Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Halle Berry diễn cảnh liều mạng cứu con bị bắt cóc

Nhà sản xuất phim Kidnap mới đây tung trailer và những hình ảnh đầu tiên. Bộ phim do Halle Berry thủ vai chính, nói về một bà mẹ cố gắng từng giây, từng phút, đối mặt những hiểm họa khôn lường trong hành trình giải cứu con trai bị bắt cóc.

halle-berry-dien-canh-lieu-mang-cuu-con-bi-bat-coc

Halle Berry trong cuộc rượt đuổi tìm con trong "Kidnap".

Trailer kéo dài hơn hai phút, mở đầu bằng hình ảnh hai mẹ con ở công viên và sau vài phút đứa con mất tích. Những tình tiết sau đó diễn ra với liên tiếp các cảnh rượt đuổi nghẹt thở. Biểu lộ cảm xúc của Halle Berry cũng khiến khán giả hồi hộp. Khi cô hoang mang vì không thể tìm thấy con, lúc lại giận dữ, lo lắng và hoảng sợ vì một mình đối mặt những kẻ xấu.

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Halle Berry sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Diễn viên da màu từng nhận tượng vàng Oscar quen thuộc với khán giả trong các tác phẩm như X-Men, Cat Woman...

halle-berry-dien-canh-lieu-mang-cuu-con-bi-bat-coc-1

Diễn viên da màu trong vai bà mẹ một con.

Bên cạnh Halle Berry, Kidnap còn có sự tham gia của các diễn viên Sage Correa, Lew Temple, Chris McGinn... Phim do đạo diễn Luis Preito thực hiện, được đầu tư kinh phí 21 triệu USD. Tác phẩm này từng nhiều lần bị hoãn trình chiếu vì ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng tài chính của hãng Relativity.

Kidnap dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 2/12.

Trailer phim 'Kidnap'

>> Xem thêm:

Julia Roberts từng nghĩ mình đẹp hơn Halle Berry

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét