Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tạ Quang Thắng sáng tác về cuộc tình đơn phương

Nam ca sĩ thực hiện video cho ca khúc mới và xem đây như một kỷ niệm đẹp trong tình yêu. 

Ngày 30/5, Tạ Quang Thắng ra mắt MV Vội vàng mở màn kế hoạch âm nhạc của anh trong năm 2016. Nam ca sĩ dựa trên câu chuyện tình yêu của bản thân để viết nên ca khúc. 

ta-quang-thang-sang-tac-ve-cuoc-tinh-don-phuong

Ca sĩ Tạ Quang Thắng.

Tạ Quang Thắng chia sẻ với anh, tình yêu là sự rung động từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy nhau, thay vì mô típ thông thường - xuất phát từ tình bạn, qua một giai đoạn tìm hiểu mới yêu nhau. Thế nhưng cô gái trong bài hát của anh nghĩ ngược lại. Cô tin rằng vì quá vội vàng nên cả hai đã lỡ mất một nhịp, không thể đến với nhau.

"Tôi viết bài hát xem như ghi lại một kỷ niệm đẹp trong đời mình. Đến tận bây giờ, khi mọi việc đã qua, tôi nghĩ nếu quay lại thời điểm đó tôi vẫn cứ 'vội vàng' như thế", giọng ca 8X tâm sự.

Tạ Quang Thắng cũng chia sẻ Keith Urban và John Mayer là hai thần tượng âm nhạc của anh. Anh thấy đồng điệu với John Mayer ở việc đề cao cái tôi. Còn với Keith Urban, anh nhìn thấy trong các sáng tác sự thừa nhận mọi lỗi lầm rồi sau đó lạc quan hướng tới tương lai. Theo Tạ Quang Thắng, ngoài chuyện tình đơn phương không thành, ca khúc Vội vàng còn lấy cảm hứng từ phong cách âm nhạc của hai ngôi sao này.

ta-quang-thang-sang-tac-ve-cuoc-tinh-don-phuong-1

"Hot girl" Kiều Trinh tham gia diễn xuất trong MV "Vội vàng".

Trong MV mới, Tạ Quang Thắng mời hot girl Kiều Trinh đảm nhiệm vai nữ chính.

Tạ Quang Thắng cho biết anh học thêm nhiều loại nhạc cụ và kiến thức âm nhạc để bổ trợ cho các sản phẩm và con đường dài hơi sắp tới.

>> Xem MV "Vội vàng"

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét