Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Kenzo thống trị thời trang đường phố với họa tiết, thông điệp ấn tượng

Chụp ảnh gia đình

Không chỉ phản ánh nhịp sống của giới trẻ và thế giới xung quanh, những mẫu áo len chui đầu còn là kênh quảng bá bức thông điệp sống. Trong bộ sưu tập Kenzo Xuân hè 2014, Humberto Leon và Carol Lim bắt tay cùng Quỹ Đại dương Xanh (Blue Marine Foundation) nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường biển. Trên những mẫu áo len chui đầu, câu khẩu hiệu “No Fish, No Nothing” (Không còn cá, Không còn gì) được bộ đôi nhà thiết kế thể hiện dưới dạng biểu ngữ bên cạnh những mẫu phụ kiện và trang phục lấy cảm hứng từ đại dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét