Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Báo châu Á khen vẻ đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tân Hoa Xã đưa tin về kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tối 28/8, trong đó viết: "Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m. Cô đã có phần trình diễn xuất sắc với số đo cơ thể hoàn hảo và phần thi ứng xử thông minh". Bên cạnh Đỗ Mỹ Linh, hãng tin này đưa hình ảnh top 5 Đào Thị Hà trình diễn đêm chung kết với bình luận: "Một người đẹp mặc trang phục dạ hội tỏa sáng trên sân khấu".

bao-chau-a-khen-ve-dep-cua-hoa-hau-do-my-linh

Báo Trung Quốc đăng thông tin về tân hoa hậu. 

Các trang tin lớn như iFeng, Sina, QQ, Nam Đô hay Hoàn cầu Thời báo cũng cập nhật kết quả cuộc thi. Trang QQ dành một bài viết chi tiết về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thùy Dung. Đỗ Mỹ Linh được giới thiệu là người đoạt danh vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam, năm nay 20 tuổi, có vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào. Top 3 Hoa hậu Việt Nam cũng được nhận xét là "vô cùng xinh đẹp, xét về nhan sắc không thua kém Hoa hậu Hong Kong". Trang Sina còn thống kê những hoa hậu từng được tôn vinh trong gần 30 năm qua.

* Giây phút đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nhiều hình ảnh đời thường của Đỗ Mỹ Linh cũng được mạng xã hội Trung Quốc đăng tải. Bên cạnh Trung Quốc, nhiều trang tin và mạng xã hội Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia... và chuyên trang sắc đẹp thế giới Missosology cũng đưa tin về đêm chung kết và khen ngợi vẻ đẹp của các thí sinh lẫn sáu cựu hoa hậu trên sân khấu. 

bao-chau-a-khen-ve-dep-cua-hoa-hau-do-my-linh-1

Trang edaily Hàn Quốc chia sẻ về chuyến đi của Bi Rain và những thông tin về đêm chung kết.  

Sự xuất hiện của Bi (Rain) với vai trò ca sĩ khách mời đã thu hút được truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc - thị trường hoạt động lớn nhất của Bi (Rain) hiện nay. Lịch biểu diễn và những yêu cầu của nam ca sĩ được báo chí Trung Quốc tiết lộ khá chi tiết. Trang Sina dẫn một nguồn tin từ đối tác công ty Bi (Rain) cho biết anh nhận "cát-xê hữu nghị, khoảng vài tỷ đồng sau khi đã giảm đi một nửa". Điều này khiến truyền thông Trung Quốc cho rằng anh rất ưu ái cho cuộc thi nhan sắc Việt. 

Màn trình diễn của Bi (Rain) từng bị nhiều khán giả trong nước chê là kém hấp dẫn. Ban tổ chức giải thích sự xuất hiện của nam ca sĩ chủ yếu nhằm mục đích quảng bá văn hóa, vẻ đẹp Việt ra thế giới, vì một người có sức ảnh hưởng như Bi (Rain) sẽ được truyền thông và mạng xã hội châu Á quan tâm.

Nhạc sĩ Phương Uyên bày tỏ: "Xem trực tiếp tại sân khấu, tôi thấy Bi hát tốt hơn trên truyền hình, có lẽ vì chất lượng âm thanh khác nhau. Ngoài ra, Bi hát live hoàn toàn, không có phần hát chồng cho track chính ngoài những đoạn có bè nên có thể nghe không đầy và rõ như các ca sĩ khác". 

* Bi (Rain) trình diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam

>> Xem thêm:

Huỳnh Thị Thùy Dung - Á hậu không chơi Facebook

Hành trình đến vương miện hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét