Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Học trò Trấn Thành khóc khi đăng quang 'Đấu trường tiếu lâm'

Trong tập cuối Đấu trường tiếu lâm, Duy Khương thể hiện sở trường giả gái qua vai diễn người mẹ thành đạt. Trấn Thành vào vai ông bố lịch lãm. Để hỗ trợ học trò, anh mời diễn viên Minh Hằng vào vai cô con gái ngoan hiền. Cả ba diễn tiểu phẩm về một gia đình có bố mẹ đã ly hôn, song không muốn cho con gái biết vì sợ cô buồn. 

Duy Khương và Trấn Thành trong tiểu phẩm chung kết Đấu trường tiếu lâm.

Duy Khương và Trấn Thành trong tiểu phẩm chung kết "Đấu trường tiếu lâm".

Nhận ra điều bất thường trong gia đình, người con lao vào ăn chơi. Thấy mẹ dẫn bạn trai về trong sinh nhật mình, cô gái tức giận bỏ đi. Sau khi người con bất ngờ qua đời vì một sự cố, bà mẹ dằn vặt bản thân và trở nên điên loạn. Ông bố đau đớn giúp vợ nhận ra sự thật rằng con họ đã mất. 

Trong vở kịch, Duy Khương lấy tiếng cười khán giả bằng những màn đối thoại "đốp chát" với Trấn Thành. Sau đó thí sinh gây xúc động khi thể hiện sự ân hận của người mẹ đã mất đi đứa con gái do mình bỏ bê. Trấn Thành cũng phối hợp ăn ý trong phân cảnh cặp vợ chồng dằn vặt vì lỗi lầm, khiến nhiều người xem rơi nước mắt. 

Nhận xét về Duy Khương, giám khảo Trường Giang thừa nhận đây là thí sinh anh thích nhất cuộc thi. Tiết mục của Duy Khương được các giám khảo chấm điểm cao nhất. Cùng 32% lượt bình chọn từ khán giả trường quay, thí sinh vượt qua ba đối thủ khác để trở thành quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt. Trên sân khấu, Duy Khương bật khóc khi được huấn luyện viên ôm chầm chúc mừng. 

Nam thí sinh nghẹn ngào khi đăng quang.

Nam thí sinh nghẹn ngào khi đăng quang.

Chàng trai 26 tuổi Duy Khương từng tham dự Thử thách danh hài 2015 song không thành công. Ở Đấu trường tiếu lâm, anh gây ấn tượng với những vai giả gái, nói nhiều và được xem là một trong số ứng cử viên quán quân ngay từ vòng đầu.

Phát La, thí sinh đội Trường Giang, về nhì. Anh bị giám khảo nhận xét là diễn chưa vượt qua cái bóng của huấn luyện viên mình. Thanh Tân của đội Thu Trang - Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ của đội Đức Thịnh đồng hạng ba.

Mai Nhật

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét