Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Sao phim 'Glee' đối mặt án tù 20 năm vì tàng trữ phim ấu dâm

Nam diễn viên Mark Salling bị bắt vì tải lậu và tàng trữ phim khiêu dâm do trẻ em đóng. 

Hôm 27/5 (giờ địa phương), Văn phòng Biện lý California, Mỹ ra thông cáo truy tố nam diễn viên Mark Salling về tội nhận và tàng trữ phim ấu dâm. Salling sẽ ra hầu tòa vào 3/6.

Cáo buộc khẳng định Salling đã nhận qua internet một bức hình và một video phim ấu dâm vào ngày 26/12/2015. Sau đó, anh lưu giữ hình ảnh và video này cùng hàng trăm bức ảnh, video khác trong laptop và USB. Nam diễn viên đã bị bắt vào 3 ngày sau đó, nhưng được thả nhờ nộp hơn 20.000 USD bảo lãnh.

Theo luật Mỹ, tội nhận phim ấu dâm bị phạt từ 5 tới 20 năm tù. Tội tàng trữ phim ấu dâm bị xử phạt 20 năm tù. 

sao-phim-glee-doi-mat-an-tu-20-nam-vi-tang-tru-phim-au-dam

Mark Salling có thể ở tù 20 năm.

Công tố viên Eileen M. Decker của Văn phòng Luật sư quận Cam nói: "Người nào tải về và sở hữu phim ấu dâm nghĩa là tạo ra một thị trường xâm hại trẻ em. Mỗi lần hình ảnh như thế sản sinh, phát tán được xem là một lần nạn nhân nhỏ tuổi bị xâm hại".

"Đó không phải là những bức hình đơn thuần, chúng là biểu hiện của lạm dụng tình dục trẻ em. Dù bạn là ai và làm gì, nếu bạn xâm hại trẻ nhỏ thì bạn sẽ bị bắt giữ", luật sư Andrea Grossman của ban Phòng chống tội phạm trẻ em Internet thuộc Sở cảnh sát thành phố Los Angeles khẳng định trên Variety.

Đây không phải lần đầu tiên Mark Salling dính líu đến pháp luật. Năm ngoái, nam diễn viên 33 tuổi bị bạn gái kiện tội ép quan hệ không dùng bao cao su. Vụ việc sau đó được dàn xếp bằng tài chính ngoài tòa án.

Mark Salling là ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1982, nổi tiếng nhất với vai diễn Noah "Puck" Puckerman trong loạt phim ăn khách - Glee - phát sóng từ năm 2009. Nhân vật của nam diễn viên xuất hiện trong hơn 100 tập và được đánh giá tích cực. Ngoài đóng Glee, Salling cũng được biết đến qua các phim Children of the Corn IV: The GatheringThe Graveyard.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét