Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

'Phù thủy vẽ tranh' làm MV kể về cuộc đời

Phạm Hồng Minh dùng màu nước khắc họa ký ức tuổi thơ và niềm đam mê hội họa của bản thân. 

Ngày 27/5 tại TP HCM, "phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh giới thiệu MV Màu đời. Nghệ sĩ trẻ cùng đạo diễn Kim Quy mất ba ngày đêm chăm chút cho sản phẩm này trước khi ra mắt. 

phu-thuy-ve-tranh-lam-mv-ke-ve-cuoc-doi

Phạm Hồng Minh.

Trong MV, Phạm Hồng Minh sử dụng màu nước khắc họa sự gian nan, vất vả từ thuở nhỏ, đồng thời làm nổi bật quá trình theo đuổi đam mê nghệ thuật để khẳng định vị trí "phù thủy vẽ tranh" ngày hôm nay.

"Cuộc đời mỗi người là một màu sắc. Ai cũng có cách riêng để làm nó thú vị hơn. Riêng tôi dùng sắc màu để vẽ về mình. Hội họa mở ra cho tôi một thế giới mới, được sống đúng với đam mê và năng khiếu của tôi", anh chia sẻ.

Phạm Hồng Minh sinh năm 1991, mất cha từ năm lên sáu tuổi. Gia đình anh không khá giả, một mình mẹ anh nuôi sáu người con. Nhìn thấy mẹ khổ cực, cuộc sống gia đình vất vả, có khi bị người khác coi thường, anh luôn nung nấu ý nghĩ phải vươn lên. Năm 2013, anh tham gia cuộc thi Vietnam's Got Talent và vào top 3. 

>> Xem MV "Màu đời".

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét