Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ca sĩ quán cà phê bật khóc khi giả giọng Lệ Quyên

Trong cuộc thi, Phương Vy thu hút chú ý khi trình bày các bản hit của Lệ Quyên một cách tròn trịa và tình cảm. Tuần này, cô thể hiện Phải chi em biết với phong cách acoustic. Thí sinh nhập tâm vào bài hát đến nỗi khi hát xong cô bật khóc nức nở.

* Video Phương Vy hát "Phải chi em biết"

Phương Uyên chia sẻ: "Khi tôi chọn ca khúc cho Vy, em còn chưa biết tới bài hát này. Vậy mà đứng trên sân khấu em thể hiện giống như chuyện đang xảy ra với bản thân mình. Em đã làm cho trái tim chúng tôi thổn thức".

Nhạc sĩ Đức Huy không coi đây là phần thi bởi anh có cảm giác như mình là khán giả xem chương trình của Phương Vy: "Tôi thấy vinh dự khi ngồi hàng ghế đầu xem miễn phí màn trình diễn khó có lần thứ hai trong đời".

Trong tiết mục đầu tiên của đêm thi, Phương Vy hóa thân vào hình tượng Lệ Quyên với ca khúc Giấc mơ có thật. Thí sinh không chỉ giống thần tượng ở giọng hát mà cả ngoại hình và thần thái.

Phương Vy cùng bốn giọng ca Thu Phượng (mô phỏng Lea Salonga), Thảo My (mô phỏng Adele), Trọng Quỳnh (mô phỏng Bằng Kiều) và Minh Trí (mô phỏng Phan Đinh Tùng) tranh giải quán quân trong chung kết.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét