Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Kiều Trinh sinh thêm con ở tuổi 40

Diễn viên "Mùa len trâu" tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái mới sinh hồi tháng 4 trong không khí gia đình ấm cúng.

Tối 29/5, diễn viên Kiều Trinh tổ chức tiệc đầy tháng cho con thứ ba tại TP HCM bên những người thân. Bé gái được mẹ đặt tên là Thanh Thư, tên ở nhà là Joy, nặng 3,5 kg lúc chào đời.

Kiều Trinh cho biết hai con đầu của cô đều háo hức chào đón em bé. "Từ ngày tôi sinh, con gái cả (diễn viên Thanh Tú) thay mẹ làm việc nhà, chăm em và mẹ rất chu đáo", Kiều Trinh chia sẻ. 

kieu-trinh-sinh-them-con-o-tuoi-40

Kiều Trinh và con gái thứ ba.

Kiều Trinh kết hôn sớm và chia tay với chồng khi con gái lớn được 5 tuổi. Sau ly hôn, tên tuổi Kiều Trinh được biết đến rộng rãi qua các phim Mùa len trâu, Rừng đen, Bi, đừng sợ... và nhiều phim truyền hình khác. Vài năm sau, cô sinh thêm một con trai và không công khai danh tính bố đứa trẻ. Khi con trai thứ hai được 7 tuổi, Kiều Trinh mang bầu con gái thứ ba với bạn trai. Ngày cô sinh, tuy ở xa không về kịp, bạn trai vẫn gọi điện động viên hai mẹ con. Vì cả hai chưa tính đến chuyện lâu dài nên nữ diễn viên không chia sẻ nhiều về bố của con gái mới sinh.

Kiều Trinh cho biết con cái là niềm vui và hạnh phúc nên dù xảy ra bất cứ khó khăn gì, cô vẫn thấy mình may mắn khi sinh con ở tuổi 40. "Tôi không ngại người ta nói mình không chồng mà chửa. Chỉ cần các con mạnh khỏe, tôn trọng mẹ và yêu thương nhau là tôi thấy mãn nguyện", cô nói.

Kiều Trinh là diễn viên tay ngang, đến với điện ảnh khi đã ngoài 30 tuổi với vai diễn đầu tay trong phim Mùa len trâu. Lối diễn xuất bản năng, vốn trải nghiệm cùng gương mặt đậm chất điện ảnh giúp cô ghi dấu ấn.

Châu Mỹ

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét