Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hà Nhuận Đông đặt hơn 50 bàn cho tiệc cưới

Tờ Oriental Daily News đưa tin, tối nay (1/9), hôn lễ của tài tử Hà Nhuận Đông và Peggy (Lâm Tịnh Nghi) được tổ chức tại khách sạn Le Meridien Taipei, Đài Bắc. Gia nhập làng giải trí 18 năm, Hà Nhuận Đông giao thiệp rộng rãi nên tiệc cưới của anh dự trù có 53 bàn.

ha-nhuan-dong-dat-hon-50-ban-cho-tiec-cuoi

Ảnh cưới của vợ chồng Hà Nhuận Đông.

Người quản lý của nam diễn viên từ chối tiết lộ danh sách khách mời. Theo một số nguồn tin, khoảng 30 sao giải trí sẽ có mặt, trong đó có nhiều bạn diễn của Hà Nhuận Đông như Tôn Lệ, Lý Đông Học, Từ Nhược Tuyên, Thẩm Kiến Hồng, Trần Di Dung...

Theo Ifeng, khách mời sẽ nhận được những món quà thủ công từ thương hiệu "28 women" do bà xã Hà Nhuận Đông thiết kế.

Trước đám cưới, chú rể đăng ảnh ngón tay băng bó do bị thương khi chơi bóng rổ hôm 31/8 với lời chia sẻ: "Mọi người đừng ai bắt tay tôi hôm đám cưới nhé". Tài tử hóm hỉnh nói thêm: "May mà chỉ bị thương ở tay, không ảnh hưởng gì tới đêm động phòng hoa chúc".

ha-nhuan-dong-dat-hon-50-ban-cho-tiec-cuoi-1

Nam diễn viên đăng ảnh ngón tay bị thương.

Trong chín năm bên nhau, Peggy luôn là người phụ nữ âm thầm bên tài tử. Họ đăng ký kết hôn hôm 10/3 tại Đài Bắc. Anh từng bác bỏ tin làm đám cưới do bạn gái mang bầu. Tài tử giải thích ngày anh đăng ký kết hôn cũng là ngày bố mẹ anh nên duyên chồng vợ.

Lan Anh

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét