Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Học trò Ngô Thanh Vân đóng vai thái giám nói giọng Huế

Ở phim Tấm Cám: chuyện chưa kể, bốn chàng trai của nhóm 365, do Ngô Thanh Vân đào tạo, lần lượt hóa thân thành các nhân vật có tạo hình bắt mắt, mỗi người một tính cách.

Ca sĩ Isaac nhập vai thái tử điển trai, hào hoa. Will mạnh mẽ, sử dụng gươm giáo đầy uy lực. Thành viên S.T là xạ thủ với vẻ mặt lạnh lùng. Chỉ duy nhất ca sĩ Jun gây bất ngờ cho fan khi nhận vai thái giám Thuận Nô.

Jun chia sẻ, ngay từ đầu khi nhận vai thái giám, anh bị nhiều người cho là mạo hiểm với hình ảnh của mình. Bởi nhóm nhạc 365 được xây dựng với vẻ ngoài và phong cách mạnh mẽ, nam tính. Dù vậy, vì đam mê diễn xuất và muốn thử thách bản thân, Jun tập trung hết mình cho nhân vật Thuận Nô - người tâm phúc của thái tử.

hoc-tro-ngo-thanh-van-dien-vai-thai-giam-trong-phim-tam-cam

Ca sĩ Jun (phải) trong vai thái giám.

"Thông thường, nhắc đến hình ảnh một vị thái giám trong phim, khán giả dễ liên tưởng đến sự ẻo lả. Nhưng trong vai trò đồng viết kịch bản với đạo diễn Ngô Thanh Vân và vài tác giả, tôi quyết định không xây dựng hình ảnh nhân vật theo kiểu đồng bóng. Thái giám Thuận Nô là người dễ thương, đứng về phe thiện, tuy vậy vẫn có tính cách đanh đá, hơi hách dịch của người trong hoàng tộc", ca sĩ Jun chia sẻ.

* 365 hát, nhảy sôi động nhạc phim "Tấm Cám"

Trong phim, viên thái giám nói giọng Huế. Đây được xem là một thử thách nữa với Jun vì anh là người Sài Gòn. Để nhập vai tự nhiên chứ không phải cố tình pha giọng, suốt nhiều tháng, Jun mời một người bạn Huế của anh đến nhà để luyện giọng. Về diễn xuất phong cách một hoạn quan, ngoài xem nhiều bộ phim để học hỏi, ca sĩ Jun còn được nghệ sĩ kỳ cựu Hữu Châu hướng dẫn trên phim trường. "Chú Hữu Châu dặn dò tôi phải biết cách tạo màu sắc riêng cho nhân vật, phải làm sao để tiếng cười đến một cách tự nhiên chứ không phải qua cách diễn trò quá lố", Jun kể

hoc-tro-ngo-thanh-van-dien-vai-thai-giam-trong-phim-tam-cam-1

Poster giới thiệu tạo hình thái giám Thuận Nô của ca sĩ Jun.

Riêng với ca sĩ Will, vai Trần Bằng trong phim của anh là vai dài hơi và cá tính nhất dù đây không phải là lần đầu anh đóng phim. Võ tướng Trần Bằng là người bạn thân của thái tử, giỏi võ và chuyên về dùng kiếm.

"Tôi cứ nghĩ, trong phim điện ảnh, nhân vật có thể dùng gươm giáo là đồ giả làm bằng nhựa nhưng không ngờ đạo diễn Ngô Thanh Vân bảo tôi phải dùng kiếm bằng sắt dày. Cây kiếm rất nặng khiến cho mỗi lần quay cảnh đánh nhau, tôi cần tập trung hết sức để bản thân và bạn diễn không bị thương. Ban đầu lên phim trường, tôi rất sợ hãi các cảnh đánh nhau này. Nhưng chính vì vậy mới hy vọng mang đến cảm giác thực cho khán giả", Will kể.

Còn thành viên S.T - em út của nhóm 365 - hóa thân vào vai sát thủ máu lạnh Thạch Biền chuyên sử dụng vũ khí là cung tên. Ngoài tập bắn cung, quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 phải tập đánh võ, sử dụng kiếm, cưỡi ngựa. Tháng đầu tiên nam ca sĩ tập bắn cung, mũi tên chỉ liên tục trúng đồ đạc xung quanh bia tập chứ không vào hồng tâm.

hoc-tro-ngo-thanh-van-dien-vai-thai-giam-trong-phim-tam-cam-2

Diễn viên Ngọc Trai trong tạo hình của nhân vật Nguyễn Lực.

Bên cạnh các thành viên nhóm 365, diễn viên Ngọc Trai hóa thân vào nhân vật là cánh tay phải của thái tử. Vai diễn này mang màu sắc hài hước, tạo không khí vui nhộn. Lần đầu tiên vào vai cổ trang, Ngọc Trai phải đi nối tóc và giữ nguyên mái tóc rất dài suốt ba tháng quay phim.

Trailer phim sẽ ra mắt vào ngày 15/7. Phim ra rạp từ ngày 19/8.

* Video:
Tạo hình mạnh mẽ của các nhân vật nam trong phim "Tấm Cám"

>> Xem thêm:

Ngô Thanh Vân làm dì ghẻ độc ác trong phim 'Tấm Cám'

Ngô Thanh Vân đầu tư 20 tỷ đồng làm phim 'Tấm Cám'

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét