé.

Mới nhất, Now You See Me 2 hiện thu 63 triệu USD ở Mỹ nhưng đã cán mốc 92 triệu USD ở đại lục. Quốc gia đông dân nhất thế giới cũng mang về doanh thu lớn cho hai phim không hút khách ở Mỹ là Independence Day 2 (72 triệu USD) và Pacific Rim (111 triệu USD). Một phim trượt phòng vé Mỹ khác cũng đang ngóng chờ được thị trường Trung Quốc "cứu vớt" là The Legend of Tarzan. Tác phẩm có ngân sách trên 180 triệu USD mới chỉ thu về 90 triệu USD nội địa và 193 triệu USD toàn cầu, nhưng chưa ra mắt tại Trung Quốc.

Warcraft, Independence Day 2 hay Now You See Me 2 không phải những bộ phim được đánh giá cao và đều thất bại ở Mỹ. Thế nhưng người xem phim tiếng Hoa dường như dễ tính hơn và “miễn nhiễm” với các bài phê bình của các chuyên gia Âu Mỹ. Theo giới phân tích, điều này có thể lý giải bởi Trung Quốc là một thị trường điện ảnh còn đang mở rộng, một bộ phận khán giả mới làm quen với Hollywood. Vì vậy, những phim có kỹ xảo tốt, diễn viên đẹp vẫn tạo được sức hút ở thị trường này. Ngược lại, người Mỹ đã xem đi xem lại các bom tấn suốt hàng chục năm qua nên không còn mấy hứng thú nếu phim không mới mẻ.

Cây viết Scott Mendelson của tờ Forbes nhận định với thị trường đông dân như Trung Quốc, dù phim không hấp dẫn, việc quảng bá tốt vẫn có thể kéo khán giả đến rạp, chí ít là trong tuần đầu khi hiệu ứng truyền miệng chưa phát huy tác dụng. Trong vài năm gần đây, các nhà làm phim Hollywood ít nhiều có xu hướng “chiều lòng” Trung Quốc như hạn chế sử dụng nhân vật phản diện gốc Hoa hay tránh động chạm đến các vấn đề chính trị.

Bom tấn Iron Man 3 là một ví dụ khi thay đổi kẻ phản diện Mandarin từ người Trung Quốc (trong truyện tranh) thành người da trắng trên phim. Điều này khiến các fan ruột của Marvel phẫn nộ nhưng doanh thu 121 triệu USD ở quốc gia tỷ dân chứng tỏ sự đúng đắn của quyết định chuyển đổi.

thi-truong-trung-quoc-bai-dap-thien-duong-cua-bom-xit-hollywood-1

Châu Kiệt Luân tham gia "Now You See Me 2".

Mời sao Hoa ngữ tham gia để quảng bá cũng là "lá bài" được Hollywood tận dụng triệt để. Warcraft quy tụ Ngô Ngạn Tổ, Independence Day 2 mời mỹ nhân Angelababy còn Now You See Me 2 tuyển mộ Châu Kiệt Luân. Trước đó, Phạm Băng Băng từng xuất hiện trong X-Men: Days of Future Past còn Lý Băng Băng góp mặt trong Transformers: Age of Extinction. Iron Man 3 thậm chí còn làm hẳn một đoạn phim ngắn riêng cho thị trường Trung Quốc, trong đó Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng là những người phẫu thuật cho Tony Stark.

Tại American Film Market 2014 (Chợ phim Mỹ), đạo diễn Brett Ratner dự báo Trung Quốc là nơi cứu rỗi nền công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ. Ông dẫn chứng khi tới quốc gia này, ông ấn tượng với tốc độ phát triển nhanh chóng của các cụm rạp nơi đây.

Theo thống kê của trang Statista, Trung Quốc hiện có hơn 30.000 phòng chiếu và liên tục tăng trưởng với tốc độ 30% mỗi năm (Mỹ hiện có trên 40.000 phòng chiếu). Brett Ratner thậm chí cho rằng sẽ đến lúc hãng phim Mỹ không quan tâm đến việc một bộ phim có kinh phí vài trăm triệu USD được phát hành ở Mỹ hay không, vì đã có thị trường Trung Quốc.

Với tỷ lệ doanh thu giữa Trung Quốc và Mỹ chênh nhau gần năm lần (220 triệu USD/46 triệu USD), Warcraft có lẽ là bộ phim Hollywood đầu tiên tiệm cận khái niệm trên. Thành Long cũng cho rằng doanh thu của Warcraft ở Trung Quốc khiến người Mỹ sợ hãi. “Nếu Trung Quốc mang đến doanh thu 1,5 tỷ USD cho một phim, giới làm phim cả thế giới sẽ học tiếng Trung thay vì tiếng Anh”, ngôi sao hành động nói.

Một trong ba công ty sản xuất Warcraft là Legendary Pictures - công ty con của tập đoàn Trung Quốc Wanda (Vạn Đạt). Điều này cũng phản ánh xu thế hợp tác sản xuất giữa các công ty Hollywood và Trung Quốc trong thời gian đần đây.

thi-truong-trung-quoc-bai-dap-thien-duong-cua-bom-xit-hollywood-2

Hồi năm 2014, "Transformers 4" không ngần ngại bẻ cốt truyện sang bối cảnh Trung Quốc ở nửa sau phim và thu về 220 triệu USD ở đại lục chỉ sau 10 ngày chiếu.

Dù vậy, viễn cảnh ở thị trường đông dân nhất thế giới không phải chỉ toàn màu hồng. Việc các "bom xịt" gần đây ăn khách tại Trung Quốc cho thấy tiềm năng còn bỏ ngỏ của quốc gia này nhưng khả năng tận dụng nó vẫn là câu hỏi lớn.

Thị trường Trung Quốc đang phát triển nhưng số đầu phim ra rạp cũng đang ngày càng tăng. Theo thông lệ, mỗi năm Trung Quốc chỉ nhập 34 phim nước ngoài (con số này có thể tăng lên từ năm 2017). Số lượng phim nội địa cũng gia tăng nên cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng khốc liệt. 

Ngoài ra, phòng vé Trung Quốc cũng không được đánh giá cao về sự ổn định. Độ sụt giảm doanh thu qua từng tuần của một phim ở Mỹ vào khoảng 40-70% nhưng ở Trung Quốc, con số này có thể lên đến 80-90%. Việc xem lậu cũng là vấn nạn lớn mà nếu chưa giải quyết được, thị trường này mất một khoản doanh thu khổng lồ mỗi năm.

>> Xem thêm:

Mỹ nhân gốc Hoa vào phim Hollywood: người gây sốt, kẻ nhạt nhòa

Hollywood và kỷ nguyên thống trị của các tài tử Anh

Ân Nguyễn

Chụp ảnh gia đình

Hàng trăm người Gò Công đón Hồ Văn Cường về quê

Khoảng 17h chiều 20/7, Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường về quê ở Gò Công, Tiền Giang. Chuyến trở về của cậu bé do mẹ nuôi - ca sĩ Phi Nhung - tổ chức.

Đi cùng với Hồ Văn Cường có ca sĩ nhỏ tuổi Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Phú Quý - là các con của Phi Nhung. Ngoài ra, cậu bé Jayden - người bạn thân thiết với Hồ Văn Cường ở Vietnam Idol Kids  - và cha mẹ của em góp mặt trong chuyến đi. Jayden vốn sống ở nước ngoài, vì thế dịp này cậu háo hức được trải nghiệm không khí miền quê. 

Trên chuyến xe về nhà, cậu bé đoạt giải nhất cuộc thi ca hát không giấu được sự hồi hộp, nôn nao. Khoảng hai tháng qua, Cường xa quê để tập trung cho việc thi cử ở Sài Gòn cùng các bạn. Cậu bé thường xuyên nhớ nhà, nhớ các món ăn gia đình nấu. Suốt chặng đường đi, Cường cùng Jayden và các bạn, anh chị liên tục đùa nghịch, ca hát rôm rả.

Khi xe về đến Tiền Giang. Từ hướng chợ Gò Công, đoàn rời con lộ chính, quẹo vào đoạn đường quê, hai bên đồng lúa xanh rì, đi thêm khoảng 3 km để vào nhà Hồ Văn Cường ở Gò Công Tây.

hang-tram-nguoi-go-cong-don-ho-van-cuong-ve-que

Jayden (ôm guitar) và Hồ Văn Cường cùng hát trong buổi văn nghệ "cây nhà lá vườn" trước sân nhà Cường. Ảnh: Anh Hải.

Có mặt trong đoàn xe, anh Hải - em ruột ca sĩ Phi Nhung và là quản lý ca sĩ Mạnh Quỳnh - xúc động kể: "Dù đoán trước sẽ có bà con, hàng xóm đến chia vui cùng gia đình Hồ Văn Cường, chúng tôi vẫn bất ngờ khi có hàng trăm người hội tụ về nhà Cường để. Vừa thấy mặt cậu bé, đám đông người lớn, trẻ em ùa đến, theo chân em từ đầu ngõ vào tận nhà. Các em bé nắm tay Cường tíu tít. Người lớn chen chân chụp ảnh, vuốt má Cường. Tiếng hỏi thăm, chúc mừng rôm rả".

Sau buổi cơm quê, ngay trước sân nhà Hồ Văn Cường, mọi người cùng quây quần để xem chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn". Cậu bé Jayden vừa đàn guitar vừa hát các ca khúc Quê hương, Về quê... Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung song ca nhạc phẩm Bà Năm - ca khúc từng giúp cậu đoạt giải cao nhất cuộc thi ca hát. Hồ Văn Cường, bé Thiêng Ngân, Tuyết Nhung còn trình bày các câu vọng cổ, nhạc trữ tình trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

"Chương trình đang vui vẻ, náo nhiệt thì bị mất điện. Nhưng bà con vẫn ngồi lại để nghe các em nhỏ hát. Đến gần 21h buổi diễn kết thúc nhưng mọi người vẫn chưa muốn về", anh Hải kể.

hang-tram-nguoi-go-cong-don-ho-van-cuong-ve-que-1

Từ trái qua: bé Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, ca sĩ Phi Nhung, cha mẹ Hồ Văn Cường và Hồ Văn Cường tại nhà em. Cường khoe với mọi người giấy khen ghi nhận kết quả học tập. Ảnh: Anh Hải.

Trong chuyến đưa Cường về quê lần này, ca sĩ Phi Nhung bàn bạc với cha mẹ em nhanh chóng làm hồ sơ chuyển trường cho Cường từ quê lên TP HCM học tập. Nữ ca sĩ hy vọng thủ tục sớm hoàn tất để Cường có thể bắt đầu năm lớp 8 vào tháng 9 tới tại TP HCM. Phi Nhung là người bảo trợ cho Hồ Văn Cường chi phí học hành đến hết cấp ba.

Chung kết cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí diễn ra tại TP HCM vào tối 7/7 qua phần tranh tài của bốn thí sinh: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Jayden và Gia Khiêm. Chiến thắng thuộc về cậu bé Hồ Văn Cường với số phiếu bình chọn lên tới 59,2%, tương đương 200.000 tin nhắn khắp cả nước. Nhờ sự ủng hộ của khán giả, cậu bé nghèo Tiền Giang trở thành quán quân đầu tiên của chương trình, nhận phần thưởng 200 triệu đồng.

>> Xem thêm:

Hồ Văn Cường: 'Con trích tiền thưởng để đưa mẹ đi khám bệnh'

Cậu bé nghèo Tiền Giang thành quán quân ‘Thần tượng Âm nhạc nhí’

Hồ Văn Cường trong vòng tay khán giả đêm đoạt quán quân

Chụp ảnh gia đình

Hình ảnh sao Hollywood lạ lẫm vì photoshop

20/7/1933

Cormac McCarthy vừa viết kịch bản phim vừa là giám đốc sản xuất. Siinh ra ở Rhode Island, ông theo học Đại học Tennessee đầu những năm 1950 và phục vụ bốn năm trong lực lượng Không quân Mỹ. Sau khi giải ngũ, McCarthy trở lại trường đại học, xuất Xem thêm

Chụp ảnh gia đình

Vẻ ngọt ngào của mỹ nhân 18 tuổi quyến rũ nhất Philippines

20/7/1933

Cormac McCarthy vừa viết kịch bản phim vừa là giám đốc sản xuất. Siinh ra ở Rhode Island, ông theo học Đại học Tennessee đầu những năm 1950 và phục vụ bốn năm trong lực lượng Không quân Mỹ. Sau khi giải ngũ, McCarthy trở lại trường đại học, xuất Xem thêm

Chụp ảnh gia đình