Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Khánh Ngân trúng các quảng cáo trị giá hơn một tỷ đồng

Khánh Ngân - thí sinh cuối cùng của Phạm Hương tại The Face - cho biết sau khi nhận lời mời sang Mỹ diễn thời trang, cô trúng hàng loạt hợp đồng đại diện thương hiệu. Người đẹp tiết lộ tổng giá trị của các hợp đồng này lên tới hơn một tỷ đồng.

Trong đó, ba thương vụ lớn nhất mà Khánh Ngân có được gồm đại diện hình ảnh cho một dịch vụ làm đẹp, một hãng chăn ga gối đệm và một hãng nước uống. "Đây là phần thưởng quý giá cho những nỗ lực của tôi tại The Face", cô nói.

khanh-ngan-trung-cac-quang-cao-tri-gia-hon-mot-ty-dong

Người đẹp Khánh Ngân nhận tin vui từ các khách hàng quảng cáo. Ảnh: Milor Trần

Khánh Ngân đang tập trung chuẩn bị cho chung kết cuộc thi The Face vào 3/9. Người đẹp tâm sự những ngày gần đây, cô không được ngủ tròn giấc vì lịch tập luyện dày đặc. Khánh Ngân tâm sự: "Chị Hồ Ngọc Hà đã loại học trò để giữ lại tôi tại bán kết. Điều này khiến tôi quyết tâm, nỗ lực hơn để không phụ sự ưu ái này. Tôi mong mình tạo được đột phá trong đêm chung kết".

Khánh Ngân tên thật là Đỗ Trần Khánh Ngân. Cô sinh năm 1994, đến từ Đồng Nai, cao 1,71 m và có số đo ba vòng 83,5-64-90 cm. Khánh ngân từng giành giải "Người đẹp ảnh" cũng như vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi The Face, người đẹp thuộc đội Phạm Hương. Cô là "chiến binh" cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ vào đến chung kết.

>> Xem thêm:

'Chiến binh' của Phạm Hương sang Mỹ diễn thời trang

Hà Hồ tự loại học trò để cứu 'chiến binh' của đội Phạm Hương

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét