Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Trấn Thành, Trường Giang bị chê nói nhiều trên ghế 'nóng'

Hai diễn viên nhận phản hồi từ đồng nghiệp và khán giả khi nhận xét thí sinh và trêu chọc bạn diễn nhiều hơn mức cần thiết.

Tập 8 chương trình Đấu trường tiếu lâm lên sóng tối 31/5 với sự tham gia của 5 cặp thí sinh. Trên trang riêng của chương trình, nhiều khán giả phàn nàn về việc Trấn Thành nói quá nhiều khi ngồi ghế "nóng". Phần lớn người xem cho rằng nếu Đức Thịnh điềm đạm, nói "đúng và trúng" bao nhiêu thì Trấn Thành nhiều lời nhưng không đi vào trọng tâm vấn đề bấy nhiêu.

Trong tập này, nam diễn viên được khán giả nhận xét giống một "chuyên gia bình luận" khi luôn là người đầu tiên giành quyền đánh giá thí sinh. Ngoài nói, Trấn Thành còn thị phạm diễn xuất cho người chơi nên phần phát biểu của anh chiếm nhiều thời gian hơn các huấn luyện viên khác. 

tran-thanh-truong-giang-bi-che-noi-nhieu-tren-ghe-nong

Trấn Thành cho thấy mình là một huấn luyện viên hoạt náo khi liên tục đứng ngồi không yên trên ghế "nóng'.

"Trấn Thành làm ơn nói ít giùm. Chúng tôi muốn nghe những giám khảo khác nhận xét", một nữ khán giả bày tỏ bức xúc.

"Phần thi nào Trấn Thành cũng đưa ý kiến nhưng đến thí sinh của mình, anh ấy lại im re. Chắc do tiết mục quá dở", khán giả tên Nhu Nguyen cho biết.

Trường Giang cũng bị cho là nói nhiều khi anh cố tình trêu chọc đồng nghiệp. Trong phần nhận xét tiết mục của Thanh Sơn - Phương Lan, sau khi bị trêu là "Ít tóc quá không tốt", Tiến Luật đã đáp trả Trường Giang: "Nói nhiều quá cũng không tốt". Bị phản ứng bất ngờ, nam diễn viên cười thích thú. MC "Ốc" Thanh Vân nhanh chóng gỡ rối tình huống bằng cách yêu cầu Thu Trang - Tiến Luật đưa ra quyết định với thí sinh.

*Video: Tiến Luật đáp trả Trường Giang khi bị chê "quá ít tóc"

Ngoài những màn tung hứng của huấn luyện viên và MC, tập 8 vòng Song đấu khá buồn tẻ vì các tiểu phẩm có kịch bản nhạt nhẽo, đôi khi khó hiểu.

Huấn luyện viên Trấn Thành phàn nàn với thí sinh về chuyện xây dựng kịch bản mà không cần biết khán giả có hiểu nội dung không. "Các em mượn phim 'Mỹ nhân ngư' để dựng kịch bản nhưng nếu theo cách làm này, những ai chưa từng xem phim, liệu họ có hiểu các em đang nói gì?", Trấn Thành nhận xét về tiết mục của Hồng Phúc - Hoài Long.

Khán giả Đỗ Quyên cũng bình luận "Kịch bản 'Mỹ nhân ngư' của Hồng Phúc - Hoài Long không thể hiểu nổi. Các kịch bản còn lại đều nhảm nhí".

tran-thanh-truong-giang-bi-che-noi-nhieu-tren-ghe-nong-1

Cặp thí sinh khiến Thu Trang giận dữ loại khỏi cuộc thi. 

Bên cạnh kịch bản dở, nhiều thí sinh quên thoại, lúng túng khi tung hứng với bạn diễn. Huấn luyện viên Thu Trang dùng từ "giận" và "thất vọng" nhận xét hai cặp thí sinh của đội mình. Tâm lý này khiến cô thẳng tay loại Thanh Sơn - Phương Lan chứ không chọn một trong hai như thường lệ.

"Trừ cặp của Huỳnh Quý - Lê Trang, đây là tập hài dở nhất từ đầu chương trình tới giờ. Toàn tiểu phẩm với mảng miếng hài không đắt giá", khán giả Minh Lý bình phẩm sau khi chương trình kết thúc.

Đấu trường tiếu lâm là gameshow mô phỏng hình thức của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, thay vì khoe tài năng ca hát, các thí sinh phải thể hiện khiếu tấu hài trước năm huấn luyện viên.

>> Xem thêm:

Lê Thị Dần diễn thiếu tự tin vẫn được Trấn Thành chọn đi tiếp

Trường Giang: 'Tôi đánh đổi rất nhiều để được nổi tiếng'

Châu Mỹ

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét