Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Hành trình thay đổi nhan sắc của Thúy Diễm

Chụp ảnh gia đình

Trong thời gian quen biết và trở thành bạn gái Lương Thế Thành, Thúy Diễm cùng lúc theo đuổi hai phong cách - lịch lãm, hiện đại và trong sáng, giản dị. Mỗi khi dự sự kiện cùng bạn trai, cô thường trang điểm đậm, làm tóc xoăn, mặc những chiếc đầm quây hở vai. 

Người yêu nắm chặt tay MC Kỳ Duyên tại sự kiện

Thứ tư, 18/5/2016 | 01:29 GMT+7

Thứ tư, 18/5/2016 | 01:29 GMT+7

Bạn trai Duy Hân dành cử chỉ chăm sóc, âu yếm cho nữ MC khi cả hai góp mặt tại lễ ra mắt phim điện ảnh đầu tiên chị tham gia, vào tối 17/5 ở TP HCM.

Doanh nhân Duy Hân (phải) thường xuyên sánh đôi cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại các chương trình

Doanh nhân Duy Hân (phải) thường xuyên sánh đôi cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại các chương trình. Gắn bó với nhau trong suốt một thời gian dài, Kỳ Duyên luôn cảm thấy yên tâm khi bên cạnh chị có sự hỗ trợ của người yêu.

Nữ MC chia sẻ trong những ngày chị tham gia đóng phim bạn trai luôn ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho chị.

Nữ MC chia sẻ trong những ngày chị tham gia đóng phim, bạn trai luôn ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho chị.

quang-dung-thanh-thao-than-thiet-du-su-kien-8

Từ trái sang: nhà sản xuất Trần Trọng Dần, danh ca Ý Lan, MC Kỳ Duyên và bạn trai.

quang-dung-thanh-thao-than-thiet-du-su-kien-6

Nhiều bạn bè của Nguyễn Cao Kỳ Duyên góp mặt tại sự kiện.

nguoi-yeu-nam-chat-tay-mc-ky-duyen-tai-su-kien-4

Ca sĩ Trúc Lam.

quang-dung-thanh-thao-than-thiet-du-su-kien-4

Trương Quỳnh Anh thân thiết với Kỳ Duyên sau thời gian cả hai đóng phim cùng nhau.

quang-dung-thanh-thao-than-thiet-du-su-kien-2

Trương Quỳnh Anh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Cô dự sự kiện một mình chứ không có chồng - ca sĩ Tim - đồng hành như mọi khi.

quang-dung-thanh-thao-than-thiet-du-su-kien-page-3-4

Thúy Vinh ăn mặc đơn giản trên thảm đỏ.

nguoi-yeu-nam-chat-tay-mc-ky-duyen-tai-su-kien-8

Ca sĩ Thanh Thảo và Quang Dũng thân thiết tạo dáng trước ống kính. 

quang-dung-thanh-thao-than-thiet-du-su-kien-1

Hai ca sĩ đi xem phim cùng Thụy Anh - em gái của Thanh Thảo (thứ hai từ trái qua)

>> Xem tiếp: 

Trương Nam Thành tình tứ bên "bạn gái tin đồn" dự sự kiện

Ảnh: Anh Poly

Chụp ảnh gia đình

Michael Scofield hồi sinh trong tù ở 'Vượt ngục' phần mới

Phần mới loạt phim "Prison Break" tung trailer đầu tiên, hé lộ diễn biến cốt truyện loạt phim hành động ăn khách kết thúc từ năm 2009.

Phần bốn Prison Break kết thúc khiến nhiều người hâm mộ đau lòng vì để nhân vật chính - Michael Scofield - chết vào năm 2009. Tuy nhiên, trailer phần mới hé lộ kỹ sư điển trai vẫn sống. 

michael-scofield-hoi-sinh-trong-tu-o-vuot-nguc-phan-moi

Michael Scofield vẫn sống và đang ở tù trong phần mới.

Đoạn trailer bắt đầu bằng cảnh nữ bác sĩ Sara Tancredi (Sarah Wayne Callies) bối rối khi con trai nhỏ hỏi về cha - Michael Scofield. Cô bồi hồi nhớ lại cảm xúc ngày cũ với người yêu. Cùng lúc, anh trai của Michael là Lincoln Burrows (Dominic Purcell) bất ngờ nhận được tin em mình còn sống.

Sau đó, Lincoln gặp em dâu báo tin rồi đi tìm em. Lincoln bất ngờ thấy Michael lại bị kẹt trong một nhà tù khác. Từ đây, một kế hoạch vượt ngục được vạch ra để giải cứu Michael. Trailer mới tập trung vào việc mô tả Michael Scofield vẫn sống sót, thay vì nhấn mạnh vào các cảnh hành động kịch tính.

Trailer mới xác nhận lời hứa hẹn của Wentworth Miller hồi tháng 7 năm ngoái rằng Michael Scofield sẽ trở lại. Ngoài ra, hãng sản xuất Fox cũng khẳng định cuộc phiêu lưu mới của anh em nhà Scofield và nhóm cộng sự vượt ngục sẽ trải rộng trên phạm vi toàn cầu, trong khi vẫn giữ lại được những sự hấp dẫn, hồi hộp của loạt phim Vượt ngục gốc.

Trailer phần mới loạt phim "Prison Break"

Prison Break là loạt phim truyền hình hành động ăn khách Bắc Mỹ nửa cuối thập niên 2000. Nội dung xoay quanh một kỹ sư thiên tài tự mình đi tù để tìm cách giải thoát cho anh trai mắc tội oan.

Lên sóng kênh truyền hình Fox từ năm 2005, phần một của phim ban đầu chỉ được sản xuất 13 tập nhưng nhờ thành công đột biến, các nhà sản xuất tăng thêm chín tập. Sau bốn năm, series đi được 81 tập, trở thành một trong những loạt phim hành động ăn khách và được giới chuyên môn ca ngợi.

michael-scofield-hoi-sinh-trong-tu-o-vuot-nguc-phan-moi-1

Michael Scofield có con trai trong phần mới.

Phim từng giành giải People's Choice Award và được đề cử Quả Cầu Vàng năm 2005 cho "Phim truyền hình hay nhất". Tác phẩm gắn liền với tên tuổi Wentworth Miller, được trình chiếu tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ở Việt Nam, phim chiếu từ năm 2010 trong khung 10h tối và thu hút đông đảo người xem.

Phần mới dự kiến lên sóng Fox vào đầu năm 2017.

>> Xem thêm:

Dàn sao phim 'Vượt ngục' sau hơn một thập kỷ

Chụp ảnh gia đình

Dàn mỹ nhân của bom tấn 'X-Men: Apocalypse'

Jennifer Lawrence trở lại với vai diễn dị nhân Mystique trong bom tấn hè - X-Men: Apocalypse. Trong tập phim lần này, cô phải cùng các dị nhân trẻ tuổi hợp sức chống lại kẻ thù lớn nhất, cứu nhân loại khỏi thảm họa diệt vong.

X-Men: First Class vào năm 2011 từng là phim bom tấn đầu tiên mà Jennifer Lawrence tham gia. Người đẹp cho biết cô sẽ rất tiếc nếu không còn được đóng X-Men sau tập phim Apocalypse lần này.

Vai Jean Grey thời trẻ được trao cho người đẹp Anh mới nổi - Sophie Turner. Jean là một dị nhân có khả năng ngoại cảm và là học viên được Giáo sư X đánh giá cao nhất. Cô là chiếc "chìa khóa" quan trọng trong cuộc chiến với phe của Apocalypse.

Sophie Turner nổi tiếng sau khi thủ vai Sansa Stark trong loạt phim truyền hình Game of Thrones. Để có được vai Jean Grey, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã phải vượt qua Lily Collins, Elle Fanning, Chloe Moretz, Hailee Steinfeld, Saoirse Ronan, Daisy Ridley và Margot Robbie.

Psylocke là thành viên thứ ba trong đội tứ kỵ binh của phe Apocalypse. Cô có khả năng ngoại cảm và phát ra tia cực tím. Người đẹp Olivia Munn đảm nhận vai diễn này.

Olivia Munn sở hữu nét đẹp lai giữa Á và Âu. Cô mang 5 dòng máu - Việt Nam, Mỹ, Anh, Scotland và Đức. X-Men: Apocalypse là bom tấn thứ hai cô tham gia, sau Iron Man 2 hồi năm 2010.

Người đẹp gốc Việt - Lana Condor - vào vai Jubilee, một trong những dị nhân trẻ tuổi và là học viên của học viên đào tạo các dị nhân do Giáo sư X làm chủ.

Lana Condor tên thật là Trần Đồng Lan, sinh ra tại Cần Thơ và được một gia đình người Mỹ nhận làm con nuôi từ năm 4 tuổi. Cô từng học múa trước khi quyết định chuyển sang làm diễn viên. Jubilee là vai diễn đầu tay của Trần Đồng Lan.

Storm là dị nhân gốc Ai Cập và là thành viên đứng đầu trong đội tứ kỵ binh của Apocalypse. Cô có khả năng điều khiển thời tiết. Vai diễn này trong bộ ba X-Men cũ do minh tinh Halle Berry thể hiện, nay được giao lại cho Alexandra Shipp.

Alexandra Shipp là người đẹp da màu sinh năm 1991, nổi lên từ phim truyền hình House of Anubis. Storm là vai diễn lớn đầu tiên của cô trong phim điện ảnh.

Rose Byrne từng đóng vai mật vụ CIA đem lòng yêu Giáo sư X trong tập X-Men: First Class. Tuy nhiên sau khi các mốc thời gian thay đổi từ sau tập Days of Future Past, cả hai trở thành người xa lạ và lần đầu gặp gỡ trong X-Men: Apocalypse.

Rose Byrne là người đẹp Australia quen thuộc với khán giả trong các bộ phim như Troy, Bridesmaids, Insidious hay Spy.

Bom tấn X-Men: Apocalypse khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/5 - cùng thời gian với thị trường Bắc Mỹ.

Trailer phim "X-Men: Apocalypse"

Chụp ảnh gia đình

Đoán tên phim kinh điển qua những bức hình bị làm nhòe

Thứ ba, 17/5/2016 | 20:30 GMT+7

Thứ ba, 17/5/2016 | 20:30 GMT+7

Các tín đồ điện ảnh có thể thử khả năng nhận diện bộ phim mình yêu thích bằng việc xem các bức ảnh dưới đây và đoán tên.

Di Ca  |  

Chụp ảnh gia đình

CGV bị khiếu nại áp đặt tỷ lệ ăn chia doanh thu phim Việt

Nhà phát hành thống lĩnh thị trường Việt Nam bị tố chèn ép tám đơn vị sản xuất, phát hành phim nội địa. 

Tám nhà sản xuất và phát hành phim trong nước vừa cùng gửi đơn khiếu nại đến Hội Điện Ảnh, khẳng định họ đang bị hệ thống rạp CGV (thuộc nhà phát hành cùng tên Hàn Quốc) chèn ép thông qua tỷ lệ ăn chia doanh thu phòng vé và hình thức chiếu phim ở rạp. Tám đơn vị gồm BHD, Galaxy, Skyline, Golden Media, Saigon Media, MVP, Early Risers và công ty VAA. Số lượng rạp chiếu của CGV hiện chiếm 40% tổng số rạp phim trong cả nước.

Đơn khiếu nại chung khẳng định: "Dựa vào tỷ lệ áp đảo thị trường về hệ thống cụm rạp, CGV đã và đang áp đặt tỷ lệ ăn chia bất hợp lý tại hệ thống rạp của mình. Phim Việt Nam do CGV phát hành tại hệ thống rạp khác có tỷ lệ ăn chia là 55/45 (CGV hưởng 55%). Còn với phim Việt Nam do các doanh nghiệp trong nước phát hành tại hệ thống CGV, tỉ lệ vẫn là 45/55 (nghĩa là nhà phát hành chỉ được hưởng 45%, CGV hưởng 55% doanh thu chiếu phim trong tuần đầu tiên, tỷ lệ hạ dần theo tuần)".

Đơn thư nhấn mạnh CGV đang tiến hành đặt điều kiện thương mại khác nhau trong giao dịch thương mại như nhau. Điều này là bất bình đẳng trong cạnh tranh và có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh.

cgv-bi-khieu-nai-ap-dat-ty-le-an-chia-doanh-thu-phim-viet

Hệ thống rạp kiêm nhà phát hành phim CGV bị khiếu nại áp đặt tỷ lệ ăn chia phim Việt không hợp lý với các đơn vị sản xuất, phát hành Việt Nam.

Các nhà phát hành trong nước cho biết họ không còn cách nào khác, phải chịu sự áp đặt của CGV do số lượng rạp của hệ thống này quá lớn. Nếu không đồng ý tỷ lệ này thì phim của họ sẽ không được chiếu trên 40% số rạp, có nghĩa sẽ mất 40% doanh thu. Theo các hãng phát hành, tỷ lệ này chưa từng xảy ra trên thế giới khi hệ thống rạp chiếu phim lại nhận được lớn hơn nhà sản xuất và phát hành - những người bỏ chi phí lớn, không chỉ cho sản xuất phim mà còn cho marking và phát hành phim.

Ngoài tỷ lệ ăn chia, tám đơn vị khiếu nại cũng đưa ra lập luận CGV có xu hướng chiếu phim nước ngoài, đặt biệt là phim do chính nước họ sản xuất, với số lượng nhiều hơn, thời gian vào các khung giờ vàng lâu hơn.

Việc này mang tính chất chiếm lĩnh thị trường, khiến phim Việt rơi vào nguy cơ bị ép buộc chiếu ở những rạp ít khán giả, hạn chế về tần suất và khung giờ. Các đơn vị nội địa mong muốn các cơ quan ban ngành của Chính phủ có động thái điều chỉnh, hành động cụ thể phù hợp với luật pháp Việt Nam, thông lệ quốc tế nhằm hạn chế những hoạt động mang tính lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường dẫn đến việc độc quyền chèn ép.

Bà Vũ Thị Bích Liên, tổng giám đốc công ty Sóng Vàng - chia sẻ: "Sự việc chèn ép của CGV bắt đầu từ vài năm trở lại đây, khi CGV mở rộng hệ thống rạp chiếu và chiếm tới 40% thị trường. Các phim mới do hãng tôi phát hành như Lật mặt 2 hay Tía tui là cao thủ khi chiếu ở hệ thống rạp CGV đều bị áp đặt mức ăn chia bất hợp lý". 

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân - đại diện công ty VAA - cho biết: "Công ty của tôi đã cùng ký vào lá đơn gửi lên Hội Điện Ảnh vì tôi bất bình với cách chia doanh thu như hiện nay của CGV. Đã đến lúc cần phải lên tiếng để họ làm việc công bằng hơn. Năm 2016 là năm mà phim Việt Nam sản xuất rất nhiều so với các năm trước, nhà sản xuất trong nước nào cũng lăn xả đầu tư số tiền lớn với dự án tâm huyết của mình. Nhưng với cách chia doanh thu như CGV đang làm, nhà sản xuất trong nước sẽ rất khó để có đủ tiền trả lại cho nhà đầu tư, rồi tái tạo vòng vốn để tiếp tục đầu tư tác phẩm mới".

Ngoài câu chuyện về doanh thu, Ngô Thanh Vân còn bày tỏ mong muốn các nhà phát hành phim nước ngoài lớn ở Việt Nam như CGV phải làm việc theo cách tôn trọng nhà sản xuất phim trong nước, có những hỗ trợ tích cực hơn để cùng giúp phim Việt tiếp cận được nhiều khán giả hơn. "Có như vậy, nhà sản xuất phim trong nước mới cảm thấy thoải mái khi làm việc với đối tác nước ngoài, chứ như bây giờ thì giữa hai bên sẽ có sự e dè, như có bức tường ngăn cách khiến cho nhà sản xuất phim trong nước cảm thấy bị chèn ép khi làm việc với đơn vị phát hành nước ngoài", nữ diễn viên nói. 

Bà Ngô Thị Bích Hiền - công ty BHD - cho biết: "Một đơn vị sản xuất như chúng tôi không chỉ lo sản xuất phim tốt mà hiện còn gặp khó khăn lớn vì bị áp đặt tỷ lệ ăn chia trên doanh thu của phim với hệ thống rạp CGV. Sự thực là các phim Việt do chúng tôi sản xuất và phát hành luôn nhận được tỷ lệ thấp, trong khi phim Việt do CGV phát hành lại yêu cầu tỷ lệ ăn chia cao hơn với phim họ sản xuất là 10%. Chúng tôi vẫn buộc phải ký hợp đồng phát hành với CGV vì nếu không, chúng tôi mất 40% thị phần rạp. Sự việc này đã kéo dài. Chúng tôi từng trao đổi qua email và gặp trực tiếp để đề nghị CGV xem xét lại về tỷ lệ này nhưng CGV không thay đổi".

cgv-bi-khieu-nai-ap-dat-ty-le-an-chia-doanh-thu-phim-viet-1

Cảnh trong phim "Tía tui là cao thủ".

Đây không phải lần đầu tiên CGV bị các nhà sản xuất phim trong nước khiếu nại. Năm 2010, hãng phát hành khi đó với tên cũ là Megastar, từng bị các nhà phát hành nội địa gửi đơn kiện về việc áp đặt suất chiếu, chỉ định phòng chiếu, thuê phim kèm phim... Sau đó, Cục quản lý cạnh tranh Bộ Công thương vào cuộc điều tra. Cuối cùng, các đơn vị như Galaxy rút đơn khiếu nại và CGV chịu chi phí giải quyết sự việc là 100 triệu đồng, tự nguyện hủy mọi hành vi bị khiếu nại và thống nhất khắc phục hậu quả. 

Hồi tháng 10/2015, bà Ngô Thị Bích Hạnh - phó giám đốc BHD cũng chia sẻ rằng các đơn vị tư nhân như BHD phải nỗ lực để sống sót trước các tập đoàn phát hành phim "cá mập" từ nước ngoài như CGV hay Lotte bằng cách xây thêm nhiều cụm rạp.

Phản hồi về chuyện khiếu nại, bà Lưu Hạnh, đại diện truyền thông của công ty CJ CGV Việt Nam cho biết: "CGV luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định về việc phát hành và chiếu phim theo luật pháp Việt Nam. Thực tế, phụ thuộc vào chất lượng phim, số lượng rạp và số lượng phòng chiếu của đơn vị phát hành mà CGV và bên liên quan cùng nhau xây dựng và thống nhất áp dụng tỷ lệ phân chia doanh thu phòng vé với từng đơn vị phát hành. CGV hoàn toàn không có sự phân biệt đối xử hoặc tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bất kỳ công ty phát hành nào. Đơn vị chiếu phim có số lượng rạp và phòng chiếu cao hơn, giá vé cao hơn sẽ mang về lợi nhuận cao hơn cho nhà sản xuất mặc dù tỷ lệ phân chia có thể chênh lệch 5-10%. Bên cạnh đó, khi chiếu phim của các đơn vị phát hành khác tại rạp của CGV, CGV luôn hỗ trợ tiếp thị tích cực cho các bộ phim tại rạp của mình”.

Đại diện CGV cũng cho biết nội dung hợp đồng phát hành phim giữa CGV và các bên liên quan đã ký kết bao gồm điều khoản bảo mật thông tin.Việc các công ty đơn phương công bố thông tin bất kỳ trong hợp đồng mà không được sự đồng ý trước của CGV là vi phạm các cam kết theo hợp đồng. Ngoài ra, đối với các công ty chưa từng ký kết hợp đồng phát hành phim hoặc thỏa thuận hợp tác với CGV mà tham gia khiếu nại là việc làm thiếu căn cứ và không phù hợp với quy định của pháp luật.

Đại diện của Hội Điện Ảnh cho biết Hội đang xem xét cân nhắc đơn thư của các đơn vị khiếu nại. Ngoài Hội Điện Ảnh, các đơn vị khiếu nại cũng gửi đơn đến Ban Tư tưởng văn hóa Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (Cục Điện ảnh, Cục Hợp tác Quốc tế), Bộ Công thương (Cục Cạnh tranh), Hội chiếu bóng và phát hành phim Việt Nam, Ủy Ban Văn hóa và Giáo dục thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, Sở VH-TT Hà Nội, Sở VH-TT TP HCM. 

>> Xem thêm:

Giới làm phim nội liên kết để tránh thua thiệt trên sân nhà

Việt Nam sẽ dán nhãn 18+ cho phim chiếu rạp

Chụp ảnh gia đình

'Người dịch chuyển thời gian' - chuyện tình ly kỳ xuyên kiếp

Đạo diễn "Cô nàng ngổ ngáo" tái xuất với tác phẩm giật gân, lãng mạn chồng chéo không gian và thời gian.

Time Renegades (Người dịch chuyển thời gian) mở màn bằng những phân đoạn lấy bối cảnh vào hai mốc thời gian là năm 1984 và 2015. Bằng lối cắt dựng song song hai dòng sự kiện trong quá khứ và hiện tại, tác phẩm dệt chuyện tình yêu xuyên kiếp trên nền đôi vụ án ly kỳ.

nguoi-dich-chuyen-thoi-gian-chuyen-tinh-ly-ky-xuyen-kiep

Phim kể chuyện phá án ly kỳ ở hai thời điểm khác nhau.

Vào đêm giao thừa cuối năm 1983, giáo viên trung học Baek Ji-hwan (Jo Jung-suk) cầu hôn đồng nghiệp Seo Yoon-jung (Im Soo-jung). Cũng trong đêm giao thừa cuối năm 2014, cảnh sát trẻ Kim Gun-woo (Lee Jin-wook) đang theo dõi một vụ chuyển hàng lậu. Hai người đàn ông cùng bị thương. Thầy giáo Baek bị đâm do truy đuổi kẻ cướp ví của bạn gái mình, còn cảnh sát Kim bị tội phạm bắn. Sau khi trải qua cơn thập tử nhất sinh, họ chia sẻ hình ảnh thực tại của mình cho người kia thông qua những giấc mơ. Sau khi khám phá ra khả năng lạ, thầy giáo và cảnh sát dùng nó để bảo vệ người con gái họ yêu. 

Khi bước vào phim, người xem bị cuốn vào không khí hồi hộp và căng thẳng về câu chuyện của hai vụ án song song. Tác phẩm trở nên lắt léo hơn bằng các chi tiết thêm thắt sau đó. Nhịp dựng của phim khéo léo nhảy từ chuyện một thầy giáo nỗ lực ngăn chặn cái chết của vợ ở năm 1984 sang một cô gái gặp hiểm nguy vào năm 2014. Cứ thế, phim nhảy thời gian giữa quá khứ và hiện tại, khiến những mấu chốt các vụ án ly kỳ tưởng riêng rẽ ngày càng chồng chéo và khó gỡ. Cuối cùng, chính những sự kiện kỳ lạ giữa hai thời điểm đóng vai trò quan trọng trong việc tìm ra chân tướng kẻ giết người ở cuối tác phẩm.

nguoi-dich-chuyen-thoi-gian-chuyen-tinh-ly-ky-xuyen-kiep-1

Đằng sau câu chuyện hình sự là chuyện tình yêu lãng mạn.

Đằng sau tuyến truyện hình sự là câu chuyện tình yêu lãng mạn, trắc trở. Ban đầu, tuyến truyện tình cảm của hai cặp nhân vật chính được kể xen vào các vụ án khiến người xem tưởng như chuyện ngôn tình thừa thãi. Tới giữa, phim càng trở nên chặt chẽ bởi cảm xúc tình yêu chi phối mọi nhân vật trong phim. Cảm xúc đó là kim chỉ nam, thúc đẩy các nhân vật nam tìm ra kẻ sát nhân. 

Cùng lúc, câu chuyện lãng mạn giữa các nhân vật cũng là yếu tố kéo người xem không bị quá sa đà vào những tình tiết khó nhằn của vụ án giết người. Việc giải thích toàn bộ chi tiết của vụ án ở những phút gần cuối phim đóng vai trò đưa người xem tách hoàn toàn khỏi những cuộc rượt đuổi trước đó, để thực sự hòa vào với cảm xúc trong câu chuyện tình cảm của các nhân vật chính. 

Lãng mạn và giật gân vốn là hai yếu tố trái ngược nhau, thường gây xao lãng cho người xem khi được dung hòa trong cùng một tác phẩm. Tuy nhiên, việc liều lĩnh trộn hai yếu tố này giúp đạo diễn Kwak Jae-yong thành công trong việc tạo cảm xúc cho người xem mà vẫn đẩy dần căng thẳng của vụ án lên. Khi tập trung vào yếu tố tình cảm, nhà làm phim vẫn tinh tế đan cài nhiều yếu tố phá án một cách thông minh và nhuần nhuyễn. Các chi tiết cài cắm đủ để gợi ý người xem xâu chuỗi các manh mối và phần nào đoán dần ra chân tướng sự việc trước cao trào cuối phim.  

nguoi-dich-chuyen-thoi-gian-chuyen-tinh-ly-ky-xuyen-kiep-2

Poster phim "Người dịch chuyển thời gian".

Ngoài kịch bản, phim ghi điểm về phục trang và dựng bối cảnh. Êkíp bối cảnh và hóa trang làm tốt vai trò khi xây dựng thế giới của năm 1983 với những điểm nhấn trong trang phục và vật dụng. Hình ảnh cũng có một tông màu khác biệt hẳn so với ở năm 2014. 

Tuy nhiên, phim mắc phải vài điểm trừ không đáng có. Trong phim, nữ diễn viên Im Soo-jung - từng đoạt giải Rồng Xanh “Nữ diễn viên xuất sắc” năm 2012 - chưa thể hiện tốt khi đóng cùng lúc hai nhân vật nữ khác nhau. Diễn xuất của cô chưa làm người xem thấy rành mạch hai người phụ nữ giống nhau về ngoại hình nhưng khác về tính cách. Diễn xuất của người đẹp khá chìm so với sự thể hiện xuất sắc của bộ đôi nam chính là Jo Jung-suk và Lee Jin-wook. Ngoài ra, diễn xuất của diễn viên trong một vài tình huống không tốt, đem đến cảm giác họ chỉ đang đọc lời thoại. 

Time Renegades ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 20/5 với nhan đề Người dịch chuyển thời gian.

Trailer phim "Người dịch chuyển thời gian"

Duy Vũ

Chụp ảnh gia đình