Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Chiều nay, tân Hoa hậu Việt Nam trả lời trực tuyến

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khép lại tối 28/8. Danh hiệu cao nhất thuộc về cô gái Hà Nội Đỗ Mỹ Linh. Sinh năm 1996, Mỹ Linh thuộc tốp thí sinh sáng giá của vòng chung kết nhờ sở hữu gương mặt thanh tú, hình thể chuẩn và tính tình hoạt bát, thân thiện. Tân hoa hậu cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô được xem là một trong những gương mặt cũ của cuộc thi. 

Ở mùa giải hoa hậu năm nay, Mỹ Linh không có lượng khán giả ủng hộ đông đảo bằng nhiều ứng viên khác như: Kiều Vỹ, Tố Như, Đào Thị Hà, Ngô Thanh Thanh Tú... Cô không được giới truyền thông chú ý nhiều. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (giữa) trong khoảnh khắc đăng quang.

Tuy nhiên, nỗ lực và sự tiến bộ từng ngày của cô gái trẻ được ban tổ chức và ban giám khảo ghi nhận. Mỹ Linh rèn luyện kỹ năng catwalk bằng cách xem những video trên mạng về các cuộc thi nhan sắc thế giới. Sau đó, cô tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Ở vòng chung kết, người đẹp chứng tỏ sự tự tin, thần thái quyến rũ trong ba phần thi áo dài, bikini, dạ hội. Trước đó, cô nhận được nhiều lời khen ngợi với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào trong phần thi Người đẹp tài năng.

Rút kinh nghiệm từ cuộc thi nhan sắc năm ngoái, Mỹ Linh biết chủ động, nhiệt tình tham gia hơn ở các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được ban quản lý thí sinh và các bạn nhận xét là cô gái hồn nhiên, đáng yêu.

* Khoảnh khắc đăng quang của Đỗ Mỹ Linh

Chia sẻ với báo chí, Mỹ Linh cho biết việc đoạt vương miện hoa hậu là kết quả nằm ngoài mong đợi của cô. Người đẹp đoán bản thân khó vào top 5 nên không chuẩn bị chu đáo cho phần thi ứng xử. Tuy nhiên, nữ sinh viên Đại học Ngoại thương tin mình được lựa chọn vì có nhiều tiềm năng. Cô hứa nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. 

Độc giả gửi câu hỏi để trò chuyện cùng Mỹ Linh tại đây. 

>> Xem thêm:

Hành trình đến vương miện hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi không nghĩ mình vào được top 5'

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét