Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Người tình siêu mẫu che mặt khi xuất hiện cùng Trần Quán Hy

Tần Thư Bồi từ chối trả lời phỏng vấn về chuyện "ngoại tình trơ trẽn" với tài tử Hong Kong.

Theo Ifeng, chiều 31/5, Trần Quán Hy và siêu mẫu Tần Thư Bồi rời một khách sạn ở Hong Kong. Quán Hy thoải mái trước các ống kính trong khi Thư Bồi né tránh, luôn tìm cách che mặt. Cô từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Tần Thư Bồi che mặt khi xuất hiện cùng Trần Quán Hy.

Tần Thư Bồi che mặt khi xuất hiện cùng Trần Quán Hy.

Sau khi Tần Thư Bồi - Trần Quán Hy lộ ảnh ôm hôn, Triệu Lỗi - người kết hôn với Thư Bồi năm 2012 - tố cô "ngoại tình trơ trẽn". Anh khẳng định mình và Thư Bồi chưa ly dị, thời gian qua anh bị đàm tiếu vì vợ cặp kè với người khác.

Tối 31/5, Tần Thư Bồi khẳng định trên trang cá nhân cô và Triệu Lỗi đã ký thỏa thuận ly hôn, với sự chứng kiến của luật sư của Triệu Lỗi. Cô tố ngược Triệu Lỗi có bạn gái, cô gái này thường đăng trên mạng xã hội ảnh mặc quần áo, sử dụng đồ đạc của siêu mẫu.

"Trước khi tố cáo tôi, phiền anh bảo bạn gái xóa ảnh cô ta mặc quần áo, dùng túi xách của tôi trên Weibo đi. Thảo nào mãi mà anh không chịu trả đồ đạc cho tôi", Tần Thư Bồi viết.

nguoi-tinh-sieu-mau-che-mat-khi-xuat-hien-cung-tran-quan-hy-1

Tần Thư Bồi đăng ảnh một cô gái tạo dáng với các món đồ thời trang. Siêu mẫu tố chồng cũ Triệu Lỗi cho cô gái này mặc quần áo, sử dụng đồ đạc của mình.

Tần Thư Bồi sinh năm 1990, là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc. Người đẹp cao 1,77 m từng nhiều lần trình diễn ở các tuần thời trang quốc tế. Cô cũng là gương mặt đại diện của một số thương hiệu lớn. Theo trang On, vụ ồn ào tình ái lần này của Tần Thư Bồi có thể gây ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của người đẹp.

>> Xem thêm:

Nhan sắc người tình mới của Trần Quán Hy

Bạn gái mới của Trần Quán Hy bị chồng tố 'ngoại tình trơ trẽn'

Như Anh

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét