Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tình cũ và con gái lên tiếng bênh vực Johnny Depp

Vanessa Paradis - bạn gái 14 năm của tài tử "Pirates of the Caribbean" - khẳng định chưa bao giờ bị anh đánh đập trong thời gian sống bên nhau.

Trước những lời tố cáo của Amber Heard về việc Johnny Depp bạo hành, Vanessa Paradis bảo vệ người tình cũ. Theo một bức thư viết tay được tờ TMZ đăng tải, Vanessa Paradis - bạn gái 14 năm của Johnny Depp - khẳng định diễn viên nổi tiếng là người tốt bụng, yêu thương bạn đời.

tinh-cu-va-con-gai-len-tieng-benh-vuc-johnny-depp

Johnny Depp và bạn gái cũ - Vanessa Paradis.

"Johnny Depp là cha của hai con tôi. Anh ấy là người nhạy cảm, giàu tình yêu thương mọi người. Tôi tin rằng những cáo buộc mới đây thực sự rất kỳ quặc. Trong những năm tôi biết Johnny, anh ấy chưa bao giờ xúc phạm thể chất tới tôi và những cáo buộc ấy có vẻ không giống với người đàn ông tôi đã sống cùng suốt 14 năm", ca sĩ người Pháp viết.

Con gái Johnny Depp, Lily-Rose (17 tuổi), cũng bênh vực bố bằng cách đăng tải bức ảnh tình cảm với Johnny Depp lên trang cá nhân hôm 29/5. "Bố tôi là người ngọt ngào nhất mà tôi từng biết. Với tôi và em trai, ông là người cha tuyệt vời và những ai từng tiếp xúc với ông đều sẽ nói như vậy", cô tâm sự.

tinh-cu-va-con-gai-len-tieng-benh-vuc-johnny-depp-1

Hình ảnh hai bố con Johnny Depp được Lily-Rose đăng tải.

Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp hôm 23/5, kết thúc 15 tháng chung sống. Sau đó, cô xuất hiện tại tòa án với gương mặt thâm tím và tố Johnny Depp đánh đập mình sau một trận cãi vã. Johnny Depp phản bác lại thông qua luật sư Laura Wasser, nói rằng Amber Heard đưa ra các cáo buộc chỉ nhằm mục đích giữ lợi thế khi chia tài sản. Amber Heard và Johnny Depp không ký hợp đồng tiền hôn nhân khi đến với nhau.

>> Xem thêm:

Vẻ đẹp hoang dã của mỹ nhân vừa ly hôn Johnny Depp

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét