Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Các người đẹp học giỏi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá cao. Không chỉ về sắc vóc, một số cô gái còn gây chú ý bởi trình độ học vấn và tinh thần hoạt động phong trào.

Phùng Bảo Ngọc Vân

Phùng Bảo Ngọc Vân là một trong những thí sinh có thành tích học tập tốt nhất của Hoa hậu Việt Nam năm nay. Thời phổ thông, Ngọc Vân học chuyên Toán - Tin Trung học phổ thông Chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội. Người đẹp được thầy cô đánh giá là thông minh, nhạy bén và có tư duy tốt. Cô từng đại diện học sinh Việt Nam tham gia cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tại Malaysia. Người đẹp sinh năm 1997 giành huy chương vàng đồng đội, được tuyển thẳng vào đại học Ngoại Thương, Hà Nội đúng như nguyện vọng.

cac-nguoi-dep-hoc-gioi-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2016

Học chuyên Toán nhưng Ngọc Vân yêu nghệ thuật. Cô theo đuổi nhiều bộ môn để cân bằng sau những giờ học, nghiên cứu. Cô biết chơi đàn piano, theo đuổi môn vẽ và múa từ nhỏ. Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Vân từng đoạt giải "Người đẹp hình thể" tại cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương năm 2015.

Mới đây Ngọc Vân được mời đại diện Việt Nam tham dự Hội thảo Khoa học ở Hàn Quốc vào cuối tháng 7. Nhưng cô từ chối chương trình này để dành thời gian chuẩn bị cho vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Lê Trần Ngọc Trân 

Cô gái sinh năm 1995 được ưu ái gọi là “nàng thơ xứ Huế” nhờ sở hữu vẻ dịu dàng của nhan sắc đất cô đô. Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Trân nổi tiếng với thành tích 12 năm liền là học sinh giỏi của trường Quốc học Huế. Cô từng đoạt giải Học sinh giỏi Văn cấp tỉnh và là một trong những cán bộ Đoàn năng nổ của Thừa Thiên - Huế.

Với những điểm sáng trong quá trình học tập và rèn luyện, Ngọc Trân được kết nạp Đảng năm 18 tuổi. Cô sinh viên chuyên ngành Báo chí của Đại học Khoa học Huế hiện thử sức với vai trò MC đài truyền hình và làm người mẫu cho các chương trình thời trang tại quê nhà.

cac-nguoi-dep-hoc-gioi-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2016-1

Ngọc Trân cho biết cô tự hào vì đỡ đần phần nào cho gia đình và sớm sống độc lập nhờ khả năng tự tạo thu nhập. Đến với Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp Huế chia sẻ cô lần đầu nếm trải cảm giác xa nhà. "Bình thường, chưa bao giờ tôi vắng nhà quá một tuần. Bù lại, tôi thấy hào hứng khi đặt chân đến nhiều vùng đất như Hà Nội, Hạ Long - Quảng Ninh, đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi và gặp gỡ nhiều bạn mới", cô nói.

Huỳnh Thị Thùy Dung 

Thùy Dung là một trong năm cô gái của Đại học Ngoại thương TP HCM vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. Sau 12 năm liền là học sinh giỏi bậc phổ thông, cô từng đỗ cả hai trường Kinh tế, Ngoại thương. Ở năm nhất đại học, cô được xếp loại giỏi, đạt điểm 900/990 trong kỳ thi đầu vào của trường môn tiếng Anh.

cac-nguoi-dep-hoc-gioi-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2016-2

Cách đây hai tháng, Thùy Dung đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương. Khi được hỏi: "Theo bạn, đàn ông hay đàn bà thì cuộc sống dễ dàng hơn?", cô đã có câu trả lời ngắn gọn nhưng thuyết phục: "Trong cuộc sống hiện nay, đàn ông hay đàn bà đều bình đẳng như nhau. Cuộc sống dễ dàng hay không là do chính mình lựa chọn". 

Vũ Thị Vân Anh 

Vân Anh là cô sinh viên chăm chỉ, nhiệt huyết, học song song Đại học Ngoại ngữ và Đại học Kinh tế Hà Nội. Khi còn học cấp ba, Vân Anh từng là học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn. Vừa qua, cô tốt nghiệp loại giỏi khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại Ngữ và dự kiến tốt nghiệp đại học còn lại vào tháng 3/2017. Từ bé, Vân Anh mơ ước được làm việc ở Sở Ngoại vụ. Do đó, cô muốn nỗ lực học tốt cả hai đại học để có cơ hội chạm đến ước mơ. 

cac-nguoi-dep-hoc-gioi-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2016-3

“Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung vào việc học tập và tham gia các hoạt động từ thiện. Tôi muốn trở thành một phụ nữ thành đạt nên sẽ cố gắng trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng sống để vững vàng hơn”, Vân Anh chia sẻ. 

Tháng 5 vừa qua, Vũ Thị Vân Anh đăng quang cuộc thi Người đẹp Hạ Long, được tổ chức tại Tuần Châu. Nhờ vậy, cô được tuyển thẳng vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam, khu vực phía Bắc.

>> Xem thêm:

Nhan sắc Hoa khôi các tỉnh thành vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Cô gái từng gặp Tổng thống Obama vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét