Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Brad Pitt, Angelina Jolie thuê khách sạn kỷ niệm ngày cưới

Ngày 31/8, tờ Us Weekly đưa tin về lễ kỷ niệm ngày cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie. Cặp sao có bữa tiệc ấm cúng tại biệt thự riêng, sau đó thuê phòng ở khách sạn Beverly Hills để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư hôm 23/8.

brad-pitt-angelina-jolie-thue-khach-san-ky-niem-ngay-cuoi

Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: WireImage.

Một nguồn tin nói với Us Weekly: "Chỉ có hai người trong ngày kỷ niệm ấy. Họ ăn tối và dành cả đêm bên nhau. Cả hai rời khách sạn ngay ngày hôm sau".

Từ lâu, Brad Pitt và Angelina Jolie ít có thời gian cho nhau. Họ thường xuyên xa nhau vì các dự án phim và bận rộn với việc chăm sóc 6 con. Chính vì vậy, cả hai đối mặt với nhiều tin đồn về chuyện trục trặc hôn nhân.

Tài tử phim Big Short từng chia sẻ với The Telegraph về tình yêu dành cho các con và gia đình: "Tôi không bao giờ biết được mình có thể yêu một thứ nhiều đến thế nào, cho tới khi nhìn thấy gương mặt các con".

brad-pitt-angelina-jolie-thue-khach-san-ky-niem-ngay-cuoi-1

Cặp vợ chồng nổi tiếng luôn bận rộn với việc chăm sóc các con.

Angelina Jolie và Brad Pitt tổ chức đám cưới tại lâu đài Château Miraval ở Pháp ngày 23/8/2014, với sự tham dự của 6 con. Diễn viên 41 tuổi mặc váy cưới Versace, với họa tiết do các con tự vẽ. Maddox và Pax Thiên đưa mẹ vào lễ đường. Zahara và Vivienne nhận nhiệm vụ tung hoa. Còn Shiloh và Knox mang nhẫn cưới cho bố mẹ.

>> Xem thêm:

Angelina và Brad Pitt đi chơi cùng con, xóa tan tin đồn ly hôn

Angelina Jolie đi mua sắm, xóa tin đồn tự tử

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét