Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Các con nhà David và Victoria Beckham ngày ấy, bây giờ

Thứ tư, 1/6/2016 | 01:06 GMT+7

Thứ tư, 1/6/2016 | 01:06 GMT+7

Brooklyn Beckham bắt đầu có người yêu, Harper từ cô bé mập mạp, dễ thương đã dần trở nên nữ tính, dịu dàng.

Brooklyn Joseph Beckham chào đời tại một bệnh viện tư ở London ngày 4/3/1999, là trái ngọt đầu tiên của cuộc tình được quan tâm nhất xứ sở sương mù thời bấy giờ giữa chàng cầu thủ điển trai Beckham và nữ ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls Victoria Adams. Cậu bé cũng có tên đệm là Joseph giống bố.

Brooklyn Joseph Beckham chào đời tại một bệnh viện tư ở London ngày 4/3/1999. Là con đầu lòng của đôi uyên ương nổi tiếng thế giới - cầu thủ điển trai Beckham và ca sĩ gợi cảm Victoria Adams, cậu bé nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bốn tháng sau khi chào đời, Brooklyn giữ vai trò là người giữ nhẫn trong đám cưới xa xỉ của bố mẹ. 

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-1

Tháng 12/2003, Brooklyn Beckham được 4 tuổi, còn cậu nhóc Romeo (ngậm ti giả) mới 15 tháng. Cả hai cùng bà nội ngồi trên khán đài xem David Beckham chơi bóng ở Madrid, Tây Ban Nha.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-2

Brooklyn (5 tuổi) dự buổi công chiếu bộ phim "Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed" tại London, Anh vào tháng 3/2004. Cậu nhóc mặc đồ thể thao và đội mũ ngược.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-3

Brooklyn Beckham cùng mẹ - Victoria - xem trận bóng trong khuôn khổ Euro 2004.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-4

Brooklyn (trái), Romeo (phải) và Cruz đến cổ vũ bố khi đội bóng Real Madrid giành chiến thắng tại Primera Liga vào tháng 6/2007. Thời điểm đó, Brooklyn lên 8 tuổi, trong khi hai em Romeo 4 tuổi, còn Cruz 2 tuổi.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-5

Tháng 10/2010, David Beckham đưa ba con trai đi ăn trưa tại Beverly Hills, Mỹ. Harper khi đó chưa chào đời. Brooklyn, Romeo và Cruz lần lượt được 11 tuổi, 8 tuổi và 5 tuổi.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-6

Năm 2012, Brooklyn Beckham (13 tuổi) đã bắt đầu trưởng thành. Cậu xuất hiện trong một bữa tiệc cùng bố mẹ với áo sơ mi trắng, cravat đen, tạo dáng bên Romeo (9 tuổi), Cruz (7 tuổi).

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-7

Cậu út Cruz Beckham được bố đưa đi xem Olympic mùa hè 2012 tại London, Anh. Cầu thủ điển trai hôn lên tóc con khi đang xem một trận đấu bóng chuyền.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-8

Tháng 12/2012, Victoria Beckham đưa chồng và con tham gia họp báo buổi biểu diễn "Viva Forever" của nhóm Spice Girls tại London, Anh. Ba con trai nhà Beckham diện vest bảnh bao, xuất hiện bên bố mẹ.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-9

Sự ra đời của Harper khiến mong ước "đủ nếp, đủ tẻ" của vợ chồng Victoria thành hiện thực. Tháng 5/2013, Harper (áo hồng) được 22 tháng và đi xem khúc côn cầu cùng bố mẹ và các anh. Gia đình Beckham ngồi sau bố con Tom Cruise.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-10

Cô con gái hai tuổi trêu đùa bố khi xem thể thao năm 2013.

cac-con-nha-david-va-victoria-beckham-ngay-ay-bay-gio-11

Ở tuổi 14, Brooklyn Beckham bắt đầu được các cô gái tuổi teen yêu thích. Cậu cả nhà Beck càng lớn càng chững chạc và mang nhiều nét giống bố.

>> Xem tiếp

>> Xem thêm:

Người tình tin đồn tựa đầu vào vai Brooklyn Beckham

Cậu cả nhà Victoria Beckham tung ảnh tình tứ với bạn gái

Minh Anh  |  

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét