Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Thanh Hằng gạt nước mắt loại hot boy Next Top

Tập 7 Vietnam's Next Top Model 2016 mang đến hai thử thách: phối trang phục dưới hình thức chạy tiếp sức và quay video quảng cáo.

Trong thử thách phối trang phục dưới hình thức chạy tiếp sức, 12 thí sinh được chia thành hai đội. Do chấn thương khi nhảy từ giàn giáo cao 3 m ở thử thách trước, cộng với mang giày cao gót, Ngọc Châu đi lại tập tễnh. Thấy vậy, Minh Tùng cõng cô gái này chạy gần hết sân vận động để về đích. Hành động này khiến anh gây chú ý. 

Minh Tùng là thí sinh gây chú ý khi ga lăng với Ngọc Châu lấy đi nước mắt của bạn bè, giám khảo trong tập 7.

Minh Tùng là thí sinh gây chú ý khi ga lăng với Ngọc Châu, đồng thời lấy đi nước mắt của bạn bè, giám khảo trong tập 7.

Thắng ở thử thách phối đồ, song nhóm của Ngọc Châu và Minh Tùng lại là nhóm thua cuộc ở phần thi quay video quảng cáo. Host Thanh Hằng hỏi ý kiến cả sáu thành viên trong đội về việc ai làm tốt, ai làm không tốt trong thử thách. Hầu hết ý kiến đều cho rằng Thùy Trâm nên bị loại vì cô gái này vốn không được lòng mọi người.

Nhưng Thanh Hằng lại quyết định loại Minh Tùng vì phần thể hiện nhạt nhòa. Ban giám khảo cho rằng trong đoạn quay quảng cáo, anh diễn xuất thiếu tự nhiên, không cảm xúc. 

Thanh Hằng gạt nước mắt sau khi loại Minh Tùng.

Thanh Hằng gạt nước mắt sau khi loại Minh Tùng.

Quyết định này của host khiến các thí sinh vô cùng bất ngờ. Ngọc Châu vội chạy đến ôm chầm Minh Tùng và khóc nức nở vì phải chia tay người bạn thân thiết. Các thí sinh khác cũng không cầm được nước mắt. Huy Quang chia sẻ: "Dù Minh Tùng là người ra về, với những gì anh đã thể hiện, anh vẫn là người chiến thắng trong suy nghĩ của chúng tôi". Minh Tùng - chàng trai dân tộc Tày - được mệnh danh là hot boy trong nhà chung bởi sở hữu gương mặt điển trai cùng lối sống chan hòa.

Chứng kiến màn chia tay đẫm nước mắt, Thanh Hằng cũng thẫn thờ và rơi nước mắt. Ở những thử thách trước, Minh Tùng là thí sinh có phong độ ổn định. Anh thường nhận được đánh giá tích cực từ ban giám khảo. Song sự an toàn, thiếu đột phá của chàng trai không phù hợp với chủ đề của mùa thi năm nay là "Phá bỏ mọi giới hạn".

Ngọc Châu là người sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần này. Với nụ cười ngọt ngào, duyên dáng, cô thể hiện được niềm hạnh phúc theo yêu cầu của thử thách.

Trong tập 8 phát sóng vào 4/9, 11 thí sinh sẽ đối mặt với thử thách catwalk trên cát và chụp hình với rắn, nhện.

>> Xem thêm:

Thanh Hằng đeo nhẫn kim cương 4 tỷ trên ghế nóng Next Top

Lý Quí Khánh xé váy thí sinh giữa sân vận động

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét