Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Trang Khiếu ra mắt thiết kế mới trong bể cá

Chủ nhật, 28/8/2016 | 14:55 GMT+7

Chủ nhật, 28/8/2016 | 14:55 GMT+7

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 sử dụng thời trang để kể câu chuyện làm nghệ thuật gian nan của người nghệ sĩ.

Tối 27/8 tại TP HCM, Trang Khiếu ra mắt bộ sưu tập mới với chủ đề "Cá chép hóa rồng". Cô xuất hiện trong sự kiện với một trong những thiết kế mới của mình.

Trang Khiếu biến buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thành triển lãm nghệ thuật sắp đặt. Cô xây dựng hệ thống bể cá và đặt các thiết kế trong đó.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 cho biết giống những chú cá chép, người làm nghệ thuật trẻ phải trải qua hành trình gian nan để có thể "hóa rồng".

Bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ hành trình đi lên của bản thân, đồng nghiệp cũng như những nghệ sĩ xung quanh Trang Khiếu.

Trên đường vượt vũ môn, chỉ những "chú cá" kiên trì, sáng tạo, hết mình mới có thể bơi ngược con thác - vượt khó khăn của cuộc sống - và trở thành "rồng". Với Trang Khiếu, đó là chặng đường gian nan từ ngày đầu mới vào nghề đến lúc trở thành người mẫu của công ty quản lý hàng đầu Milan (Italy) - WhyNot Models Management.

"Câu chuyện của những chú cá giống như chuyện của những người làm nghệ thuật trẻ, đặc biệt là giới underground. Tuy ít người biết đến, họ vẫn cố gắng làm ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp và nguyên bản để cống hiến cho đời", Trang Khiếu tâm sự.

Bộ sưu tập mới của người mẫu được làm từ vải cotton pha polyester. Ưu điểm của chất liệu là nhẹ, độ bền và khả năng co dãn tốt.

Trang Khiếu cho biết bộ sưu tập của cô hướng tới những người yêu thích sự phá cách, mới mẻ và tối giản.

Người mẫu sinh năm 1991 mong các thiết kế sẽ được khán giả đón nhận.

Thành Trương  |  

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét