Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phim của Tom Hanks được chi 4,8 triệu USD để quảng cáo

Ngày 29/8, trang Variety thống kê số tiền các hãng phim chi cho quảng cáo trong tuần. Theo đó, nhà sản xuất Sully đã bỏ ra 4,82 triệu USD để chạy 902 quảng cáo trên khắp nước Mỹ, thông ba 32 mạng lưới truyền thông.

phim-cua-tom-hanks-duoc-chi-4-8-trieu-usd-de-quang-cao

Tom Hanks và diễn viên Aaron Eckhart (phải) trong một cảnh phim.

Sully của đạo diễn Clint Eastwood, do Tom Hanks thủ vai chính hứa hẹn là một ứng cử viên trong cuộc đua giành tượng vàng Oscars năm sau. Phim dựa trên câu chuyện từng gây chấn động lịch sử hàng không Mỹ và thế giới năm 2009. Tác phẩm của Clint Eastwood tường thuật lại sự việc chi tiết và kèm theo những chuyện chưa bao giờ kể.

Tom Hanks vào vai cơ trưởng "Sully" Sullenberger, phi công của hãng hàng không US Airways, nhận nhiệm vụ lái máy bay mã hiệu 1549. Tuy nhiên, chỉ 100 giây sau khi cất cánh, máy bay va chạm với một đàn ngỗng trời và bị hỏng hai động cơ chính. 208 giây sau đó, cả thế giới chứng kiến "phép màu trên sông Hudson" khi cơ trưởng Sully hạ cánh chiếc Airbus A320 thành công, cứu 155 hành khách. Tuy nhiên, sau khi Sully được tung hô như người hùng, sự nghiệp của ông cũng bị ảnh hưởng bởi hứng chịu áp lực và gièm pha từ cuộc điều tra.

phim-cua-tom-hanks-duoc-chi-4-8-trieu-usd-de-quang-cao-1

Tác phẩm của Clint Eastwood ra rạp từ ngày 9/9.

Trong trailer mới công bố, đạo diễn Clint Eastwood nói: "Trước khi đọc kịch bản, tôi không hề biết hội đồng điều tra đã cố gắng kết luận Sully sai". Kịch bản phim dựa trên tự truyện Highest Duty do chính cơ trưởng Sully viết.

Trailer phim 'Sully'

Sully có sự tham gia của các diễn viên Tom Hanks, Laura Linney, Anna Gunn, Sam Huntington, Aaron Eckhart... Phim ra rạp Việt Nam từ ngày 9/9.

>> Xem thêm:

10 bộ phim đặc sắc của Tom Hanks

Tom Hanks - 'gã khờ' tỷ đô của Hollywood

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét