Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Cậu bé miền Tây bật khóc khi hát cải lương khiến Hoài Linh 'nổi da gà'

Trong tập 13 chương trình tìm kiếm tài năng nhí, phần thi nhận được nhiều lời khen nhất là của Quách Phú Thành với ca khúc Nội tôi. Tiết mục kể về một cậu bé nghèo sống cùng bà nội và anh em. Một ngày, nhận ra cháu mình có chất giọng tốt, bà nội đồng ý để em đi hát cho bầu sô. Dòng đời xô đẩy khiến em đánh mất tuổi thơ, không còn được hát những bài ca năm xưa của nội.

Quách Phú Thành bật khóc khi hát bài Nội tôi.

Quách Phú Thành bật khóc khi hát bài "Nội tôi".

Xuyên suốt tiết mục, nhiều khán giả lau nước mắt. Khi cậu bé hoàn thành phần thi, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay. MC Đại Nghĩa lạc giọng vì nghẹn ngào. Giám khảo Hoài Linh cho biết thí sinh này khiến anh rơi nước mắt. "Ngày hôm nay con hát làm chú nổi da gà", anh thốt lên. Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng cũng thừa nhận giọng ca nhí đã khiến cô bật khóc.

Nghệ sĩ Hữu Quốc là người dàn dựng tiết mục cho thí sinh, dựa trên hoàn cảnh có thật của cậu bé. Bố mẹ ly dị từ nhỏ, Phú Thành sống với ông bà nội tại ngoại thành Cần Thơ. Bốn tuổi, cậu bé đã đam mê cải lương. Cảm thương hoàn cảnh, một người hàng xóm, cũng là mẹ nuôi của bé đã dìu dắt Thành tham gia câu lạc bộ đờn ca tài tử của phường.

Ở vòng đầu chương trình, Thành từng bật khóc nức nở khi Hoài Linh hỏi về hoàn cảnh.

Hoài Linh nổi da gà trước phần thi của cậu bé miền Tây.

Hoài Linh "nổi da gà" trước phần thi của cậu bé miền Tây.

Trước đó ở tập bốn, thí sinh cũng gây ấn tượng khi thể hiện trích đoạn cải lương Phạm Công - Cúc Hoa.

Trong tập 13 Thử tài siêu nhí, một số thí sinh khiến khán giả cười thích thú với khả năng thuộc thoại và tung hứng ăn ý trên sân khấu. An Khang vào vai một cậu học trò nghèo phải ăn bánh giò ngày Trung thu. Hồng Ân thể hiện hình ảnh một học sinh chín chắn, chăm ngoan, cặp Khả Hân - Gia Bảo gây hài với vai "đại ca". Tập 14 phát sóng vào tối 4/9.

Mai Nhật

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét